Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 29/11 - 5/12: Tình cảm tốt

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 29/11 - 5/12 có lối sống giản dị tuyệt đối nên dù vật chất xa hoa lộng lẫy thế nào Kim Ngưu cũng không bao giờ chi tiêu lãng phí.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 29/11 - 5/12

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Hải Vương thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 29/11 - 5/12

Chiêm tinh tuần 29/11 - 5/12 là khi sao Hải Vương thuận hành, chúng ta sẽ cảm thấy nguồn năng lượng tiềm tàng bộc phát mạnh mẽ hơn. Và những suy nghĩ tiêu cực mà chúng ta cảm thấy trước đây sẽ dần tiêu tan, những vướng mắc và sụp đổ, và sẽ được chữa lành. Trong những ngày tiếp theo, suy nghĩ tích cực sẽ được thực hiện và mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 29/11 - 5/12, Sao Hải Vượng thuận hành là thời điểm lý tưởng để thăng tiến trong công việc. Nhưng nó yêu cầu Kim Ngưu cũng cần nâng cấp mình hơn cả về nghiệp vụ cũng như chuyên môn. Và không nên để bản thân bị áp lực quá.
Đồng nghiệp hay bạn bè khi nghe Kim Ngưu truyền đạt mà có thái độ thấp thỏm, chán nản, chen giữa lời nói hoặc muốn Kim Ngưu nói nhanh gọn, không rườm rà thì Kim Ngưu sẽ tức giận, nổi cáu. Bạn nên kiềm chế mình hơn.

Tử vi cung Song Tử tuần 29/11 - 5/12

Tài vận

bạn chịu ảnh hưởng của sao Hải Vương nghịch hành. Bạn sẽ không còn phớt lờ với những thứ như các khoản nợ, những mối quan hệ tồi tệ... Kim Ngưu cần học cách quản lý tiền bạc để suy nghĩ thấu đáo hơn và lên kế hoạch cho tương lai cẩn thận hơn.
Mặt tài chính, những người thuộc cung Kim Ngưu dù là nam hay nữ đều rất giỏi trong việc kiếm tiền bởi vậy vận tài lộc của bạn luôn sung túc. Hiếm khi thấy Kim Ngưu nằm trong danh sách những người nghèo khó chờ xin giúp đỡ.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 29/11 - 5/12, Bạn thực sự thấy khổ tâm khi mà người yêu mình đau khổ buồn bã nhưng bản thân lại chẳng thể làm được gì. Có những nỗi niềm mà đối phương chỉ giấu trong lòng chứ không muốn chia sẻ nhiều. Điều Kim Ngưu làm là đừng quá tọc mạch hoặc nghi ngờ người ấy. Hãy từ từ nhẹ nhàng chăm sóc họ, điều này sẽ khiến người ấy đỡ bất an và dần mở lòng với bạn hơn.
Kim Ngưu sống rất tình nghĩa, trước sau như một. Những khi gặp khó khăn ai là người giúp đỡ bạn vượt qua thì bạn nhất định sẽ ghi tâm và cố gắng đền đáp. Những mối quan hệ bạn bè thân thiết của Kim Ngưu dù lâu ngày không gặp lại nhưng tình cảm vẫn không bao giờ bị nhạt phai.

Sức khỏe

Kim Ngưu ăn rất nhiều những thực phẩm có chứa chất béo dẫn đến bệnh thừa cân và các căn bệnh về tim mạch. Muốn tránh được các căn bệnh trên thì bạn cần phải có một chế độ ăn uống và chăm sóc sức khỏe hợp lí.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 29/11 - 5/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top