Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 8/4/2020: Mộng mơ ngày Trăng tròn

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 8/4/2020 cho thấy, Kim Ngưu hôm nay hiện tượng Trăng tròn (Thiên Bình) sẽ khiến bạn hôm nay dễ dàng để bị kích thích và rơi vào trạng thái ủ rũ.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 8/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 8/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt trăng (Thiên Bình) vuông góc Sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 21 Màu may mắn: Xám khói, vàng nhạt
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 8/4/2020 cho thấy, Kim Ngưu hôm nay hiện tượng Trăng tròn (Thiên Bình) sẽ khiến bạn hôm nay dễ dàng để bị kích thích và rơi vào trạng thái ủ rũ. Những vấn đề gia đình khiến bạn cảm thấy căng thẳng và chẳng thể tập chung cho bất cứ điều gì khi chưa được giải quyết và tìm được tiếng nói chung.

Mặt trăng (Thiên Bình) vuông góc Sao Diêm Vương (Ma Kết), hiện tượng sao này có thể gây ra một khuynh hướng mơ mộng, một thái độ thụ động, mất cân bằng, quá nhạy cảm khiến bạn hành động theo bản năng. Bạn dễ bị cuốn vào và lạc trong suy nghĩ mơ mộng.

Sự nghiệp

Tử vi ngày 8/4/2020 cho thấy Kim Ngưu hôm nay công việc của chòm sao này không ổn định cho lắm. Mặt trăng (Thiên Bình) Sao Diêm Vương (Ma Kết), hiện tượng sao này có thể gây ra một khuynh hướng mơ mộng, một thái độ thụ động, mất cân bằng, quá nhạy cảm khiến bạn hành động theo bản năng.

Bạn dễ bị cuốn vào và lạc trong suy nghĩ mơ mộng. Bạn đối mặt với những thay đổi trong nhiệm vụ công việc và nhân lực, chòm sao này căng thẳng hơn khi đứng trước những quyết định mình không có quyền làm chủ.

Về công việc, bạn nên cân nhắc tới các quyết định của mình trong ngày này nhé vì có thể suy nghĩ tiêu cực choán hết tâm trí nên bạn không thực sự sáng suốt như những ngày trước đây đâu. 

Tử Vi Ngày 8/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Hôm nay, Kim Ngưu cần phải thận trọng hơn trong những quyết định liên quan tới tài chính, công việc của mình. Những mối quan hệ xã giao vốn đang giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc mở rộng cơ hội thăng tiến và kiếm tiền. Đừng nên chỉ vì những cảm xúc nhất thời mà làm ảnh hưởng tới cơ hội của bạn trong tương lai.

Cung Kim Ngưu nên gắn kết với màu sắc nào để có tình đầy tim, tiền đầy túi
Cung Kim Ngưu nên gắn kết với màu sắc nào để có tình đầy tim, tiền đầy túi
Cung Kim Ngưu nên gắn kết với màu sắc nào để có tình đầy tim, tiền đầy túi

Kim Ngưu là cung thứ hai trong 12 cung hoàng đạo và là chòm sao sở hữu tính cách ổn định nhất. Cùng khám phá xem cung Kim Ngưu hợp với màu gì và nên gắn kết với gam màu nào để có được may mắn, hạnh phúc và viên mãn trong cuộc sống nhé!

Tình cảm

Bù lại Tử vi cung Kim Ngưu ngày 8/4/2020 dự báo chuyện tình yêu của chòm sao này trong ngày này khá tốt. Bạn vui vì luôn có người ấy ở bên an ủi động viên những lúc nản lòng, mất cân bằng trong cuộc sống.

Nhờ vậy mà bạn cũng trở nên bao dung, biết cảm thông cho những khó khăn của đối phương, muốn giận hờn vu vơ. Điều này khiến cho nửa kia cảm động và yêu thương bạn nhiều hơn.

Đối với Bạch Dương độc thân, nhà là nơi bạn muốn tìm về lúc này, hãy dọn dẹp những suy nghĩ bộn bề và tháo gỡ những khúc mắc với người thân để gia đình thêm yên ấm.

Sức khỏe

Vấn đề sức khỏe, Tử vi cung Kim Ngưu ngày 8/4/2020 nhắc nhở bạn, hãy chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Hạn chế tụ tập đông người và ra ngoài khi thật cần thiết. Mang khẩu trang khi đi ra ngoài.

Chăm sóc cho sức khỏe nhiều hơn, hôm nay tâm trạng tươi vui, bạn quên đi cảm giác mệt mỏi, lấy lại được cân bằng trong cuộc sống và tinh thần.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 9/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi cung Kim Ngưu ngày 8/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Và đừng quên đón đọc tử vi cung Kim Ngưu ngày 9/4/2020 của chúng tôi nhé. Chúc bạn ngày mới làm việc hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top