Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 19/9 - 25/9: Góc lục hợp khó tin

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 19/9 - 25/9 góc lục hợp khiến bạn rất khó tin tưởng ai hoàn toàn, nhưng khi đã chọn thì bạn sẽ tin tưởng tuyệt đối.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 19/9 - 25/9

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Thiên Bình, Ma Kết Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 19/9 - 25/9

Ngày 19, Mặt Trăng lục hợp Sao Kim

Hãy dẫn dắt bằng cả trái tim của bạn ngay hôm nay. Mối liên hệ giữa các cá nhân và lãng mạn của bạn có thể giữ không gian cho những gì bạn đang cảm nhận.

Ngày 22 Sao Thủy nghịch hành tại Xử Nữ

Bạn có thể dễ dàng đòi hỏi sự hoàn hảo của bản thân và người khác, nhưng điều này chỉ khiến bạn thêm căng thẳng. Cố gắng dành thời gian của bạn và có những cách lành mạnh để quản lý căng thẳng.

Ngày 24, Sao Kim đối đỉnh với sao Hải Vương

Mong muốn về sự thoải mái và thiết thực trong các mối quan hệ của bạn có thể mâu thuẫn với những khát vọng mơ mộng và lãng mạn hơn. Giữ khoảng trống cho cả hai đầu của quang phổ và xem giá trị trong việc tìm kiếm sự cân bằng giữa cả hai.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 19/9 - 25/9

Đầu tuần góc lục hợp khiến bạn rất khó tin tưởng ai hoàn toàn, nhưng khi đã chọn thì bạn sẽ tin tưởng tuyệt đối. Bạn cũng có gu thẩm mỹ tốt, thích những món hàng đắt tiền vì nó tôn vinh giá trị của bạn. Nó ngụ ý một tuần gặp rắc rối trong tiền bạc của người này.

Giữa tuần đoạn nghịch hành của sao Thủy nghĩa là đã đến lúc Kim Ngưu cần nói lời tạm biệt, đã tới thời điểm kết thúc những mối quan hệ độc hại. 

Cuối tuần góc đối đỉnh của sao Kim và sao Hải Vương khiến Kim Ngưu luôn nỗ lực bằng tất cả đam mê của mình, dù hoàn cảnh nào họ cũng tin tưởng vào tương lai tươi sáng. Họ là bậc thầy trong việc lập chiến lược một cách tỉ mỉ và hiệu quả.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 19/9 - 25/9, Theo các nhà chiêm tinh, hiện tượng thiên thể xa xôi này gây ra tác động lên Trái đất. Trong thời gian chuyển động ngược rõ ràng này, các lĩnh vực của cuộc sống mà sao Thủy có xu hướng cai trị một cách liền mạch — bao gồm du lịch, liên lạc và công nghệ — bị gián đoạn. Sự nghiệp của mỗi Kim Ngưu sẽ có nhiều thay đổi.

Đồng nghiệp hay bạn bè khi nghe Kim Ngưu truyền đạt mà có thái độ thấp thỏm, chán nản, chen giữa lời nói hoặc muốn Kim Ngưu nói nhanh gọn, không rườm rà thì Kim Ngưu sẽ tức giận, nổi cáu. Bạn nên kiềm chế mình hơn.

Tử vi cung Song Tử tuần 19/9 - 25/9

Tài vận

Các hành tinh chuyển động từ Đông sang Tây xung quanh Mặt trời. Trong quá trình ngược dòng của Sao Thủy, Sao Thủy dường như di chuyển "ngược lại", từ Tây sang Đông. Nghĩa là Kim Ngưu nên xem lại chi tiêu của mình, đừng vội vàng mua sắm một thứ gì đó.

Ở mặt tài vận Kim Ngưu nhận được sự tin tưởng của nhiều đồng nghiệp, bạn bè và những người xung quanh. Trong mắt họ, Kim Ngưu là một người bạn trung thành, không bao giờ hãm hại, phản bộ họ.

Đôi khi, bạn nên học cách nói đùa và hài hước hơn để tạo thêm nhiều tiếng cười cho bản thân và mọi người xung quanh. Từ đó cải thiện vận tài chính của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 19/9 - 25/9, Sao Thủy không thực sự đảo ngược quỹ đạo của nó hoặc di chuyển ngược lại. Các hành tinh luôn quay quanh Mặt trời theo cùng một hướng. Sao Thủy ngược dòng đáng sợ chỉ là một ảo ảnh quang học gây ra bởi Sao Thủy lướt nhanh qua Trái đất trên quỹ đạo của nó quanh Mặt trời. Nó báo hiệu sự chia tay, rung động và thông tin sai lệch về cảm xúc.

Kim Ngưu thuộc vào top người sống tình cảm, yêu thương quan tâm người thân, bạn bè. Bạn luôn dành sự bất ngờ với những món quà ý nghĩa cho những người thân yêu của mình. Nên vận tình cảm luôn luôn có quý nhân giúp đỡ.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Kim Ngưu có thể mắc phải là đau nhức xương khớp, bệnh về đường hô hấp, nếu tiếp tục chủ quan thì những căn bệnh này sẽ mang lại những hậu quả rất nghiêm trọng.

Kim Ngưu ăn rất nhiều những thực phẩm có chứa chất béo dẫn đến bệnh thừa cân và các căn bệnh về tim mạch. Nếu không biết hạn chế sức khỏe tuần này của bạn sẽ lao dốc rất nhanh.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 19/9 - 25/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top