Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 9/8 - 15/8: Yêu chân thành

Tử vi cung Sư Tử tuần 9/8 - 15/8 ham muốn sở hữu hay có một vị trí nào đóbạn sẽ tự mình tạo ra động lực để thúc đẩy bản thân để giành về cho mình.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 9/8 - 15/8

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 9/8 - 15/8

Chiêm tinh tuần từ 9/8-15/8 chủ yếu là đoạn quá cảnh của Sao Thủy tại Sư Tử dự báo nhiều điều thay đổi về mặt sức khỏe của con người. Có thể tình hình covid sẽ được cải thiện khi các ổ dịch đang dần được kiểm soát và tin vui về số lượng tiêm chủng trên toàn quốc dần tăng lên. Mong rằng đây sẽ là tuần an toàn hơn so với những thông tin trước đó. 

Từ 6-7/8, Mặt Trời vuông góc với sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu, báo trước các tình huống (khẩn cấp) đang diễn ra. Đây có thể là giai đoạn thường xuyên xảy ra tai nạn. Còn con người thì thích độc lập và không bị ràng buộc bởi bất cứ ai hay bất cứ điều gì.

Vào ngày 9-10 tháng 8, sao Kim sẽ đối nghịch với sao Hải Vương, và sao Hỏa sẽ đối nghịch với Mặt Trăng. Các chòm sao sẽ có những khao khát và ước muốn chưa được thực hiện, có thể chúng ta sẽ tạm xa người thân yêu trong một khoảng thời gian. 

Khu vực sao Hỏa-Mặt Trăng là sự kết hợp đầy thách thức và được gọi là sự kết hợp đẫm máu, có nghĩa là tai nạn, thiên tai, và thậm chí cái chết của nhiều người hoặc nhiều nhóm người. Đây là một sự kết hợp mãnh liệt.

Vào ngày 10-11 tháng 8, sao Thủy sẽ đối nghịch với sao Mộc trong cung Bảo Bình ở cung Sư Tử, ngụ ý việc tiết lộ các tài liệu, thư từ hoặc thông tin có liên quan. Có một số thông báo công khai được tiết lộ. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 9/8 - 15/8, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thủy và Sư Tử. Chiêm tinh hôm nay dự báo: Sao Thủy tại Sư Tử, Sư Tử đề cao sự thực và lòng trung thực. Bạn không chỉ thực hành mà còn kỳ vọng những người khác cũng phải như thế. Sư Tử luôn tin rằng ý kiến của mình là đúng, và thích thuyết phục người khác.
Nhờ sự chăm chỉ của Sư Tử tăng lên gấp bội, giúp bạn có tinh thần bất khuất, không ngại khó ngại khổ. Sư Tử rất coi trọng danh dự của mình và khao khát có được sự sùng bái của mọi người. Khi bắt tay làm việc, bạn luôn trong tư thế chủ động và bạn tin tưởng rằng chiến thắng luôn dành cho mình.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 9/8 - 15/8

Tài vận

mặt tài lộc gặp Sao Thủy gặp Sư Tử. Quá cảnh này không chỉ là về những gì Sư Tử nói, tuy nhiên, nếu bạn muốn kiếm tiền thì bây giờ là lúc để thực hiện nó. Khi bạn kết hợp nhu cầu giao tiếp của sao Thủy với nhu cầu được lắng nghe của Sư tử. Thì tài vận sẽ xuất hiện rất sặc sỡ và tự nhiên. Hãy chắc chắn rằng Sư Tử đang xem xét biểu hiện của bản thân bằng cách lắng nghe suy nghĩ và ý kiến ​​của người khác.
Sư Tử không bao giờ hài lòng với những gì mình có, nên bạn luôn có quyết tâm phấn đấu, kiếm nhiều tiền hơn nữa. Sư Tử không thích ngồi rên rỉ liên tục về khó khăn tài chính mà bạn tìm cách để khắc phục những vấn đề đó.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 9/8 - 15/8,
Sư Tử yêu một cách say đắm, chân thành và thẳng thắn. Bạn không có những lời dối trá cho tình cảm của mình, những gì mình cảm nhận được. Bạn muốn mối quan hệ phải dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau. Sư Tử không muốn bị gò bó nhưng lại rất thích quản lí người mình yêu.

Sức khỏe

Trái tim cai trị dấu hiệu lửa này, và vì điều đó, trải nghiệm tinh thần và thể chất của Sư Tử được kết nối với nhau. Các vấn đề về cảm xúc sẽ biểu hiện bằng sự tăng đột biến nhiệt độ.
Nếu bạn lười biếng, chây ỳ thì e nhiệt độ người bạn đang nóng dần lên. Đi bộ nhiều sẽ làm giảm hàm lượng cholesterol xấu, có thể hỗ trợ sức khỏe toàn thân, ổn định nhịp tim, đem lại ổn định về sức khỏe cho Sư Tử.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 9/8 - 15/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top