Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 9/4/2020: Ước mơ tôi là gì?

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 8/4/2020 cho thấy, Kim Ngưu đang rơi vào trạng thái thất thường trong hy vọng và mơ ước, bạn bè và các mối quan hệ. 

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 9/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 9/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thiên Vương nằm góc 05°36'18" tại nhà số 11
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 35 Màu may mắn: Nâu, nâu cam
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 9/4/2020 cho thấy, Kim Ngưu đang rơi vào trạng thái thất thường trong hy vọng và mơ ước, bạn bè và các mối quan hệ. 

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm ra và ổn định mục đích đời mình. Bản thân cảm thấy cô đơn khi xung quanh chưa có được một người bạn khiến bản thân sẵn sàng tâm sự mọi điều hay chia sẻ những vấn đề đang gặp phải. 

Sự nghiệp

Tử vi ngày 9/4/2020 cho thấy Kim Ngưu hôm nay bạn cảm thấy mông lung trong việc xác định con đường và hướng đi của mình. Bạn hoài nghi về lựa chọn của bản thân. Kim Ngưu đặt ra câu hỏi "Ước mơ của tôi là gì? Thế mạnh của tôi ở đâu?" 

Sao Thiên Vương nhà 11 vị trí này nhắc nhở cho chòm sao này thấy rằng, mục tiêu và tham vọng trong đời của một người có thể thay đổi bất ngờ mà họ không lường trước được. Bởi vậy mà bạn gặp khó khăn trong việc tìm ra và ổn định mục đích tiếp theo của mình. Nhưng chẳng ai thay bạn trả lời những câu hỏi như vậy, bởi chỉ có bắt tay vào làm bạn mới nhận ra bản thân có gì và thiếu những gì.

Tử Vi Ngày 9/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tài vận hôm nay cho thấy bạn có nhiều tham vọng hơn, mục tiêu kiếm tiền đang tăng lên nhưng bạn chưa biết nên bắt đầu từ đâu.

Lời khuyên cho bạn là nên mở rộng thêm những mối quan hệ xã hội, nó sẽ mang lại cho bạn nhiều điều mới và thậm chí là những lời khuyên bổ ích và những hướng đi đúng đắn cho bản thân. 

Cung Kim Ngưu hợp với nghề gì? Lĩnh vực nào sẽ phát huy thế mạnh?
Cung Kim Ngưu hợp với nghề gì? Lĩnh vực nào sẽ phát huy thế mạnh?
Cung Kim Ngưu hợp với nghề gì? Lĩnh vực nào sẽ phát huy thế mạnh?

Kim Ngưu là một trong những chòm sao bền bỉ và thực tế nhất trong số 12 chòm sao, đây cũng là chòm sao bình tĩnh, điềm tĩnh và kiên nhẫn nhất. Vậy với tính cách của Kim Ngưu thì sẽ thích hợp với nghề gì trong tương lai để phát huy được hết thế mạnh của bạn

Tình cảm

Bù lại Tử vi cung Kim Ngưu ngày 9/4/2020 dự báo chuyện tình cảm có chút sóng gió, bạn cảm thấy cả hai nên cho nhau thời gian. 

Hôm nay Kim Ngưu dễ rơi vào trạng thái cô đơn, bạn dễ dàng kết bạn nhưng luôn giữ khoảng cách và có thể có ít mối quan hệ thân thiết. Bạn bè của bạn cũng là những người có suy nghĩ tự do và hướng về phía trước, và bên cạnh những người bạn như vậy, họ có thêm được những tư tưởng tự do và tiến bộ.

Sức khỏe

Vấn đề sức khỏe, Tử vi cung Kim Ngưu ngày 9/4/2020 nhắc nhở bạn, thay vì dành thời gian lo lắng những việc không đâu, hãy để cho bản thân được nghỉ ngơi và tĩnh tâm, điều bạn băn khoăn sẽ tự đả thông tư tưởng.

Chăm sóc cho sức khỏe nhiều hơn, hãy chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Hạn chế tụ tập đông người và ra ngoài khi thật cần thiết. Mang khẩu trang khi đi ra ngoài.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 10/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi cung Kim Ngưu ngày 9/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Và đừng quên đón đọc tử vi cung Kim Ngưu ngày 10/4/2020 của chúng tôi nhé. Chúc bạn ngày mới làm việc hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top