Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 28/3 - 3/4: Tình cảm phơi phới

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 28/3 - 3/4 sẽ thiên về may mắn trong chuyện tình cảm. Nhưng bạn cũng không nằm ngoài top thị phi khi dễ dàng tin tưởng bạn bè.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 28/3 - 3/4

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Thiên Bình, Ma Kết Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng tuần 28/3 - 3/4

Trăng mới Song Ngư

Khoảng trăng non Song Ngư xuất hiện ngày 1/4 sẽ gây ra hiện tượng một số người mất tích và một số kế hoạch phải hủy bỏ.

Nếu bạn sinh vào ngày 1/1, 14/2, 31/3, 1/4, 16 - 17/5, 2-3/7, 19/8, 4 hoặc 11/10, 18/3, bạn sẽ cảm thấy không tập trung và bất lực. Bạn có thể mơ mộng quá nhiều.

Mặt Trời tương hợp sao Thủy

Vào ngày 2/4, Mặt Trời-Sao Thủy hòa hợp tại Bạch Dương trùng khớp với các sự cố liên lạc, mất mạng internet, hỏng hóc điện tử, lỗi kỹ thuật và / hoặc hư hỏng các sản phẩm điện và thiết bị.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 28/3 - 3/4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 28/3 - 3/4 sẽ thiên về may mắn trong chuyện tình cảm. Nhưng bạn cũng không nằm ngoài top thị phi khi dễ dàng tin tưởng bạn bè. Bạn trút bầu tâm sự mà chưa nắm rõ thái độ của đối phương với mình. 

Trong xử lý công việc, Kim Ngưu vẫn nên giữ thái độ bình tĩnh, nếu không sẽ ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của bạn. Ngoài ra ham muốn kiểm soát tiền bạc không nên quá mạnh, nếu không, những suy nghĩ tham lam sẽ khiến Kim Ngưu bị tổn thất vật chất đáng kể.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 28/3 - 3/4, Tài năng của Kim Ngưu có thể tỏa sáng trong các nghề chữa bệnh như bác sĩ trị liệu hoặc cố vấn, các công việc liên quan đến nước hoặc đại dương. Như nhân viên phục vụ tàu du lịch hoặc nhân viên thủy cung, điều. Này nhắc nhở Kim Ngưu cần phải học cách chia sẻ và giúp đỡ mọi người thật nhiều thì vận may về công việc mới tìm đến bạn.
Trong công việc Kim Ngưu luôn biết tạo ra những niềm vui, thú vị. Bạn dường như không bao giờ có thái độ chán nản, mệt mỏi với công việc của mình.
Kim Ngưu làm việc trong tư thế rất thoải mái, vui vẻ, tinh thần sảng khoái, tỉnh táo, bởi vậy mà năng suất làm việc hiệu quả khiến nhiều người kinh ngạc.

Tử vi cung Song Tử tuần 28/3 - 3/4

Tài vận

Tài sản của bạn có thể phát triển hơn nữa khi hợp tác với một người lạc quan, quyết đoán và nhanh chóng hành động. Với đoạn chiêm tinh của Mặt Trăng Kim Ngưu khá e dè với môi trường đầu tư mới.
Trong mặt kiếm tiền, Kim Ngưu có những ưu điểm, phẩm chất tuyệt vời. Bạn chịu được áp lực, khó khăn một cách phi thường. Người thuộc cung này có thể làm việc không ngừng nghỉ, chịu đựng những căng thẳng về vật chất và tinh thần mà không hề chán nản, than vãn.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 28/3 - 3/4, Trong chuyện tình cảm Kim Ngưu thường bị lời nhận xét của mọi người làm lung lay. Các mối quan hệ cạnh bạn không được lâu bền, bản thân dễ bị người khác dèm pha mà buông bỏ.
Trong tình yêu Kim Ngưu là người khá nhạy cảm, đã yêu thì sẽ yêu hết mình, cho đi mà không cần nhận lại. Bạn có xu hướng chọn người có chung sở thích, tính cách và đam mê giống mình. Phương châm tình cảm là cảm xúc đi lên từ tình bạn để thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Sức khỏe

Cơ thể Kim Ngưu mạnh mẽ và kiên cường. Để duy trì sức khỏe, bạn cần sống trong môi trường không khí trong lành. Kim Ngưu thường mắc các bệnh về họng, mũi và phổi.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 28/3 - 3/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top