Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/5/2020 - Đề phòng chuyện ăn uống

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/5/2020 dự báo Sao Diêm Vương nằm ở góc 24°53'53" trong nhà số 6. Tử vi dự báo bạn là người không sợ mạo hiểm, luôn giúp đỡ người khác. Chế độ ăn uống hôm nay không được tốt mà ảnh hưởng đến sức khỏe, các vấn đề như đau dạ bụng, táo bón

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 16/5/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Diêm Vương nằm ở góc 24°53'53" trong nhà số 6
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 6 Màu may mắn: xanh tươi, vàng nhạt
Quý nhân: Thiên Bình, Bọ Cạp Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/5/2020 dự báo Sao Diêm Vương nằm ở góc 24°53'53" trong nhà số 6. Tử vi dự báo bạn là người không sợ mạo hiểm, luôn giúp đỡ người khác. Chế độ ăn uống hôm nay không được tốt mà ảnh hưởng đến sức khỏe, các vấn đề như đau dạ bụng, táo bón.

Sự nghiệp

Ma Kết hôm nay là người nhã nhặn, chừng mực, ước ao mọi thứ đều tươi sáng, trải đầy màu hồng. Trong công việc bạn đối xử kính trên nhường dưới với đồng nghiệp, có mối quan hệ xã giao tốt đẹp với mọi người.

Tử vi thứ 7 dự báo bạn sẽ khá hài hước, duyên dáng, cẩn thận, kỹ tính, khá chăm chỉ làm việc. Bạn có nhiều tham vọng, mục tiêu và cẩn thận chăm chút nó, bạn luôn tay luôn chân không muốn bản thân lười biếng.

Tài vận

Hôm nay tinh tượng là Mặt Trăng Song Ngư, cho nên nó cũng ảnh hưởng đến Ma Kết khiến bạn mơ mộng hơn. Vì đó, khả năng suy nghĩ thực tế của Ma Kết hôm nay giảm xuống, bạn tiêu tiền phần lớn là không suy nghĩ, cho nên mỗi chúng ta sẽ gặp khó khăn nhiều hơn. 

Người thuộc cung Ma Kết nên hạn chế các chi tiêu không cần thiết, đặc biệt là các buổi họp nhóm, liên hoan. Chúng ta nên tập quen với cuộc sống bình thường mới, hạn chế các lần tụ tập ăn chơi.

 Tử Vi Ngày 16/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/5/2020 dự báo bạn nhã nhặn, chừng mực, ước ao mọi thứ đều tươi sáng, trải đầy màu hồng. Bạn khá hài hước, duyên dáng, cẩn thận, kỹ tính, khá chăm chỉ làm việc. Trong tình yêu bạn luôn thu hút được người khác, sự duyên dáng giúp cho Ma Kết hôm nay duy trì tình cảm tốt đẹp với người bạn đời của mình.

Xem tử vi hôm nay nói rằng bạn có nhiều tham vọng, mục tiêu và cẩn thận chăm chút nó, cho nên đôi khi sẽ quên mất tình yêu của mình, khiến người ta cảm thấy cô đơn.

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 16/5/2020 dự báo hệ tiêu hóa không tốt, có thể bị táo bón. 

Ma Kết hôm nay dương thịnh, uống rượu, ăn nhiều chất cay nóng gây tích nhiệt ở trường vị, Hoặc bệnh nhiệt lâu ngày tổn thương tân dịch. Tử vi hàng ngày suy đoán bản thân bạn do lo nghĩ, buồn phiền, nằm lâu, ít vận động làm cho khí huyết kém lưu thông gây ứ trệ sinh táo bón. Làm việc lao lực chức năng truyền đạo của đại tràng giảm sút, huyết hư tân dịch kém không tư nhuận đại trường gây tiêu khó phân khô cứng

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo nói có thể áp dụng các bài thuốc dân gian vào điều trị táo bón. Đó đều là bài thuốc từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản, quen thuộc và dễ kiếm trong cuộc sống hàng ngày.

Sung và sữa tươi: Đun nóng sữa và sung, dùng hàng ngày.

Mận khô: Ăn hằng ngày hoặc đun rồi ép lấy nước, uống 2 lần/ngày.

Mật ong và sữa ấm: Uống mỗi ngày vào buổi sáng.

Bột từ hạt thì là: Pha với nước ấm uống mỗi ngày.

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 16/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 17/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top