Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 18/08/2020: Đứa trẻ không bao giờ lớn

Tử vi cung Ma Kết ngày 18/08/2020, hôm nay sẽ là một ngày bạn làm việc hết sức nghiêm túc và luôn sòng phẳng trong chuyện tiền nong

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 18/08/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 18/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng tại Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 18/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Sư Tử. Chiêm tinh sự nghiệp cho thấy hôm nay Ma Kết có Mặt Trăng nằm trong Sư Tử là một kết hợp độc đáo. Sư Tử vốn là cung hoàng đạo được liên hệ với Mặt Trời.

Ma Kết cũng gia tăng sức đề kháng trước những thay đổi tiêu cực về công việc. Khi Mặt Trăng quá cảnh tại Sư Tử, Ma Kết dường như cũng tự có khả năng tỏa sáng và tỏa nhiệt. Một Mặt Trăng ấm áp và sống động nhất, với nhu cầu tha thiết được tận hưởng yêu thương và niềm vui rộn rã, dù sức nóng của nó đôi lúc sẽ làm người xung quanh, thậm chí chính chủ nhân nó cảm thấy ngột ngạt.

Tử vi ngày 18/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 18/08/2020, bạn ít giao tiếp với mọi người và không thích những buổi tụ tập, giao lưu… tính cách này giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền tiêu vặt. Cuộc sống của bạn chỉ xoay quanh những tham vọng về vật chất và danh lợi.

Tiểu Kết không bao giờ hài lòng với túi tiền hiện tại của bản thân. Bạn biết bản thân mình là ai, cần gì, muốn gì và cần bao nhiêu tiền để tiêu.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 18/08/2020, bạn ưa thích những người sẵn sàng nói những lời ngọt ngào hoặc tán dương họ. Ma Kết không chỉ biết nhận, khi được đón nhận đủ quan tâm và yêu quý, bạn sẽ tỏa ra nguồn năng lượng vô cùng nồng ấm tích cực. Điều này đem tới một ngày khá náo nhiệt về tình cảm.

Ẩn sâu trong Ma Kết là một đứa trẻ không bao giờ lớn, cần được ve vuốt yêu thương, nhưng cũng vô cùng đôn hậu và đặc biệt là cực kỳ ham vui. Ngày hôm nay không thiếu vắng tiếng cười và những phút giây tận hưởng sự sôi động hứng khởi.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe có Sao Hỏa ngự trị. Sao Hỏa đại diện những bệnh khởi phát do cơ thể tích tụ quá nhiều tức giận, cáu bẳn hoặc những cảm xúc mạnh mẽ. Công việc bộn bề khiến Ma Kết luôn ở trong tình trạng cáu gắt. Bạn dễ bị kích động nếu cảm thấy bị làm phiền.

Điều này khiến bạn phản ứng tiêu cực hơn trong những tình huống căng thẳng. Cảm xúc chỉ là những phản ứng sinh lý bình thường của cơ thể, nên nếu cần thì biểu hiện nó ra. Buồn thì cứ khóc, vui thì cười, hoặc chia sẻ mọi chuyện với bạn thân, đừng để cảm xúc dồn nén quá.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 18/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm:  Tử vi cung Ma Kết ngày 19/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top