Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/07/2020: Đánh thức bản thân

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Sao Thiên Vương nằm ở góc 10 độ 34 phút trong nhà Kim Ngưu. Sao Thiên vương là một hành tinh “nổi loạn” và khác biệt, chủ về sự thức tỉnh, thay đổi hoặc bất ngờ.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 30/07/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 17, 26 Màu may mắn: Đỏ, đen
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Sao Thiên Vương nằm ở góc 10 độ 34 phút trong nhà Kim Ngưu. Sao Thiên vương là một hành tinh “nổi loạn” và khác biệt, chủ về sự thức tỉnh, thay đổi hoặc bất ngờ. Sao Thiên Vương cho ta có cái nhìn rõ hơn về con người thông qua phản ứng của họ trước những thay đổi trong cuộc sống cũng như khi có cái nhìn trực diện vào bản ngã của mỗi cá nhân. 

Sự nghiệp

Tử vi dự báo bạn có trực giác mạnh mẽ, trong công việc, bạn khá tùy hứng và làm theo trực giác của mình. Kim Ngưu hôm nay khá cứng đầu cho nên có thể sẽ xảy ra các va chạm với cấp trên.

Tuy nhiên, ở phương diện hợp tác, các mối quan hệ của Kim Ngưu với đối tác tương đối ổn định. Đôi lúc Kim Ngưu có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, giúp bạn trở nên nổi bật đối với những người khác.

Tử Vi Ngày 30/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/07/2020 nói rằng vấn đề tài chính của bạn khá ổn, hoặc có thể có được những thay đổi trong vận may về vấn đề này. Thi thoảng, bạn cũng khá đa nghi và dễ ganh tỵ với người khác – điều khiến bạn gặp nhiều rắc rối.

Vì hôm nay là cuối tháng nên tình hình tài chính ít nhiều cũng có những sự khó khăn, dù Kim Ngưu có kiểm soát được các chi tiêu của mình thì bạn cũng không nên tiêu pha hoang phí để ảnh hưởng đến bản thân mình.

Nhân tướng: Người có tướng mũi gãy số phận có gập ghềnh?
Nhân tướng: Người có tướng mũi gãy số phận có gập ghềnh?
Nhân tướng: Người có tướng mũi gãy số phận có gập ghềnh?

Theo nhân tướng thì hình dáng của mũi cũng là một trong những cách để xem tướng và nói lên tính cách của một người. Vậy người có tướng mũi không thẳng là tốt hay xấu đây? Nghiên cứu cho thấy người có tướng mũi này là người nhẫn nhục chịu đựng. Đàn ông có mũi gãy thì là người cầu an, mong muốn bình yên

Tình cảm

Quan hệ tình cảm của Kim Ngưu hôm nay được dự báo sẽ hạnh phúc. Nhưng trong quan hệ vợ chồng thì hai bạn vẫn có thể cãi vã và ghen tuông với nhau. Cho nên Kim Ngưu đã có gia đình cần học cách tin tưởng người yêu của mình trong hôm nay.

Kim Ngưu độc thân thì có thể dành thời gian để tân trang nhan sắc, ở bạn có sự thu hút và khá cởi mở. Đây là lý do khiến cho Kim Ngưu hôm nay có thể có được tình cảm hạnh phúc, gặp gỡ được một vài người tốt.

Sức khỏe

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/07/2020 dự báo mặt sức khỏe trong tuần này Kim Ngưu nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý, không nên ăn quá nhiều, duy trì cân nặng bình thường. Hoạt động nhiều, suy nghĩ lạc quan tích cực. 

Chú ý quan tâm tới những biểu hiện bất thường trong cơ thể. Tăng cường bổ sung nhiều nước. Ăn nhiều trái cây và rau có màu xanh. Ở những nơi thông thoáng với nhiều cây xanh sẽ giúp cho Kim Ngưu luôn khỏe mạnh.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 31/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top