Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 28/07/2020: Đối đầu với Bọ Cạp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 28/07/2020, hôm nay sao Thiên Vương đối lập với Mặt Trăng mặt sự nghiệp sẽ gặp một vài xung đột và khó khăn. Ngày thứ 3 trôi qua không quá tốt và Kim Ngưu phải cố gắng để hoàn thành các mục tiêu của mình, bạn cũng cần học hỏi người khác nhiều hơn chứ đừng chỉ chăm chăm biết đến bản thân mình

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 28/07/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 28/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 3, 4, 5, 6 , 7 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 28/07/2020, hôm nay sao Thiên Vương đối lập với Mặt Trăng mặt sự nghiệp sẽ gặp một vài xung đột và khó khăn. Ngày thứ 3 trôi qua không quá tốt và Kim Ngưu phải cố gắng để hoàn thành các mục tiêu của mình, bạn cũng cần học hỏi người khác nhiều hơn chứ đừng chỉ chăm chăm biết đến bản thân mình.

Có đôi lúc Kim Ngưu hơi cứng đầu, cho nên chúng ta khó lòng mà đáp ứng được các nhu cầu của cuộc sống công việc. Bạn sẽ gặp rắc rối nếu như cứ một mình một ý. Sự ương bướng cố chấp có thể khiến cho Kim Ngưu bất lợi trong công việc trong hôm nay.

Tử Vi Ngày 28/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 28/07/2020, mặt tài vận của Kim Ngưu bước vào giai đoạn quá cảnh giữa Thiên Vương và Kim Ngưu. mặt tài lộc gặp Sao Thiên Vương gặp Kim Ngưu. Sao Thiên vương và cung Kim Ngưu đây có thể là một sự kết hợp mang tới nhiều khó khăn.

Vì sao Thiên Vương có suy nghĩ đụng độ với Kim Ngưu về cảm xúc. Kim Ngưu có thể thấy rằng những ý tưởng tài chính của bạn bị thử thách, tạo ra cảm giác bất ổn. Trong thời gian này, những ý tưởng về sự nghiệp, ổn định và của cải vật chất có thể sẽ bị thách thức. Nhưng hãy tận dụng cơ hội này để cân nhắc nếu bạn muốn xây dựng thói quen giúp bạn an toàn về tài chính trong tương lai. 

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 28/07/2020: Kim Ngưu có Sao Thiên Vương ở Kim Ngưu thường có được mối quan hệ tình cảm hạnh phúc. Nhưng Kim Ngưu đã có gia đình sẽ gặp cãi vã với vợ/chồng vì sự ghen tuông của mình.

Bạn là típ người quyến rũ; với tính cách có thể thu hút nhiều mối duyên tốt. Kim Ngưu thích các đối tác, tổ chức chủ về thúc đẩy sự đổi mới cũng như những ý tưởng xúc tiến. Họ là những người sáng suốt và đầy sáng tạo.

Sự khác biệt lẫn tháo vát giúp họ vượt qua mọi trở ngại và nghịch cảnh. Với một tâm trí cứng cỏi, họ đặt mục tiêu tình cảm để rồi theo đuổi chúng đến cùng. Với Kim Ngưu, chỉ có một căn nhà nhỏ, vài ba con gà với … chục hécta đất mới khiến họ yên lòng mà thôi. Kim Ngưu là người khác lý trí trong chuyện tình cảm. Bạn sống thực tế nên những câu chuyện hứa hẹn về tình cảm sẽ không bao giờ đánh gục được họ.

Sức khỏe

Tử vi hằng ngày khuyên Kim Ngưu chú ý bệnh viêm học. Viêm họng có rất nhiều biểu hiện nổi bật. Cảm giác khô họng, đau họng, trong họng có vật vướng mắc, ngứa họng ... Chứng viêm họng đến từ ngoại tà là do khí lạnh xâm nhập.

Có thể thấy sức đề kháng của bạn yêu, bị lạnh mà dẫn đến viêm họng. Nhất là những bạn vốn có bệnh, trẻ nhỏ hoặc trẻ con trong nhà; cũng có thể do bạn lao động quá sức ra mồ hôi nhiều. Hoặc môi trường bạn đang ở, làm việc ẩm thấp quá. Tránh đi ngủ mặc ít áo quá, uống nhiều nước lạnh, không đề phòng gió lùa dễ bị lạnh.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 28/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 29/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top