Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 17/5/2020 - Mặt Trăng (Song Ngư) lục hợp với Sao Mộc (Ma Kết)

Tử vi cung Ma Kết ngày 17/5/2020 dự báo Mặt Trăng (Song Ngư) lục hợp với Sao Mộc (Ma Kết). Sự kết hợp này cho thấy bạn khá hài hòa và thú vị. Bạn dễ tiếp thu và bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi môi trường bên ngoài. Ở bạn có sự kết hợp giữa sự thực tế, nghiêm túc và đầy tham vọng, với một cá tính hơi bồn chồn và hay thay đổi

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 17/5/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 17/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng (Song Ngư) lục hợp với Sao Mộc (Ma Kết)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5, 7 Màu may mắn: xanh nõn chuối, vàng đậm
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Yết

Tử vi cung Ma Kết ngày 17/5/2020 dự báo Mặt Trăng (Song Ngư) lục hợp với Sao Mộc (Ma Kết). Sự kết hợp này cho thấy bạn khá hài hòa và thú vị. Bạn dễ tiếp thu và bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi môi trường bên ngoài. Ở bạn có sự kết hợp giữa sự thực tế, nghiêm túc và đầy tham vọng, với một cá tính hơi bồn chồn và hay thay đổi

Sự nghiệp

Về sự nghiệp, hôm nay sẽ là một ngày thuận lợi với Ma Kết trong vấn đề hợp tác với đồng nghiệp. Bạn và người cộng sự của mình dễ dàng tìm kiếm thấy điểm chung trong mối quan hệ công việc.

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo nói Ma Kết hôm nay sẽ khám phá ra nhiều điều mới lạ của công việc. Bạn nhận thấy bản thân có thể nắm chắc được các cơ hội hợp tác, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác. Dù là ngày chủ nhật nhưng các cơ hội tìm đến với Ma Kết vẫn luôn nhiều.

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 17/5/2020 cho thấy Mặt trăng lục hợp với sao Mộc. Ở bên người ấy, bạn thấy mình có khuynh hướng liều lĩnh, thường chi tiền cho những cuộc phiêu lưu, thám hiểm. 

Ma Kết hôm nay nên cẩn thận với các chi tiêu của mình nếu bạn không muốn gặp phải những khó khăn cho vấn đề tiền bạc. Nhìn chung thì bạn vẫn có thể có nhiều may mắn trong tài chính của mình. Tuy nhiên chúng ta cũng nên cân nhắc chi tiêu, tránh gây ra hậu họa về sau.

Tử Vi Ngày 17/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Xem tử vi hàng ngày nói rằng hôm nay là khoảng thời gian vui vẻ và thoải mái nhất của hai người. Niềm vui và tiếng cười tràn ngập trong mối quan hệ này. 

Nếu Mặt trăng của đối phương lục hợp với sao Mộc của bạn, bạn sẽ khám phá ra một mặt khác của người ấy. 

Đối phương khá chu đáo và muốn sắp xếp một chuyến du lịch để cả hai cùng nghỉ ngơi, vui chơi thật tốt trước khi bắt đầu công việc mới.

Tử vi chủ nhật dự đoán Ma Kết hôm nay sẽ đắm chìm trong sự quan tâm ngọt ngào và sống trong thế giới hạnh phúc của hai người.

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 17/5/2020 nên chú ý đến sức khỏe gan của mình. Để có Gan tạng khỏe mạnh bạn có thể lựa chọn ngủ đúng giờ giấc, sẽ có lợi cho việc sản sinh dương khí. 

Khí huyết trong cơ thể con người cần vận hành thông suốt mới có thể khỏe mạnh. Để đạt được điều này, Ma Kết hôm nay nên triệt để loại bỏ thói quen ngủ nướng, sinh hoạt điều độ, ngủ muộn nhưng không thức quá khuya, đồng thời dậy sớm kết hợp vận động ngoài trời để giúp cơ thể thư giãn gân cốt, giúp tuần hoàn thông suốt, ích khí lợi huyết. Hôm nay, bạn có thể lựa chọn những loại hình vận động thích hợp với cường độ vừa phải như đi bộ nhanh, chạy bộ,…

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 17/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 18/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top