Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 8/3 - 14/3: Có quý nhân giúp đỡ

Tử vi cung Sư Tử tuần 8/3 - 14/3 bình thường rất thân thiệnvui vẻ với mọi người. Nếu Sư Tử không tỉnh táo rạn nứt với đồng nghiệp sẽ là hòn đá ngáng đường sự nghiệp.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 8/3 - 14/3

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh song ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng 
Quý nhân: Cự Giải, kim ngưu Tiểu nhân: nhân mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 8/3 - 14/3

Chiêm tinh tuần mới của 12 cung hoàng đạo đón nhận một tuần Trăng Mới vô cùng hấp dẫn. Tháng 3 này quân tinh tụ hội, trăng mới trăng tròn lại  tiếp tục diễn ra; và tuần trăng đầu tiên sẽ xảy ra tại chòm sao Song Ngư vào ngày 13/2 này. Là cung hoàng đạo cuối cùng sẽ nhắc nhở chúng ta nhiều điều. 

Có một số việc nhất định phải hướng về trước, những gì đã qua đen tối hay tươi sáng đều nên sớm từ biệt. Chúng ta không thể quá do dự, nếu không năm mới làm sao bắt đầu đây!

Và đến khi sao Thủy tụ hội tại Song Ngư vào ngày 16 này chúng ta sẽ đón nhận nhiều thông tin mê hoặc hơn, khó tỉnh táo hơn.

Về mặt công việc và học hành chúng ta sẽ đón nhận nhiều cơ hội mới. Khi tìm kiếm cơ hội hợp tác các cung hoàng đạo sẽ đón nhận điều bất ngờ đáng kinh ngạc. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 8/3 - 14/3, về mặt sự nghiệp Sao Thuỷ Song Ngư khuếch đại tiếng nói tâm hồn, giúp bạn “cảm nhận” những điều mà người khác chỉ nghĩ. Món quà khôn ngoan này thường xuyên nhắc bạn suy nghĩ xa hơn khi làm việc.
Đồng thời chấp nhận rằng không phải mọi thứ trong vũ trụ đều có thể giải thích bằng các sự kiện hay số liệu. Sư Tử sẽ biết cách tư duy để cải thiện tốt hơn vận sự nghiệp của mình.
Trong buổi gặp gỡ, giao tiếp, Sư Tử gây được ấn tượng sâu sắc với đối tác nhờ sức hút và ngoại hình nổi trội của mình. Trong công việc, Sư Tử luôn thể hiện tài năng lãnh đạo, chỉ huy của mình một cách xuất sắc mà không ai có thể làm được.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 8/3 - 14/3

Tài vận

Vận tài lộc của bạn bay bổng như chính con người bạn. Bởi khi Sao Thuỷ bước vào dấu hiệu tưởng tượng Song Ngư, giấc mơ tiền bạc của Sư Tử trở nên sinh động. Suy nghĩ bay bổng cũng như bản năng kiếm tiền đặc biệt mạnh mẽ hơn.
Đoạn chiêm tinh này khá mâu thuẫn nó khiến Sư Tử quyết tâm hơn trong việc kiếm tiền. Bạn chứng thực điều đó bằng hành động và cách làm việc hăng say hơn bất cứ ai. Tuy nhiên những suy nghĩ hay cách làm của bạn lại không được thực tế. Nó khiến mọi việc của Sư Tử khó mà hiện thực hóa trong thời gian này.
Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Sư Tử chiếm vị trí quán quân trong top những chòm sao hào phóng nhất. Sư Tử luôn tiếp đãi một cách ân cần, chu đáo mỗi khi có khách đến nhà. Nên bạn chi tiêu khá nhiều cho chuyện mời khách hay ăn uống.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 8/3 - 14/3, Song Ngư phát triển mạnh trong thế giới của phép thuật, tưởng tượng hay lý tưởng. Khi kết hợp với Sao Thuỷ, cảm xúc của Sư Tử cởi mở hơn đồng thời bạn có thể tìm thấy cách giải quyết rắc rối ở những điểm mình chưa từng nghĩ đến. Đây là thời điểm vàng để Sư Tử dứt khoát với các mối quan hệ quanh mình.
Nhưng với cá tính của vị chúa sơn lâm, Sư Tử sẽ ra đi một cách dứt khoát, không hề vấn vương trong chuyện tình cảm. Thậm chí, Sư Tử có thể nhẫn tâm lãng quên tất cả những tình cảm, kỉ niệm của mối quan hệ. Đối với bạn, khi tình yêu kết thúc, dù có đau khổ cũng phải chấp nhận và quên đi.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe tinh thần rất quan trọng đối với Sư Tử trong tuần này. Bạn sống năng động, hòa đồng vì vậy bạn thích những nơi đông người, không khí vui vẻ, nhộn nhịp.
Một nơi yên tĩnh, ít người sẽ làm Sư Tử cảm thấy rất nhàm chán. Bạn không thích phải đi một mình, thậm trí vào WC cũng rủ người khác đi cùng. Nếu những yêu cầu này được thỏa mãn Sư Tử sẽ thư thái hơn rất nhiều.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 8/3 - 14/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top