Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 03/08/2020: Cảm xúc chóng vánh

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 03/08/2020, hôm nay bạn trở nên thụ động, ít nói hay trầm tĩnh, dự báo tinh tượng Mặt trăng (Bảo Bình) vuông góc với Sao Thiên Vương (Kim Ngưu)

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 03/08/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 03/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24 Màu may mắn: Trắng, xám, ngà
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Bảo Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 03/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng đi qua Bảo Bình. Tử vi cung Kim Ngưu ngày 03/08/2020, hôm nay bạn trở nên thụ động, ít nói hay trầm tĩnh, dự báo tinh tượng Mặt trăng (Bảo Bình) vuông góc Sao Thiên Vương (Kim Ngưu).

Trong sự nghiệp, Kim Ngưu hơi lập dị và không cùng ý kiến với người khác. Cho nên công việc đôi khi không được như ý của bạn. Ngoài ra thì bạn cũng tương đối cảm tính, đôi lúc chúng ta lại vì sự quyết định nóng vội khiến cho công việc gặp nhiều trục trặc hơn.

Tử Vi Ngày 03/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 03/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Bảo Bình. Mặt Trăng Bảo Bình có đầu óc trực quan và nồng nhiệt về tài chính. Có thể thấy Kim Ngưu yêu tất cả các khía cạnh của tiền bạc.

Kim Ngưu có khiếu hài hước, nhưng phải cẩn thận để sự hài hước của bạn không làm tổn thương người khác. Bởi điều này sẽ gây điềm xấu cho vận tiền bạc của bạn. Kim Ngưu khá mơ mộng bay bổng và sống ở trên mây khi liên quan đến chuyện tiền nong. Mặt Trăng Bảo Bình không đáng tin cậy về các chi tiết nhỏ trong tài chính, nhưng Kim Ngưu ít khi quan tâm.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 03/08/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Bảo Bình. Kim Ngưu có thể rất cứng đầu về những việc họ làm. Hôm nay, Kim Ngưu học cách kiểm soát bản thân tốt hơn. Bạn cảm thấy nhu cầu được tự do mạnh mẽ ở mọi lứa tuổi.

Tuy vậy, đôi khi bạn và người yêu của mình cần dành những khoảng thời gian riêng tư cho nhau. Chúng ta cần phải hiểu rằng hôm nay tâm trạng của bạn không tốt, một vài mâu thuẫn giữa bạn và người ấy có thể xảy ra khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi và không muốn tiếp tục mối quan hệ.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe, khi làm việc căng thẳng, Kim Ngưu lại thư giãn bằng cách xem một bộ phim hài rồi cười phá lên để quên hết lo toan, muộn phiền. Hay những lúc có chuyện buồn, Kim Ngưu lại giải tỏa nỗi lòng vào những món ăn. Bạn cho rằng ăn sẽ giúp cho tinh thần họ thoải mái, phấn chấn hơn. Kim Ngưu thích xem những bộ phim hài hước, dí dỏm hơn là những phim tình yêu lãng mạn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 03/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 04/08/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top