Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 19/4 - 25/4: Chấp nhận rủi ro

Tử vi cung Song Tử tuần 19/4 - 25/4 có tài trong kinh doanhbạn đem đến cho công tyđội ngũ những khoản thu tốtđáng tin cậyphục vụ cho lợi ích của tất cả mọi người.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 19/4 - 25/4

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 19/4 - 25/4

Hiện tượng chiêm tinh tuần 19/4 - 25/4 có khá nhiều chuyển biến khó khăn. Lúc này Sao  Kim và sao Thiên Vương đều quy tụ tại Kim Ngưu góc 10°. Còn sao Hỏa thì đi vào nhà của “ái nữ” Cự Giải. Đoạn thiên văn này ngụ ý về sự thay đổi trong công việc, gia đình  và nhà cửa. Có thể 12 chòm sao sẽ phải chuyển nhà, sửa lại chỗ ở. 

Với góc 0 độ của Sao Hỏa Cự Giải đại diện cho nguyên tắc điển hình của người mẹ, có thể sẽ có một vài việc xảy ra với mẹ của chúng ta. 12 chòm sao nên quan tâm đến mẹ mình hơn, đề phòng bệnh tật xảy ra.

Khi sao Hỏa sôi động đi kết hợp đầy nhạy cảm, chúng ta cần chú ý nhiều hơn trong giai đoạn này, đặc biệt là khía cạnh tình cảm. Vì dù là sao Hỏa hay Cự Giải thì cả hai đối tượng cũng không dễ kiểm soát được cảm xúc của mình.

Vì vậy đây là điều chúng ta cần đặc biệt lưu ý trong khoảng thời gian này, không được nói những lời bốc đồng hoặc làm những việc thiếu suy nghĩ. Bạo lực tinh thần và thể xác là điều không thể chấp nhận được. Sẽ có nhiều hoạt động diễn ra trong môi trường chung.

Tử vi tuần 19/4 - 25/4 dự báo một điều đáng mừng cho bạn là năng lượng sẽ luôn tràn đầy, vì vậy bạn có thể tập thể thao nhiều hơn để làm tiêu hao bớt và cải thiện sức khỏe.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 19/4 - 25/4, trong công việc bạn cần tự mình làm việc nhiều hơn. Bởi bản thân Sao Hoả chẳng mang tính tích cực hay tiêu cực gì cả. Ý nghĩa quan trọng nhất của hành tinh này là “điều khiển năng lượng”. Dù kết quả là xây dựng hay phá hoại thì nó cũng chỉ phụ thuộc vào cách Song Tử sử dụng năng lượng của chính mình mà thôi. Song Tử nên kết hợp những suy nghĩ của mình với hiện tại, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Hãy dùng trí tưởng tượng phong phú của mình áp dụng vào công việc. Bạn sẽ biết được mình nên làm gì đầu tiên, lập kế hoạch để phát triển những ý tưởng đó…

Tử vi cung Cự Giải tuần 19/4 - 25/4

Tài vận

Bạn khá nhạy bén trong vấn đề đầu tư, tiền bạc. Nhưng nội tâm khép kín khiến Song Tử khá e dè khi đầu tư hay sử dụng tiền bạc. Việc chi tiêu của bạn bảo thủ và tiết kiệm. Song Tử khiến mọi người cảm thấy áp lực trong chuyện tiền nong. Bạn dường như đang quá keo kiệt. Song Tử cố gắng làm những thứ mà bạn cảm thấy mình nổi trôi nhưng rồi nhanh chóng cảm thấy bản thân bị chậm lại hoặc cảm thấy thật vọng khi chưa hoàn thành mục tiêu tiền bạc nào. Vì thế mà áp lực về tài chính khiến bạn bị căng thẳng.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 19/4 - 25/4, là người yêu cực an tâm. Cự Giải gặp Sao Hỏa khiến Song Tử khá nhạy cảm trong tình yêu. Song Tử không chấp nhận tình cảm chớp nhoáng, bạn yêu cầu sự trung thành và cống hiến hết mực. Tuy vậy bạn đang đặt quá nặng vấn đề cử chỉ hơn là sự quan tâm thật sự. Trong chuyện tình cảm, Song Tử là người năng động quyến rũ và nhiệt huyết, bạn muốn được cùng người mình yêu trải qua gần hết những cung bậc cảm xúc. Cảm giác được tiếp xúc da thịt cùng nhau mang đến những khoái cảm cho Song Tử.

Sức khỏe

Những người năng động như Song Tử sẽ không để sức khỏe của mình đi xuống dốc. Tuy vậy áp lực về công việc và tình cảm trong tuần này không phải là nhỏ. Để giải thoát tâm lý, Song Tử có thể thử nấu một bữa ăn ngon và tận hưởng nó. Sự sáng tạo khiến Song tử muốn trải nghiệm những cảm giác mới mẻ nơi nhà bếp. Một tâm hồn thư thái sẽ khiến sức khỏe của bạn được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 19/4 - 25/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top