Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 16/1 - 22/1: Xuân vui vẻ Tết ngập tràn

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 16/1 - 22/1 không có gì quan trọng bằng gia đình. Kim Ngưu luôn trân trọng và phát huy những truyền thống tốt đẹp của gia đình.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 16/1 - 22/1

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng Tam hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 16/1 - 22/1

8:50 sáng 15/1/2023,Mặt Trăng tam hợp sao Thổ

Góc tam hợp này này mang lại cho chúng ta tinh thần trách nhiệm, tài năng tổ chức, tinh thần trách nhiệm. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc. Chúng ta có thể hoàn thành tốt trách nhiệm công việc.

11:50 sáng 16/1/2023, Mặt Trăng lục hợp sao Thủy

Nó mang lại khả năng phán đoán âm thanh, năng khiếu học tập, kỹ năng giao tiếp và đối đáp là do góc lục hợp này tạo ra. Kết quả có thể thấy rõ: Tính độc lập và nhận thức nhanh chóng, thể hiện trên thực tế ở tính cách cởi mở.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 16/1 - 22/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 16/1 - 22/1, Đoạn quá cảnh Mặt Trăng tam hợp với sao Thổ là nơi hoàn hảo để giải quyết các vấn đề công việc hiện tại và gánh vác các trách nhiệm cũ. Bạn ổn định và năng suất hơn trong thời gian này. Khi phải đưa ra quyết định, Kim Ngưu khá kiên nhẫn và thận trọng. Bạn đang phân tích mọi thông điệp đến theo cách của mình và tìm ra hướng đi theo cách của mình. Làm việc chăm chỉ và có động lực để đạt được thành công, Kim Ngưu nhận thức được thực tế rằng cuộc sống và công việc tốt đẹp chỉ có thể đạt được khi có nhiều nỗ lực từ phía mình. Bạn sẽ thể hiện mình một cách trung thực và đúng đắn nhất.

Trong sự nghiệp, Kim Ngưu là một người hòa đồng, thân thiện, luôn đem lại niềm vui cho đồng nghiệp, bạn bè xung quanh. Kim Ngưu hy vọng mọi người đều có cuộc sống ấm no, hạnh phúc mà không lo toan, ưu phiền. Những người thuộc cung này có những lí tưởng sống cao cả, đó là tư tưởng: ” Đừng vì những thứ mình chưa thể đạt được mà chán nản, bỏ cuộc, đánh mất đi ý nghĩa của cuộc sống."

Cuối năm rồi, chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm mới. Đừng nản chí, cố gắng thật nhiều trong tuần cuối cùng này để đón một cái Tết thật bình an và vui vẻ nhé!

Tử vi cung Song Tử tuần 16/1 - 22/1

Tài vận

Đây là thời điểm Kim Ngưu may mắn được thừa hưởng sự giàu có hoặc công việc kinh doanh. Có thể do cấp trên hoặc một trưởng bối đã dành cho bạn nhiệm vụ thăng chức, hoặc cơ hội để giành lấy thành công. Bạn quan đến việc trở thành doanh nhân hơn là nhân viên. Nên bạn sẽ làm việc như một người lãnh đạo thực thụ.

Chìa khóa cho thành công tài chính Kim Ngưu đạt được chính là con mắt nhìn xa trông rộng và tính kiên nhẫn vô biên. Bạn biết tiết kiệm cần thiết để bớt đi căng thẳng trong chi tiêu và biết giới hạn chi tiêu cho những cuộc vui hàng ngày.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 16/1 - 22/1, Trong chuyện tình cảm xúc cảm phải luôn chảy theo dòng nhưng Sao Thổ lại thích kiểm soát nó dù không nắm chắc. Còn Mặt Trăng lại đại diện cho mong muốn và nhu cầu, nó thấy Kim Ngưu khao khát kiểm soát đối phương. Mong rằng bạn sẽ tỉnh táo để không đẩy mọi chyện quá tiêu cực. Bạn là người uy tín và được mọi người yêu quý, tính cách chân thành nên vận quý nhân rất tốt. Bạn sẽ được cấp trên hoặc đồng nghiệp đề bạt hoặc nói tốt để cải thiện vị trí của mình.

Kim Ngưu sống rất tình nghĩa, trước sau như một. Những khi gặp khó khăn ai là người giúp đỡ bạn vượt qua thì bạn nhất định sẽ ghi tâm và cố gắng đền đáp. Những mối quan hệ bạn bè thân thiết của Kim Ngưu dù lâu ngày không gặp lại nhưng tình cảm vẫn không bao giờ bị nhạt phai.

Sức khỏe

Kim Ngưu đa số có sức khỏe thể chất rất tốt, bạn ít khi bị mắc bệnh. Tuy nhiên Kim Ngưu lại có tính chủ quan, không quan tâm chăm sóc đến sức khỏe của mình vì vậy mà nếu ốm sẽ rất nặng, khó bình phục. Dù vậy nhưng Kim Ngưu vẫn ương bướng, chủ quan, không chịu uống thuốc theo lời khuyên của mọi người.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 16/1 - 22/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top