Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 12/08/2020: Yêu bằng lý trí

Tử vi cung Ma Kết ngày 12/08/2020, bạn có xu hướng tự do và không quan tâm đến người yêu của mình trong hôm nay.

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 12/08/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 12/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 12/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Song Tử. Hôm nay cách làm việc của Ma Kết linh hoạt, biến đổi nhanh. Bạn nhẹ nhàng, bình ổn nhưng lại khiến người ta có cảm giác không tài nào nắm bắt được.

Cảm xúc của Ma Kết hôm nay nhanh như một cơn gió, chợt đến, rồi chợt đi nên có thể bạn sẽ bị đánh giá là hời hợt. Cảm xúc biến hóa như một chú tắc kè hoa, hòa lẫn vào môi trường xung quanh để thấy yên ổn, thăng bằng. Có lẽ chính vì thế mà Ma Kết có thể cảm tưởng cảm xúc của chòm sao này chưa phản ánh thật nhất. Con người bạn chỉ là đồ fake, đồ nhái, hàng giả.

Tử vi ngày 12/08/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 12/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Song Tử. Mặt chi tiêu của Ma Kết chịu ảnh hưởng lớn từ cục diện Mặt Trăng Song Tử. Bên cạnh những phản ứng tiêu cực, nó cũng đem đến cho một người lợi thế về khả năng phản ứng tương đối nhanh với hoàn cảnh, môi trường xung quanh.

Bạn rất hiểu bản thân mình cần làm gì để có tiền và cần làm gì để tiết kiệm. Nhưng cũng có lúc bạn không thể thoát ra khỏi vòng tròn cá nhân, cơm áo gạo tiền cũng khiến bạn mất đi nhiều nhiệt huyết để trở nên giàu có.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 12/08/2020, bạn không cảm thấy vinh hạnh vì được chơi với những người ngồi mát ăn bát vàng, không có tiếng nói chung với mình. Vì Ma Kết là người lao động cần cù, không sợ mệt và không sợ khổ.

Bạn ghét những người có lời nói gian xảo, có những hành động cử chỉ thô tục lỗ mãng. Ma Kết không định mất thời cơ để bù đắp những tổn thất vì bạn hiểu được cách vượt qua khó khăn đó.

Hôm nay bạn có xu hướng tự do và không quan tâm Với những chú dê không còn độc thân thì các bạn dùng lí trí để yêu.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở. Vì cuộc sống có bao lâu mà hững hờ…

Nụ cười sẽ làm tan đi “giá băng”, cho bạn sự yên bình và xua tan những mệt nhọc, mang đến tia sáng trong đường hầm tăm tối, sưởi ấm những buồn tủi, lo âu, và làm liều thuốc hữu hiệu chữa lành những vết thương…

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 12/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 13/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top