Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 19/4 - 25/4: Không quá nổi trội

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 19/4 - 25/4 top người sống tình cảmyêu thương quan tâm người thânbạn bè. Nên vận tình cảm luôn luôn có quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 19/4 - 25/4

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 19/4 - 25/4

Hiện tượng chiêm tinh tuần 19/4 - 25/4 có khá nhiều chuyển biến khó khăn. Lúc này Sao  Kim và sao Thiên Vương đều quy tụ tại Kim Ngưu góc 10°. Còn sao Hỏa thì đi vào nhà của “ái nữ” Cự Giải. Đoạn thiên văn này ngụ ý về sự thay đổi trong công việc, gia đình  và nhà cửa. Có thể 12 chòm sao sẽ phải chuyển nhà, sửa lại chỗ ở. 

với góc 0 độ của Sao Hỏa Cự Giải đại diện cho nguyên tắc điển hình của người mẹ, có thể sẽ có một vài việc xảy ra với mẹ của chúng ta. 12 chòm sao nên quan tâm đến mẹ mình hơn, đề phòng bệnh tật xảy ra.

Khi sao Hỏa sôi động đi kết hợp đầy nhạy cảm, chúng ta cần chú ý nhiều hơn trong giai đoạn này, đặc biệt là khía cạnh tình cảm. Vì dù là sao Hỏa hay Cự Giải thì cả hai đối tượng cũng không dễ kiểm soát được cảm xúc của mình.

Vì vậy đây là điều chúng ta cần đặc biệt lưu ý trong khoảng thời gian này, không được nói những lời bốc đồng hoặc làm những việc thiếu suy nghĩ. Bạo lực tinh thần và thể xác là điều không thể chấp nhận được. Sẽ có nhiều hoạt động diễn ra trong môi trường chung.

Tử vi tuần 19/4 - 25/4 dự báo một điều đáng mừng cho bạn là năng lượng sẽ luôn tràn đầy, vì vậy bạn có thể tập thể thao nhiều hơn để làm tiêu hao bớt và cải thiện sức khỏe.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 19/4 - 25/4, khi làm việc bạn thích các giải pháp hòa bình. Cự Giải thuộc Hỏa tinh khiến Kim Ngưu không phải là người rất dứt đoán hay đòi hỏi. Bạn biết kiểm soát bản thân mình, tự chủ công việc được giao. Bạn là người đồng nghiệp trung thành và cống hiến.
Trong sự nghiệp, Kim Ngưu là một người hòa đồng, thân thiện, luôn đem lại niềm vui cho đồng nghiệp, bạn bè xung quanh. Kim Ngưu hy vọng mọi người đều có cuộc sống ấm no, hạnh phúc mà không lo toan, ưu phiền. Những người thuộc cung này có những lí tưởng sống cao cả, đó là tư tưởng: ” Đừng vì những thứ mình chưa thể đạt được mà chán nản, bỏ cuộc, đánh mất đi ý nghĩa của cuộc sống."

Tử vi cung Song Tử tuần 19/4 - 25/4

Tài vận

Nếu không có động lực mạnh mẽ Kim Ngưu sẽ chẳng có hành động kiếm tiền nào rõ ràng. Khi Sao Hỏa dừng chân tại Cự Giải thì hành động chi tiêu của Kim Ngưu hay bị điều khiển bởi trái tim. Thậm chí bạn còn trở nên khá nhạy cảm khi gặp những đả kích về tinh thần. Và để chứng minh mình mạnh mẽ, giàu có Kim Ngưu thường sẽ tiêu xài bạt mạng. Báo hiệu sự bất ổn trong vấn đề tài chính hôm nay.
Nóng vội, hấp tấp sẽ dẫn đến những sai lầm trong chi tiêu nhưng đôi khi cẩn thận quá thì Kim Ngưu lại bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền của mình. Khi bạn tập trung vào một mục tiêu tài chính chính cũng là lúc bạn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội kiếm thêm. Trong đó có thể có những cơ hội thăng tiến tài lộc hơn những thứ bạn đang theo đuổi.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 19/4 - 25/4, suy nghĩ khác biệt và thầm kín khiến chuyện tình cảm của Kim Ngưu trở nên tiêu cực. Bạn nhạy bén với sự nhận xét hay mắt nhìn của mọi người với mình. Nên bạn luôn dễ dàng bị suy sụp và bị trói buộc trong hành vi hay lời nói của người đối diện. Bạn không tự do và luôn có cảm giác không được ủng hộ.
Kim Ngưu thể hiện sự quan tâm của mình đối với mọi ngườ. Bạn mong những buổi đoàn tụ để được ngắm nhìn gương mặt của từng thành viên trong gia đình. Đó là điều làm Kim Ngưu cảm thấy hạnh phúc trong tình cảm.

Sức khỏe

Tuần này về sức khỏe, nếu làm việc quá căng thẳng, Kim Ngưu có thể thư giãn bằng cách xem một bộ phim hài. Nụ cười sẽ giúp bạn quên hết lo toan, muộn phiền.
Hay bạn có thể giải tỏa nỗi lòng vào những món ăn. Ăn sẽ giúp cho tinh thần Kim Ngưu thoải mái, phấn chấn hơn, từ đó sức khỏe cũng được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 19/4 - 25/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top