Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 9/8 - 15/8: Kín đáo

Tử vi cung Cự Giải tuần 9/8 - 15/8 mang lại cuộc sống bình yên là điều Cự Giải muốn thực hiện. Trong một số trường hợpCự Giải lại cảm thấy áp lực với những bản năng đó.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 9/8 - 15/8

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt,
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 9/8 - 15/8

Chiêm tinh tuần từ 9/8-15/8 chủ yếu là đoạn quá cảnh của Sao Thủy tại Sư Tử dự báo nhiều điều thay đổi về mặt sức khỏe của con người. Có thể tình hình covid sẽ được cải thiện khi các ổ dịch đang dần được kiểm soát và tin vui về số lượng tiêm chủng trên toàn quốc dần tăng lên. Mong rằng đây sẽ là tuần an toàn hơn so với những thông tin trước đó. 

Từ 6-7/8, Mặt Trời vuông góc với sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu, báo trước các tình huống (khẩn cấp) đang diễn ra. Đây có thể là giai đoạn thường xuyên xảy ra tai nạn. Còn con người thì thích độc lập và không bị ràng buộc bởi bất cứ ai hay bất cứ điều gì.

Vào ngày 9-10 tháng 8, sao Kim sẽ đối nghịch với sao Hải Vương, và sao Hỏa sẽ đối nghịch với Mặt Trăng. Các chòm sao sẽ có những khao khát và ước muốn chưa được thực hiện, có thể chúng ta sẽ tạm xa người thân yêu trong một khoảng thời gian. 

Khu vực sao Hỏa-Mặt Trăng là sự kết hợp đầy thách thức và được gọi là sự kết hợp đẫm máu, có nghĩa là tai nạn, thiên tai, và thậm chí cái chết của nhiều người hoặc nhiều nhóm người. Đây là một sự kết hợp mãnh liệt.

Vào ngày 10-11 tháng 8, sao Thủy sẽ đối nghịch với sao Mộc trong cung Bảo Bình ở cung Sư Tử, ngụ ý việc tiết lộ các tài liệu, thư từ hoặc thông tin có liên quan. Có một số thông báo công khai được tiết lộ. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 9/8 - 15/8, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thủy và Sư Tử. Chiêm tinh hôm nay dự báo: Sao Thủy tại Sư Tử, Cự Giải đề cao sự thực và lòng trung thực. Bạn không chỉ thực hành mà còn kỳ vọng những người khác cũng phải như thế. Cự Giải luôn tin rằng ý kiến của mình là đúng, và thích thuyết phục người khác.
Đa phần sự nghiệp của Cự Giải khá ổn định và chắc chắn nhưng không ở mức vượt trội. Sự tỉ mỉ và cẩn thận cộng với sự sáng tạo sẽ giúp Cự Giải thành công ở một mức nhất định. Khi làm việc Cự Giải sẽ rất tập trung, không muốn làm sếp phiền lòng và mất lòng đồng nghiệp.
Tuy vậy sự thay đổi tính cách và cảm nhận về cuộc sống khiến Cự Giải dễ rơi vào cảm giác bi quan làm ảnh hưởng tiêu cực đến công việc.

Tử vi cung Sư Tử tuần 9/8 - 15/8

Tài vận

dự báo bạn chịu sự ảnh hưởng của sao Thủy Sư Tử. Cự Giải thừa hưởng sự quý tộc từ Sư Tử cho nên về phần tiền bạc thì không cần phải quá lo lắng. Bạn sẽ nhận được không ít những cơ hội kiếm tiền trong thời gian này, cho nên hãy cân nhắc thật kỹ để có được nguồn lợi tài chính lớn nhất cho mình bạn nhé.
Tử vi dự báo, sự sáng tạo có thể giúp cho Cự Giải nhiều ý tưởng kiếm tiền hơn. Bạn đừng ngần ngại mà hãy bắt tay vào đầu tư các ý tưởng này nhé. Chúng ta sẽ nhận được nhiều cơ hội lớn hơn thông qua việc kinh doanh bằng nghề tay trái này đấy.
Cự Giải cũng sẽ trải qua nhiều lần “tròn” và “khuyết” giống như ngôi sao chiếu mệnh trong cuộc đời mình. Cự Giải bí ẩn, dù bạn hấp dẫn người khác bằng những bí mật sâu kín nhưng chuyện tiền bạc quá kín đáo cũng khiến bạn lao đao. Khi mà không ai biết bạn gặp tình trạng gì để giúp đỡ hay hỗ trợ.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 9/8 - 15/8, những Cự Giải còn độc thân thì sẽ có rất nhiều vệ tinh vây xung quanh. Vậy nên cung hoàng đạo này hãy dùng cả lí trí và trái tim để tìm ra được nửa kia lý tưởng cho mình. Tình yêu đôi lứa hay đã yên bề gia thất thì sẽ có một tháng tràn ngập tình yêu, ấm êm, hạnh phúc.
Có lẽ điều mà Cự Giải nên quan tâm nhất chính là kiểm soát cảm xúc của bản thân, tránh để những áp lực trong công việc hay cuộc sống ảnh hưởng quá nhiều đến bạn.
Cự Giải dù là nam hay nữ đều có bản năng bảo vệ mọi người xung quanh mình. Chỉ cần là những người bạn yêu thương gặp khó khăn, không chút do dự Giải Giải sẽ bằng mọi cách để bảo vệ lợi ích của những người cần mình.

Sức khỏe

Tuần này lời khuyên cho sức khỏe của Cự Giải là dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng cứ vui tươi và yêu đời. Sống vui vẻ, sống hết mình thì tất cả những khó khăn bạn đều có thể vượt qua một cách dễ dàng.
Một thú vui của Cự Giải là tích lũy thức ăn trong tủ lạnh. Bạn thích bàn luận về vấn đề ăn uống, những món ăn ngon hay một nhà hàng nổi tiếng… Sức khỏe của Cự Giải sẽ thoải mái, vui vẻ hơn khi nhìn tủ lạnh nhà mình chật kín đồ ăn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 9/8 - 15/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top