Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 27/07/2020: Đam mê vật chất

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 27/07/2020: Mặt Trời Kim Ngưu, người này đam mê trong việc tạo ra nhiều hơn nữa các giá trị vật chất. Mặt Trời bảo hộ nênkhông bao giờ có điểm dừng,

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 27/07/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 27/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Vàng, tím đậm, da cam
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 27/07/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trời và Sư Tử. Mặt Trời tại Sư Tử đem tới một ngày nhiều cảm xúc đam mê. Biểu tượng Sư Tử vốn là vua của rừng xanh. Như vậy hôm nay là ngày của vua chúa, của người lãnh đạo, của tầng lớp quý tộc.

Kim Ngưu sẽ là trung tâm của đám đông, hoặc trở thành đối tượng để nhiều người nhắc tới. Bạn đặc biệt thích dính tới những thứ rực rỡ hào nhoáng sáng chói có thể giúp nó nổi bật với mọi người. Dễ thấy Kim Ngưu thích trở thành thần tượng, hoặc muốn có vai vế trong công ty, trong lớp học.

Trong quá trình làm việc, Kim Ngưu luôn nỗ lực để công sức của mình bỏ ra được đền đáp một cách xứng đáng nhất. Nó có nghĩa bạn sẽ lao động và làm việc hết sức mình để có được chút thành tựu sự nghiệp hôm nay

Tử Vi Ngày 27/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 27/07/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trời Sư Tử. Hôm nay có thể ví là ngày của vua chúa nên dĩ nhiên, một phần nào đó, cái tôi của Kim Ngưu trong chuyện tài lộc vẫn thấy thoải mái khi nghe lời tích cực, tâng bốc hơn chỉ trích. Nếu sử dụng 1 tính từ để miêu tả, là từ “hào sảng.”

Do Mặt Trời giờ ở vị trí nguyên quản, nên Kim Ngưu sẽ sản sinh đúng tính chất những gì thuộc về Mặt Trời nhất, bao gồm: lòng tự trọng cao, sự nghiêm trang, phẩm hạnh chính trực, và thái độ rất quân tử. Đây sẽ là những phẩm chất tốt để thúc đẩy vận tài lộc. Họ coi giai đoạn này là thời cơ tốt nhất để học tập, lắng nghe đánh giá, ý kiến cách kiếm tiền của bạn. Kim Ngưu nên tìm ra nguyên nhân dẫn đến vấn đề thất thoát. Xem xét lại tác phong chi tiêu trước đây, nhằm tránh khỏi hậu quả lại tái diễn.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 27/07/2020, Muốn Kim Ngưu rơi vào lưới tình thì ai đó bắt buộc phải dùng kế “mưa dầm thấm lâu”. Vì chú Trâu này chậm hiểu số hai thì không ai là số một! Bởi vậy, nếu trót rung động trước một Kim Ngưu, hy vọng ai đó có đủ kiên nhẫn để yêu thương sự khờ khạo và ngây ngô của họ.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người này chịu ảnh hưởng từ Mặt Trời, là thiên thể trung tâm của Thái Dương hệ. Mặt Trời là "động cơ" để một ai đó có hứng thú làm việc gì một cách vui vẻ, sôi nổi nhiều lúc quá mức. Mặt Trời mang tới chứng mất ngủ.

Mất ngủ là một rối loạn giấc ngủ phổ biến có thể bao gồm ngủ không sâu giấc, khó đi vào giấc ngủ, thức dậy quá sớm và không thể quay lại giấc ngủ và vẫn có thể cảm thấy mệt mỏi khi thức dậy. Mất ngủ có thể gây tình trạng mệt mỏi khó chịu ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu suất làm việc và chất lượng cuộc sống.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 27/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 27/07/2020

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top