Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/9 - 18/9: Vất vả tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/9 - 18/9 là một tuần vất vả về mặt tình cảm nhưng lại tốt trong sự nghiệp. Bởi bạn làm việc rất nghiêm túc.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 12/9 - 18/9

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 12/9 - 18/9

Trăng Tròn quá cảnh Song Ngư ngày 10/9 

Đánh giá: 

Thứ bảy, ngày 10 tháng 9: Trăng tròn ở cung Song Ngư

Nếu trăng tròn nào sẽ mang lại nước mắt nhiều nhất thì đó là trăng tròn của Song Ngư. Song Ngư là một dấu hiệu nước có trực giác sâu sắc và sáng tạo. Tuy nhiên, nó khiến chúng ta dễ buồn dễ sầu muộn.

Các chòm sao cũng có thể đọc thêm bài viết: Trăng Tròn để xem nó mang tới những bí ẩn cổ xưa gì trong tháng 9 này nhé.

Mặt Trăng trùng tụ sao Thiên Vương ngày 14/9

Đánh giá: 

Đoạn trùng tụ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương mang tới cái nhìn sâu sắc về cuộc đời của 12 cung hoàng đạo. Đây là lúc chúng ta cần lên lịch cho các hoạt động khiến chúng ta hứng thú. Có nhiều động lực xứng đáng cho các chòm sao bứt phá thời điểm này.

Sao Kim vuông góc sao Hỏa ngày 16/9

Đánh giá: 

Sao Kim vuông góc sao Hỏa có liên quan đến sự tức giận, thiếu tự chủ và bốc đồng. Vì vậy, với Sư Tử, Bạch Dương vốn có tính cách thiếu kiên nhẫn và hiếu chiến, thì hãy cố gắng đừng mất bình tĩnh nếu bạn gặp phải mâu thuẫn.

Trăng khuyết Song Tử ngày 17/9 

Đánh giá: 

Lần Trăng khuyết cuối cùng của tháng bắt đầu từ ngày 17/9 nó mở ra cho chúng ta những cuộc trò chuyện khá thú vị. Pha trăng đi tới đoạn cuối ngụ ý chúng ta đã đủ trải nghiệm để nhìn nhận lại cuộc sống này. Đã đến lúc chúng ta cần chiêm nghiệm, hoài nghi lại chính bản thân mình.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/9 - 18/9

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/9 - 18/9 đầu tuần đoạn Trăng Tròn nên Kim Ngưu sẽ sở hữu sự trầm tĩnh, ổn định của một Kim Ngưu nhưng đồng thời cũng thừa hưởng tính chất bất định của Song Ngư.

Bạn có nhu cầu được quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu song lại có thói quen tự cô lập, trốn tránh hoặc áp chế cảm xúc. 

Nó dự báo một tuần vất vả về mặt tình cảm nhưng lại tốt trong sự nghiệp. Bởi bạn làm việc rất nghiêm túc, có khuynh hướng quan sát nhiều hơn là tận tay thực hiện. Điều này giúp bạn thành công đánh giá công việc một cách toàn diện nhất.

Cuối tuần Trăng khuyết khiến Kim Ngưu có xu hướng quá kĩ tính với người khác, liên tiếp “nhảy” vào các mối quan hệ, kể cả tình bạn hay tình yêu. Các thử thách và sự kích thích sẽ giữ bạn tập trung hơn vào các mối quan hệ của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/9 - 18/9, Nơi làm việc có sự rung cảm hài hòa hoặc hướng nhìn ra mặt nước sẽ mang lại cho bạn vận may đặc biệt tốt. Nó sẽ giúp Kim Ngưu tăng thu nhập cải thiện công việc khi Mặt Trăng Song Ngư quá cảnh.

Kim Ngưu không thích làm việc độc lập, cũng không thích bị cô lập với mọi người xung quanh. Nên thường ngày bạn không quá nổi trội, không coi trọng phong cách thời trang mà chỉ cần trang phục thoải mái, thuận lợi cho công việc.

Tử vi cung Song Tử tuần 12/9 - 18/9

Tài vận

Để thư giãn, bơi lội và trị liệu bằng nước biển rất được khuyến khích. Ngủ trên một chiếc giường chất lượng cao sẽ giúp Mặt trăng Song Ngư củng cố nền tảng để phát triển tài sản của bạn.

Trong mặt kiếm tiền, Kim Ngưu có những ưu điểm, phẩm chất tuyệt vời. Bạn chịu được áp lực, khó khăn một cách phi thường. Người thuộc cung này có thể làm việc không ngừng nghỉ, chịu đựng những căng thẳng về vật chất và tinh thần mà không hề chán nản, than vãn.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/9 - 18/9, Tình yêu lãng mạn có thể phai nhạt, nhưng những người yêu cũ của Kim Ngưu sẽ luôn tôn trọng bạn. Bạn có thể truyền cảm hứng cho người yêu của mình và mang lại nhiều niềm vui trong cuộc sống của người ấy.

Đối với Kim Ngưu, không có gì quan trọng bằng gia đình. Dù khá bận rộn với công việc nhưng Kim Ngưu luôn dành thời gian để quan tâm, yêu thương, chăm sóc tổ ấm của mình. Bạn rất thích đi những chuyến du lịch cùng với người thân trong gia đình.

Sức khỏe

Cơ thể Kim Ngưu mạnh mẽ và kiên cường. Để duy trì sức khỏe, bạn cần sống trong môi trường không khí trong lành. Kim Ngưu thường mắc các bệnh về họng, mũi và phổi.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/9 - 18/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top