Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/6 - 13/6: Chân thành

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/6 - 13/6 người khá nhạy cảmđã yêu thì sẽ yêu hết mìnhcho đi mà không cần nhận lại. Bạn có xu hướng chọn người có chung sở thíchtính cách giống mình.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 7/6 - 13/6

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/6 - 13/6

Chiêm tinh tuần 7/7 - 13/6 dự báo ngày 2/6, sao Kim đi vào cung Cự Giải, dấu hiệu chiêm tinh này sẽ nhắc nhở chúng ta rằng dù cuộc sống và công việc có bận rộn đến đâu thì việc dành ra một chút thời gian cho các thành viên trong gia đình để điều chỉnh môi trường trong nhà một cách hợp lý và mua một số phụ kiện nhỏ có thể làm cho cuộc sống tươi mới hơn. Hiện tượng chiêm tinh này cũng có thể mang đến một điều bất ngờ cho gia đình.

Vào ngày 11/6, sao Hỏa tiến vào Sư Tử. Dấu hiệu chiêm tinh này mang lại nguồn năng lượng to lớn, nó khiến chúng ta càng háo hức thể hiện lợi thế của mình trước đám đông. Nhiều người sẽ trở nên tích cực hơn trong giao tiếp và cố gắng tìm kiếm cơ hội để giành được sự công nhận của công chúng, và tin rằng nnhững gì bạn làm là có ý nghĩa.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/6 - 13/6, Sao Kim đang ở chính ngôi nhà của nó nên bạn sẽ nhận được nhiều năng lượng tươi tắn về cảm xúc. Hãy luôn hướng tới những suy nghĩ tích cực và tự tin vào bản thân, Kim Ngưu sẽ có những trải nghiệm thú vị trong khoảng thời gian này. Vận sự nghiệp nhờ vậy cũng sẽ được cải thiện, đừng để mặt tối của Sao Kim khiến Kim Ngưu bạn tiêu cực hay nhụt chí.
Bản chất những người thuộc cung Kim Ngưu rất ương bướng, cố chấp khi làm việc. Nhưng đa số bạn không nhận ra được nhược điểm của mình, bạn cho rằng đó là sự cứng cỏi và sáng suốt.

Tử vi cung Song Tử tuần 7/6 - 13/6

Tài vận

Tài vận liên quan nhiều đến gia đình. Bởi khi sao Kim quá cảnh tại Cự Giải nó khiến con người dấy lên niềm khao khát được chăm sóc cho người khác. Gia đình và cảm giác nguồn cội trở nên quan trọng hơn với Kim Ngưu. Bạn dành khá nhiều thời gian và tiền bạc để trang trí và chăm sóc ngôi nhà nhỏ của mình trong hôm nay.
Mặt tài chính, những người thuộc cung Kim Ngưu dù là nam hay nữ đều rất giỏi trong việc kiếm tiền bởi vậy vận tài lộc của bạn luôn sung túc. Hiếm khi thấy Kim Ngưu nằm trong danh sách những người nghèo khó chờ xin giúp đỡ.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/6 - 13/6, trong chuyện tình cảm bạn khá cô đơn. Người có sao Kim trong nguyên tố Nước thường rất nhạy cảm, bạn thường im lặng để mặc cảm xúc trào dâng trong lòng hơn là biểu lộ trực tiếp ra bên ngoài. Kim Ngưu rất nhạy cảm vì thế sẽ phản ứng cực kì mãnh liệt nếu có ai đó lên tiếng chỉ trích hay lừa dối bạn. Điều này khiến các mối quan hệ hiện hữu trở nên bế tắc với Kim Ngưu.
Đối với Kim Ngưu, tình yêu không hề phân biệt giàu nghèo, tuổi tác, ai cũng có quyền được yêu thương. Kim Ngưu hiểu rằng tình yêu đích thực xuất phát từ sự chân thành và thấu hiểu lẫn nhau. Kim Ngưu luôn nói những lời thật lòng, bạn thẳng thắn trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe

Tuần này mỗi khi làm việc căng thẳng, Kim Ngưu lại thư giãn bằng cách xem một bộ phim hài rồi cười phá lên để quên hết lo toan, muộn phiền. Hay những lúc có chuyện buồn, Kim Ngưu lại giải tỏa nỗi lòng vào những món ăn.
Bạn cho rằng ăn sẽ giúp cho tinh thần họ thoải mái, phấn chấn hơn. Kim Ngưu thích xem những bộ phim hài hước, dí dỏm hơn là những phim tình yêu lãng mạn. Điều này sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện tốt hơn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/6 - 13/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top