Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 19/9 - 25/9: Dí dỏm hài hước

Tử vi cung Song Tử tuần 19/9 - 25/9 đầu tuần góc lục hợp đề cao sự thông minh, dí dỏm, hài hước và thường đem đến sự vui vẻ, thoải mái cho đối phương.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 19/9 - 25/9

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 19/9 - 25/9

Ngày 19, Mặt Trăng lục hợp Sao Kim

Hãy dẫn dắt bằng cả trái tim của bạn ngay hôm nay. Mối liên hệ giữa các cá nhân và lãng mạn của bạn có thể giữ không gian cho những gì bạn đang cảm nhận.

Ngày 22 Sao Thủy nghịch hành tại Xử Nữ

Bạn có thể dễ dàng đòi hỏi sự hoàn hảo của bản thân và người khác, nhưng điều này chỉ khiến bạn thêm căng thẳng. Cố gắng dành thời gian của bạn và có những cách lành mạnh để quản lý căng thẳng.

Ngày 24, Sao Kim đối đỉnh với sao Hải Vương

Mong muốn về sự thoải mái và thiết thực trong các mối quan hệ của bạn có thể mâu thuẫn với những khát vọng mơ mộng và lãng mạn hơn. Giữ khoảng trống cho cả hai đầu của quang phổ và xem giá trị trong việc tìm kiếm sự cân bằng giữa cả hai.

Tử vi cung Song Tử tuần 19/9 - 25/9

Đầu tuần góc lục hợp đề cao sự thông minh, dí dỏm, hài hước và thường đem đến sự vui vẻ, thoải mái cho đối phương. Sao Kim lục hợp Mặt Trăng thúc đẩy Song Tử theo đuổi kiến thức mới lạ. Bạn thích những điều thú vị và thường hay “thả thính” dạo từ đối tượng này sang đối tượng khác. Bạn thích tự do trong mối quan hệ yêu đương bên cạnh các mối quan hệ bạn bè. 

Giữa tuần đoạn nghịch hành của sao Thủy nhất định sẽ ảnh hưởng đến bạn ở mức độ khốc liệt. Khi nó bắt đầu vào ngày 9 tháng 9, nó đi ngược tại ngôi nhà thứ năm của bạn. 

Cuối tuần góc đối đỉnh của sao Kim và sao Hải Vương mặc dù khá thông minh và hoạt bát nhưng bạn lại thiếu khả năng tư duy hệ thống và sắp xếp thông tin. Bạn cần phải học cách sàng lọc thông tin trước khi tiếp nhận, nếu không rất dễ bị truyền thông thao túng tâm trí.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 19/9 - 25/9, Trong công việc có lẽ Song Tử đã nói điều gì đó một cách cẩu thả và bây giờ đồng nghiệp của bạn đang giận bạn. Hoặc bạn quên nêu ý kiến ​​trong cuộc họp mà bạn mong muốn nên công việc không được thuận lợi. Mặt công việc, Song Tử có trí nhớ tốt nhưng bạn lại thường không nhớ những gì cần thiết. Bạn chỉ nhớ những gì làm cho bạn chú ý. Ví dụ, một lời chê bai của bạn sẽ làm họ nhớ lâu hơn một lời khen ngợi.

Tử vi cung Cự Giải tuần 19/9 - 25/9

Tài vận

Bạn sẽ muốn biết những gì bạn nói, viết và ký trên đường chấm chấm trong những khoảng thời gian này. Biết cách đối phó với căng thẳng, bằng cách giao tiếp rõ ràng. Trong mọi cuộc ký kết đi sớm 10 phút chuẩn bị cho kế hoạch thì vận tài chính của Song Tử sẽ có nhiều hi vọng. Song Tử có ý thức đặc biệt sâu sắc với giá trị tiền bạc của cá nhân mình. Và những giá trị bạn tạo ra cho cuộc sống này, mọi thứ nếu quy đổi ra bằng tiền phải thật sự có giá trị ngang bằng. Tuy nhiên Song Tử cũng cần phải học cách thận trọng và nghiêm túc hơn trong việc quản lý chi tiêu của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 19/9 - 25/9, Trong thời gian của phong trào "quay ngược" này, Song Tử cũng thường hoài niệm về quá khứ của mình. Vì vậy, bạn có thể bắt gặp những lời chào từ những người bạn cũ hay người yêu cũ. Song Tử tuy có tài ăn nói, giao tiếp khéo léo nhưng lại thiếu sự kiên nhẫn trong tình cảm. Song Tử thích những vùng đất mới lạ, bởi vậy mà bạn không ngừng di chuyển để khám phá những điều bí ẩn. Muốn tìm được sự đồng nhất, bạn phải chờ đợi và lắng nghe theo nhịp đập của trái tim mình.

Sức khỏe

Tuần này về sức khỏe Song Tử không nên uống quá nhiều đồ uống kích thích có hại cho bản thân như bia, rượu.. Song Tử nên có kế hoạch bảo vệ sức khỏe của mình, thư giãn đầu óc bằng những bản nhạc hay một không khí trong lành, ánh sáng và những bài tập thể dục nhẹ nhàng.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Tử tuần 19/9 - 25/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top