Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 16/08/2020: Máy tính di động

Tử vi cung Xử Nữ ngày 16/08/2020: Mặt Trởi Xử Nữ đem đến may mắn cho bạn. Nhờ khả năng hàn gắn và xử lý mọi việc nên vai trò của bạn với mọi người khá quan trọng trong hôm nay.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 16/08/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 16/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Đỏ, đỏ tươi, đỏ thẫm, đỏ nâu, đỏ hồng...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ ngày 16/08/2020 tiên đoán mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trời và Sư Tử. Xử Nữ thích hợp là người tạo nên những tình huống kịch tính vì bạn luôn có một giác quan siêu nhạy cảm trong việc cường điệu cảm xúc rất mạnh mẽ. Hôm nay có thể vì bận để ý tới việc đánh bóng danh tiếng bản thân ra ngoài xã hội mà có thể bỏ quên những người xung quanh.

Tử Vi Ngày 16/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Xử Nữ ngày 16/08/2020 cho biết mặt tài lộc gặp Mặt Trời Sư Tử. Do Mặt Trời giờ ở vị trí nguyên quản, nên Xử Nữ sẽ sản sinh đúng tính chất những gì thuộc về Mặt Trời nhất, bao gồm: lòng tự trọng cao, sự nghiêm trang, phẩm hạnh chính trực, và thái độ rất quân tử. Đây sẽ là những phẩm chất tốt để thúc đẩy vận tài lộc.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ ngày 16/08/2020 tọa tình cảm Xử Nữ vì cái tôi cao ngạo nên sẽ mắc sai lầm nào đó trong chuyện tình cảm. Dù khô khan, kiệm lời nhưng bạn vẫn khao khát yêu và được yêu. Bày tỏ trái tim mình theo cách khác, đó chính là điểm cuốn hút nhất của Xử Nữ trong tình yêu. Những người thuộc cung hoàng đạo này cũng nổi tiếng chung thủy. 

Sức khỏe

Sao Mộc phụ trách cơ quan nội tạng về gan theo như chiêm tinh. Các loại khoáng chất đóng vai trò quan trọng trong quá trình khử độc gan, vì vậy bạn cần ăn nhiều loại thực phẩm giàu khoáng chất hoặc uống bổ sung vitamin. Những khoáng chất cần thiết cho việc khử độc gan là magnesium, calcium, kali, đồng, natri, sắt, kẽm, selenium, manganese, và nhiều chất khác.

Nên ăn hành, tỏi và bông cải xanh do những loại thực phẩm này chứa sulfur cần cho việc tăng cường khả năng khử độc của gan.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Xử Nữ ngày 16/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Xử Nữ ngày 17/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top