Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 13/3/2020 - Dừng lại ở vạch an toàn

Tử vi cung Ma Kết ngày 13/3/2020 rơi vào thứ Sáu, ngày 13/3/2020 mang đến cho 12 chòm sao những điềm báo mới, có cả may mắn và xui xẻo. Bạn được cảnh báo cần giữ mình trong tình yêu và cẩn thận trong "chuyện ấy". Ngoài ra, tình yêu và sự thật luôn kề cạnh, đem đến cho các chòm sao nhiều cảm xúc mới mà chính bạn cũng không hề hay biết.

Xem thêm

Tử vi cung Ma Kết ngày 13/3/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 13/3/2020 rơi vào thứ Sáu, ngày 13/3/2020 mang đến cho 12 chòm sao những điềm báo mới, có cả may mắn và xui xẻo. 

Bạn được cảnh báo cần giữ mình trong tình yêu và cẩn thận trong "chuyện ấy". Ngoài ra, tình yêu và sự thật luôn kề cạnh, đem đến cho các chòm sao nhiều cảm xúc mới mà chính bạn cũng không hề hay biết.

Xem tử vi Ma Kết nói hôm nay bạn sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi và có được những điều bất ngờ trong tình cảm.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Ma Kết ngày 13/3/2020 khuyên bạn nên cẩn trọng và chăm chỉ làm việc hơn.  Có như vậy thì chúng ta mới có thể đáp ứng được các nhu cầu của cuộc sống.

Bạn nên dành thời gian theo đuổi những mục tiêu chắc chắn trong công việc và tránh làm ảnh hưởng đến bản thân mình.

Sao Kim tại Kim Ngưu khuyến khích Ma Kết hướng đến sự an toàn, ổn định hơn là theo đuổi những đam mê thiếu rõ ràng. Bạn tỉnh táo hơn bao giờ hết trước những cám dỗ hư ảo của ái tình. Ma Kết bị thu hút bởi sự chắc chắn trong tình cảm hơn là việc hò hẹn nhanh chóng thông thường.

Tử vi cung Ma Kết ngày 12/3/2020 - Kiếm nhiều tiền, tiêu hoang phí
Tử vi cung Ma Kết ngày 12/3/2020 - Kiếm nhiều tiền, tiêu hoang phí
Tử vi cung Ma Kết ngày 12/3/2020 - Kiếm nhiều tiền, tiêu hoang phí

Tử vi ngày 12/3/2020 cung Ma Kết chịu sự ảnh hưởng của sao Thủy. Sao Thủy là hành tinh của trí tuệ và lời nói, hướng dẫn chúng ta cách suy nghĩ, giao tiếp cũng như mức độ tập trung. Đây có vẻ không phải là thời gian thú vị nhưng Sao Thủy Ma Kết đem lại rất nhiều lợi ích

Tài vận

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Ma Kết ngày 13/3/2020 có tình hình tài chính tương đối thuận lợi. Do bạn theo đuổi những mục tiêu an toàn cho nên chúng ta sẽ có được nhiều những cơ hội làm việc và phát triển.

Bạn đáp ứng được các nhu cầu chi tiêu của mình mà vẫn quản lý được tài sản của mình.

Tử vi Ma Kết khuyên bạn nên dừng lại ở những quyết định tài chính an toàn chứ đừng nên mạo hiểm đầu tư. Nếu không hậu quả sẽ khôn lường.

Bạn nên học cách nhìn xa trông rộng, một vài mối nguy hiểm liên quan đến tiền bạc sẽ xảy ra cho nên hãy lựa chọn giải pháp an toàn cho tình hình của mình.

→ Tử Vi Ngày 13/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Ma Kết ngày 13/3/2020 có nhân duyên khá tốt trong hôm nay. Bạn có thêm nhiều động lực để bắt đầu hay mở rộng thêm một mối quan hệ nào đó.

Nếu bạn muốn phát triển mối quan hệ của mình, hoặc đã để mắt đến ai đó được một thời gian, đây có thể là lúc phù hợp để bạn đưa mối quan hệ này tiến thêm bước nữa.

Nhắc nhở chòm sao này cần chú ý đến cách thể hiện của bản thân trong gia đình. Nhớ rằng, giống như ở nơi làm việc hoặc một tổ chức nào đó, nếu bạn thể hiện mình quá nổi bật, bạn sẽ tự tạo ra khoảng cách với những người khác.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Ma Kết ngày 13/3/2020 thứ 6 tuần này khá tốt, bạn đón nhận mọi điều với một cơ thể khỏe mạnh.

Sức khỏe Ma Kết hôm nay rất tốt, đây cũng là một trong những điều kiện cần và đủ giúp tinh thần thêm phấn khởi, làm việc tập trung, đạt hiệu quả cao. 

Quá khứ đã qua, tương lai chưa tới, vì thế bạn hãy cứ sống hết mình cho giây phút ở hiện tại, hạnh phúc sẽ luôn bên bạn.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top