Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 12/9 - 18/9: Giác quan thứ 6 mạnh mẽ

Tử vi cung Song Tử tuần 12/9 - 18/9 đầu tuần đoạn Trăng Tròn giúp bạn có giác quan thứ sáu rất nhạy bén và có khả năng giao tiếp thiên bẩm.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 12/9 - 18/9

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 12/9 - 18/9

Trăng Tròn quá cảnh Song Ngư ngày 10/9 

Đánh giá: 

Nếu trăng tròn nào sẽ mang lại nước mắt nhiều nhất thì đó là trăng tròn của Song Ngư. Song Ngư là một dấu hiệu nước có trực giác sâu sắc và sáng tạo. Tuy nhiên, nó khiến chúng ta dễ buồn dễ sầu muộn.

Các chòm sao cũng có thể đọc thêm bài viết: Trăng Tròn để xem nó mang tới những bí ẩn cổ xưa gì trong tháng 9 này nhé.

Mặt Trăng trùng tụ sao Thiên Vương ngày 14/9

Đánh giá: 

Đoạn trùng tụ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương mang tới cái nhìn sâu sắc về cuộc đời của 12 cung hoàng đạo. Đây là lúc chúng ta cần lên lịch cho các hoạt động khiến chúng ta hứng thú. Có nhiều động lực xứng đáng cho các chòm sao bứt phá thời điểm này.

Sao Kim vuông góc sao Hỏa ngày 16/9

Đánh giá: 

Sao Kim vuông góc sao Hỏa có liên quan đến sự tức giận, thiếu tự chủ và bốc đồng. Vì vậy, với Sư Tử, Bạch Dương vốn có tính cách thiếu kiên nhẫn và hiếu chiến, thì hãy cố gắng đừng mất bình tĩnh nếu bạn gặp phải mâu thuẫn.

Trăng khuyết Song Tử ngày 17/9 

Đánh giá: 

Lần Trăng khuyết cuối cùng của tháng bắt đầu từ ngày 17/9 nó mở ra cho chúng ta những cuộc trò chuyện khá thú vị. Pha trăng đi tới đoạn cuối ngụ ý chúng ta đã đủ trải nghiệm để nhìn nhận lại cuộc sống này. Đã đến lúc chúng ta cần chiêm nghiệm, hoài nghi lại chính bản thân mình.

Tử vi cung Song Tử tuần 12/9 - 18/9

Tử vi cung Song Tử tuần 12/9 - 18/9 đầu tuần đoạn Trăng Tròn giúp bạn có giác quan thứ sáu rất nhạy bén và có khả năng giao tiếp thiên bẩm. Sự kết hợp này mang tới cho Song Tử vận trình công việc, tài chính khá tốt. Bạn tính toán linh hoạt, dễ dàng thích nghi với môi trường công việc xung quanh.

Cuối tuần Trăng khuyết nên bạn nói chuyện có duyên, bạn lém lỉnh, dễ chịu, dí dỏm và thông minh. Bạn có cái đầu của một nhà kinh doanh giỏi hay một luật sư tài ba, vì bạn không hay để cảm xúc ảnh hưởng đến những suy nghĩ và quyết định của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 12/9 - 18/9, Điều quan trọng là bạn phải tìm được một nơi cho phép bạn thể hiện tài năng sáng tạo và trí tưởng tượng của mình một cách an toàn. Mặt Trăng Song Ngư khiến Song Tử không thoải mái khi tiếp xúc với cách làm việc quá mới mẻ. Tuần này Song Tử rất ham học, ham tìm hiểu những vấn đề mình chưa biết trong lĩnh vực mình đang làm. Bạn không gắn bó với thói quen nào lâu dài. Thích sự hay đổi trong công việc chuyên môn để có thêm kiến thức, kinh nghiệm.

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/9 - 18/9

Tài vận

Vận tài chính của Song Tử sẽ đặc biệt tốt nếu bạn làm nhiều việc liên quan đến nước thời gian này. Có thể là uống nhiều nước, đi bơi lội hay trị liệu bằng cách xông hơi … Tinh thần thư thái sẽ thúc đẩy vận kiếm tiền của Song Tử. Song Tử làm việc rất chăm chỉ và nghiêm túc, bạn luôn luôn tối đa hóa giờ làm việc nơi văn phòng để tăng lợi nhuận, thu nhập riêng. Song Tử luôn tin tưởng tuyệt đối vào ý tưởng kiếm tiền của mình. Về chuyện chi tiêu Song Tử đừng bắt đầu quá nhiều với những điều bạn đang lo sợ, chấp nhận rủi ro sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 12/9 - 18/9, Trong tình cảm Mặt trăng Song Ngư cần phải lựa chọn đối tác một cách thận trọng. Vì một số người sẽ cố gắng lợi dụng bản chất tốt bụng và hiền lành của bạn để lừa gạt tình cảm. Song Tử sẽ mất một khoảng kha khá thời gian để người ấy có thể hiểu về toàn bộ con người Song Tử. Song Tử yêu thích sự kết nối với mọi người, bạn biết cách để bảo vệ bản thân và hòa hợp với tất cả mọi người xung quanh mình. Đối phương cần mạnh dạn để bắt đầu, Song Tử sẽ cảm nhận được thành ý của người ấy.

Sức khỏe

Những người năng động như Song Tử sẽ không để sức khỏe của mình đi xuống dốc. Tuy vậy áp lực về công việc và tình cảm trong tuần này không phải là nhỏ. Để giải thoát tâm lý, Song Tử có thể thử nấu một bữa ăn ngon và tận hưởng nó. Sự sáng tạo khiến Song tử muốn trải nghiệm những cảm giác mới mẻ nơi nhà bếp. Một tâm hồn thư thái sẽ khiến sức khỏe của bạn được cải thiện.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Tử tuần 12/9 - 18/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top