Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 02/08/2020: Nhạy bén đầu tư, sinh nhiều lợi nhuận

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 02/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thiên Vương và Kim Ngưu. Hôm nay nhờ sự nhạy bén mà bạn đầu tư sinh lời, nhưng cần phải thận trọng bởi hôm nay khi có sao Thiên Vương tiến vào thì thử thách ập tới, tài chính không còn ổn định như trước mà phải đối diện với sự lên xuống không báo trước, có thể là thu hoạch cực lớn cũng có thể thất bại thảm hại

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 02/08/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 02/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 81 Màu may mắn: Xanh navy, da cam, xanh cobalt
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 02/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thiên Vương và Kim Ngưu. Hôm nay nhờ sự nhạy bén mà bạn đầu tư sinh lời, nhưng cần phải thận trọng bởi hôm nay khi có sao Thiên Vương tiến vào thì thử thách ập tới, tài chính không còn ổn định như trước mà phải đối diện với sự lên xuống không báo trước, có thể là thu hoạch cực lớn cũng có thể thất bại thảm hại.

Không thể dự đoán sao Thiên Vương mang tới may mắn hay là rủi ro cho bạn, chỉ biết rằng tất cả đều là trải nghiệm xứng đáng, năm tới sẽ không tẻ nhạt đâu. Qua khoảng thời gian gian nan Kim Ngưu sẽ thu thập được nhiều kinh nghiệm quý giá cũng như có kĩ năng xử lý tình huống tốt hơn.

Tử Vi Ngày 02/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 02/08/2020, dự báo bạn có thể trở nên vô cùng cứng đầu. Hôm nay khi đã quyết định điều gì, không có bất kì sự thuyết phục hay đe dọa nào có thể khiến bạn lung lay bởi bạn rất kiên định và bền bỉ.

Vấn đề tài chính của bạn khá ổn, hoặc có thể có được những thay đổi trong vận may. Thi thoảng, bạn cũng khá đa nghi và dễ ganh tỵ với người khác – điều khiến bạn gặp nhiều rắc rối. Cung địa bàn Kim Ngưu có sao Thiên vương có khiếu về bất động sản cũng như các quan hệ đối tác. 

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 02/08/2020, mặt tình cảm gặp Sao Thiên Vương. Sao Thiên vương và cung Kim Ngưu đây có thể là một sự kết hợp mang tới những khó khăn, vì sao Thiên Vương suy nghĩ đụng độ với Kim Ngưu bạn có xu hướng hoài niệm về quá khứ. Bạn có thể thấy rằng những ý tưởng của bạn bị thử thách, tạo ra cảm giác bất ổn. Đây là thời điểm để nhìn về phía trước và lập kế hoạch cho tương lai của bạn ngay cả trong chuyện tình cảm cũng vậy bạn nên có những dự tính cho tương lai khi chuyện tình cảm đã tới thời điểm chín muồi.

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 29/07/2020: Quan hệ xã giao khá tốt
Tử vi cung Kim Ngưu ngày 29/07/2020: Quan hệ xã giao khá tốt
Tử vi cung Kim Ngưu ngày 29/07/2020: Quan hệ xã giao khá tốt

Sự vui vẻ lạc quan của Mặt Trăng Nhân Mã đã khiến cho Kim Ngưu của chúng ta có một ngày hạnh phúc và vui vẻ. Tuy nhiên, trong công việc bạn lại điềm đạm đến nỗi chậm chạp. Có thể bạn hòa đồng với đồng nghiệp nhưng lại không quá thân thiết và buông thả, suy cho cùng thì bạn vẫn tính toán rất cẩn thận đối với các mối quan hệ xã giao như thế này

Sức khỏe

Mặt sức khỏe trong tuần này Kim Ngưu nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý, không nên ăn quá nhiều, duy trì cân nặng bình thường. Hoạt động nhiều, suy nghĩ lạc quan tích cực. Chú ý quan tâm tới những biểu hiện bất thường trong cơ thể. Tăng cường bổ sung nhiều nước. Ăn nhiều trái cây và rau có màu xanh. Ở những nơi thông thoáng với nhiều cây xanh sẽ giúp cho Kim Ngưu luôn khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng, cho nên chúng ta nên hạn chế đi ăn đi chơi. Đi ra ngoài luôn luôn phải mang theo khẩu trang, rửa tay tiệt trùng sát khuẩn để bảo vệ bản thân.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 02/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 03/08/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top