Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/3/2020: Khí chất ngời ngời

Tử vi ngày 31/3/2020 cho thấy, Kim Ngưu được nhiều người yêu mến, giúp đỡ. Hôm nay tinh thần thoải mái và dễ chịu nên bạn sẵn lòng hỗ trợ người khác khi được nhờ vả. 

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 31/3/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/3/2020 

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/3/2020 cho thấy, khi sao Hỏa ở Bảo Bình, tất cả năng lượng của của bạn sẽ tập trung vào sự độc lập. Các chòm sao làm việc và mong muốn đạt được thành công thông qua chính khả năng của bản thân. 

Khả năng phán đoán và trực quan tốt giúp bạn luôn sẵn sàng cho những ý tưởng mới. 

Ngay cả trong tình yêu, bạn cũng sẽ dễ dàng thu hút những đối tượng xung quanh bằng chính con người, tính cách thực sự của mình. Nhưng cũng đừng nên tỏ thái độ thái quá bạn nhé. 

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi ngày 31/3/2020 cho thấy, Kim Ngưu được nhiều người yêu mến, giúp đỡ. Nhưng trên hết chòm sao này vẫn muốn độc lập và tự dựa vào khả năng bản thân để hoàn thành nhiệm vụ.Hôm nay tinh thần thoải mái và dễ chịu nên bạn sẵn lòng hỗ trợ người khác khi được nhờ vả. 

Cải thiện kỹ năng giao tiếp là một việc rất hữu ích để giúp bạn duy trì các mối quan hệ xã giao xung quanh. Bạn vô tư những đừng vô tâm, bởi đôi khi hồn nhiên quá cũng sẽ không tốt cho việc kéo dài các mối quan hệ.

Sự hài hòa với đồng nghiệp, cấp trên cũng phần nào giảm bớt căng thẳng ở nơi làm việc, hơn nữa điều này còn giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất.

Tử Vi Ngày 31/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Đánh giá: ★★★★✩

Về phương diện tài chính đang giữ ở mức ổn định, nhưng Kim Ngưu gần đây tham vọng lên cao, bạn khó lòng từ chối được những cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt. Bạn đang lên kế hoạch dành khoản tiết kiệm kha khá để thực hiện những mục tiêu mới.

Tuy nhiên Kim Ngưu là gì cũng nên chú ý tới sức khỏe, đừng cố kiếm tiền bằng mọi giá để rồi đánh đổi sức khỏe, thời gian và không có cơ hội trả nghiệm cuộc sống, bên cạnh người thân.

Khi cung Kim Ngưu tức giận sẽ như thế nào?
Khi cung Kim Ngưu tức giận sẽ như thế nào?
Khi cung Kim Ngưu tức giận sẽ như thế nào?

Kim Ngưu - đứa con của Mặt trời đại diện cho sức mạnh tiềm ẩn của một chú bò tót, chính vì thế mà thật khó để bạn có thể biết khi Kim Ngưu nổi giận sẽ trông như thế nào? Khi họ cáu thường sẽ mất kiểm soát và không lắng nghe nhận định của người khác, họ trở nên bướng bỉnh, cứng đầu và cực kỳ khó chịu. Tuy nhiên nếu nghiêm túc nhìn lại chúng ta vẫn dễ dàng thấy rằng phần lớn sự tức giận của Kim Ngưu diễn ra khá hợp lý.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/3/2020 dự báo chuyện tình cảm của chòm sao này khá hôm nay khá hài hòa, những hiểu lầm và vấn đề trước đó được giải quyết ổn thỏa, các cặp đôi nên dành nhiều thời gian để cùng trải nghiệp và có thêm những kỷ niệm đẹp.

Nếu Kim Ngưu sẵn sàng mở lòng và trao gửi đi những điều tốt đẹp, chân thành, đối phương tự nhiên sẽ trân trọng và đối xử với bạn bằng cả tấm lòng. Vì thế đừng suy tính thiệt hơn.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★✩

Vấn đề sức khỏe, Tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/3/2020 cho thấy, hôm nay công việc tuy không quá vất vả nhưng việc phải thường xuyên chạy đi chạy lại hay xử lý những việc nhỏ nhặt sẽ tiêu tốn khá nhiều năng lượng của bạn khiến cảm thấy mệt mỏi vô cùng.

Hãy cố gắng đảm bảo ăn uống đúng giờ giấc, và khoa học để đảm bảo năng lượng cho những ngày hôm sau nữa nhé.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 1/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Và đừng quên đón đọc tử vi cung Kim Ngưu ngày 1/4/2020 của chúng tôi nhé. Chúc bạn ngày mới làm việc hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top