Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/08/2020: Đứa con của sao Thổ

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/08/2020: Mặt Trởi Xử Nữ đem đến may mắn cho bạn. Nhờ khả năng hàn gắn và xử lý mọi việc nên vai trò của bạn với mọi người khá quan trọng trong hôm nay.

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 22/08/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trời Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trời và Xử Nữ. Đoạn quá cảnh này mang tính đặc trưng của sao Thủy. Ma Kết thực sự nghiêm túc, làm việc cẩn thận và luôn tìm cách sắp xếp ổn thỏa mọi vấn đề.

Bạn biết xem xét kỹ càng từng chi tiết nhỏ nên công việc tương đối thuận lợi. Ma Kết được ví như bác sỹ tâm hồn cho mọi người xung quanh mình hôm nay. Những người thuộc cung Ma Kết có tính cách hướng nội, bạn không thích giao tiếp với người lạ hoặc những nơi nhiều đồng nghiệp, bạn bè.

Những người này không thích để lộ suy nghĩ, tình cảm của mình ra bên ngoài. Bạn chỉ giúp đỡ người khác một cách âm thầm, lặng lẽ. Bạn có khát vọng sự nghiệp lớn lao nên có thể mạnh dạn thể hiện mình hơn để đạt được thành tích công việc mong muốn.

Tử vi ngày 22/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/08/2020, bạn nhìn nhận vấn đề tài chính dưới góc nhìn của riêng mình, vì vậy đôi khi thiếu đi động lực thay đổi. Tuy nhiên, tính cách kiên nhẫn sẽ giúp bạn bù lấp tất cả mọi nhược điểm, để chăm chỉ kiếm tiền hơn.

Dường như không gì thể cản trở bạn vươn lên đỉnh cao nhất. Ma Kết không bao giờ suy nghĩ đến việc phải mất bao lâu mới có thể giàu có. Bạn có đủ lòng tin để chờ đợi chính mình.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/08/2020, mặt tình cảm bạn cần làm là đứng ra hòa giải thì mới được bình yên. Ma Kết nên cáo biệt mọi người để không thất lễ và có thể diện khi buộc phải tham dự những bữa tiệc vì nguyên nhân công vụ.

Sở dĩ thái độ này được biểu hiện bởi vì Ma Kết có chút e ngại thể hiện trước mặt người lạ, họ không giỏi giao tiếp và nói chuyện ở những nơi công cộng. Ma Kết cần chú ý những chuyện mất hứng khi giao tiếp với nhóm Không Khí và nhóm Hỏa.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Ma Kết sẽ chịu chi phối từ Sao Mộc. Trong chiêm tinh học Sao Mộc đại diện cho các vấn đề liên quan đến răng lợi. Để có một hàm răng luôn chắc khỏe thì Ma Kết nên sử dụng các loại thực phẩm giàu canxi, photpho và florua. Hạn chế ăn nhiều đồ ngọt để tránh bị sâu răng.

Cung cấp canxi cho răng với các loại thức ăn từ sữa, các loại rau củ quả có vỏ,… Canxi thì nên ăn các loại ngũ cốc, đậy hạt,… Còn florua thì có trong sữa, muối,…

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 22/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 23/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top