Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 12/3/2020 - Kiếm nhiều tiền, tiêu hoang phí

Tử vi ngày 12/3/2020 cung Ma Kết chịu sự ảnh hưởng của sao Thủy. Sao Thủy là hành tinh của trí tuệ và lời nói, hướng dẫn chúng ta cách suy nghĩ, giao tiếp cũng như mức độ tập trung. Đây có vẻ không phải là thời gian thú vị nhưng Sao Thủy Ma Kết đem lại rất nhiều lợi ích

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 12/3/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 12/3/2020

Tử vi ngày 12/3/2020 cung Ma Kết chịu sự ảnh hưởng của sao Thủy. Sao Thủy là hành tinh của trí tuệ và lời nói, hướng dẫn chúng ta cách suy nghĩ, giao tiếp cũng như mức độ tập trung. 

Đây có vẻ không phải là thời gian thú vị nhưng Sao Thủy Ma Kết đem lại rất nhiều lợi ích! Bên cạnh đó, quá cảnh này luôn diễn ra vào gần năm mới nên chúng ta được ban phước với năng lượng tràn đầy, có mục tiêu cụ thể, tất cả chúng đều giúp ta thực hiện cũng như giữ vững quyết tâm của mình.

Xem tử vi cung Ma Kết ngày 12/3/2020 thấy Mặt Trăng vuông góc với Ma Kết: Bạn có xu hướng hoang phí nhiều hơn, có một vài bất lợi trong các mối quan hệ yêu đương, tình cảm gia đình. Sức khỏe thì nên đề phòng mật và gan có thể tổn thương.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi cung Ma Kết ngày 12/3/2020 là một trong những cung hoàng đạo làm việc chăm chỉ nhất họ dường như chẳng bao giờ rời khỏi công việc hay có ý định lơ là. 

Họ đặt ra những tiêu chuẩn rất cao và có nhiều tham vọng làm giàu cũng như thăng tiến trong sự nghiệp. 

Họ tự hào về việc bản thân có làm việc để tạo ra một hiệu suất công việc cao và họ có thể phát triển được trong một môi trường có nhiều thách thức như thế. 

Họ không sợ làm việc với áp lực hay cường độ cao. Họ có một tình yêu to lớn với những thứ bản thân làm.

Họ có kiểu làm việc trong thầm lặng vì thế mà khi họ đạt được một cái gì thành công to lớn thường khiến cho người khác bất ngờ đến mức không thể tin được. 

Tử vi tuần 9/3 - 15/3 cung Ma Kết - Suy nghĩ lý trí, hành động thông minh
Tử vi tuần 9/3 - 15/3 cung Ma Kết - Suy nghĩ lý trí, hành động thông minh
Tử vi tuần 9/3 - 15/3 cung Ma Kết - Suy nghĩ lý trí, hành động thông minh

Tử vi tuần 9/3 - 15/3 cung Ma Kết tuần này sẽ gặp nhiều thuận lợi vì có hiện tượng Trăng Tròn. Bạn không cần bắt đầu những điều lớn lao, chỉ cần biết cách chia nhỏ mục tiêu là bạn có thể dễ dàng hoàn thành một lần mà không gặp khó khăn gì. Đây cũng là lần thứ hai trong bốn lần siêu trăng của năm 2020. Mặt Trăng sẽ ở vị trí rất gần Trái Đất và nhìn có thể to và sáng hơn bình thường một chút

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi cung Ma Kết ngày 12/3/2020 có công việc hoàn thành tốt đẹp, cho nên bạn có nhiều lợi ích kinh tế. Tình hình tài chính của Ma Kết trong hôm nay khá tốt.

Thế nhưng họ lại không phải là người giỏi quản lý tài sản của mình. Họ chi tiêu và tiếp tục chi tiết lãng phí với nhiều khoản mua sắm.

Sẽ có những ảnh hưởng nhất định từ việc tiêu xài này. Và bạn nên tìm các kiếm chế nó. Việc Ma Kết nên làm chính là tập học cách giữ tiền. Kiếm được tiền là một chuyện tốt, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn quản lý và chi tiêu chúng hợp lý.

Bên cạnh đó, xem tử vi cung Ma Kết cũng khuyên bạn nên tránh xa các vấn đề về pháp luật và chính quyền. Nếu không bạn sẽ gặp rắc rối.

Tử Vi Ngày 12/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi cung Ma Kết ngày 12/3/2020 nói Ma Kết là kiểu người cầu toàn nên có thể đôi khi họ sẽ đưa ra những lời đánh giá nhận xét lẫn phê bình hơi cực đoan và khắt khe. 

Trong tình yêu hôn nhân đương nhiên sẽ gặp nhiều mâu thuẫn, bất lợi.

Họ không bao giờ có khái niệm hài lòng nhất vì thế mà đôi khi họ luôn cố gắng để tạo ra những thứ hoành tráng nhất có thể. 

Họ có trách nhiệm chu đáo và siêng năng. Đây là một điểm cộng để cung Ma Kết duy trì các mối quan hệ yêu đương của họ.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi cung Ma Kết ngày 12/3/2020 do có Mặt Trăng vuông góc với Sao Mộc (Ma Kết) cho nên đề phong gan mật tổn thương.

Hôm nay hạn chế các buổi tiệc tùng xã giao. Hoặc nếu bắt buộc phải đi thì chúng ta cũng nên hạn chế bia rượu và các chất kích thích để bảo vệ bản thân

→ Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 13/3/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top