Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 29/07/2020: Quan hệ xã giao khá tốt

Sự vui vẻ lạc quan của Mặt Trăng Nhân Mã đã khiến cho Kim Ngưu của chúng ta có một ngày hạnh phúc và vui vẻ. Tuy nhiên, trong công việc bạn lại điềm đạm đến nỗi chậm chạp. Có thể bạn hòa đồng với đồng nghiệp nhưng lại không quá thân thiết và buông thả, suy cho cùng thì bạn vẫn tính toán rất cẩn thận đối với các mối quan hệ xã giao như thế này

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 29/07/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 29/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 15, 24 Màu may mắn: Bạc, vàng, tím
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Kim Ngưu

Sự nghiệp

Sự vui vẻ lạc quan của Mặt Trăng Nhân Mã đã khiến cho Kim Ngưu của chúng ta có một ngày hạnh phúc và vui vẻ. Tuy nhiên, trong công việc bạn lại điềm đạm đến nỗi chậm chạp. Có thể bạn hòa đồng với đồng nghiệp nhưng lại không quá thân thiết và buông thả, suy cho cùng thì bạn vẫn tính toán rất cẩn thận đối với các mối quan hệ xã giao như thế này.

Tử vi khuyên bạn nên dành thời gian cho việc học hỏi kinh nghiệm từ người khác, để có thể nâng cao tay nghề của mình lên.

Tử Vi Ngày 29/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cuối tháng dự báo tài vận của Kim Ngưu không ổn định. Tuy nhiên may mắn là bạn biết được tài chính của mình cũng không dư dả nhiều cho nên không tiêu xài hoang phí. 

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 29/07/2020 nói bạn biết cách dừng lại đúng đắn trước các ham muốn chi tiêu của mình. Ngoài ra việc tách biệt giữa ăn và chơi cũng giúp cho cung Kim Ngưu hạn chế được các khoản chi tiêu vô tội vạ của mình.

Tình cảm

Đối với Kim Ngưu, không có gì quan trọng bằng gia đình. Kim Ngưu luôn trân trọng và phát huy những truyền thống tốt đẹp của gia đình. 

Dù tuần này khá bận rộn với công việc nhưng Kim Ngưu hôm nay vẫn luôn dành thời gian để quan tâm, yêu thương, chăm sóc tổ ấm của mình. Bạn rất thích đi những chuyến du lịch cùng với người thân trong gia đình.

Sức khỏe

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 29/07/2020 dự báo tình hình sức khỏe khá ổn định. Kim Ngưu đa số có sức khỏe thể chất rất tốt, bạn ít khi bị mắc bệnh. 

Tuy nhiên Kim Ngưu lại có tính chủ quan, không quan tâm chăm sóc đến sức khỏe của mình vì vậy mà nếu ốm sẽ rất nặng, khó bình phục. Dù vậy nhưng Kim Ngưu vẫn ương bướng, chủ quan, không chịu uống thuốc theo lời khuyên của mọi người.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 29/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top