Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 29/8 - 4/9: Tình yêu đích thực

Tử vi cung Cự Giải tuần 29/8 - 4/9 đầu tuần Cự Giải sẽ cảm thấy dễ chịu khi Mặt Trăng quá cảnh. Ở đây, sao Kim sẵn sàng truyền bá tình yêu của mình đến bất cứ ai.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 29/8 - 4/9

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Kim Đối đỉnh Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 29/8 - 4/9

Sao Kim đối đỉnh sao Diêm Vương ngày 30/8

Theo chiêm tinh tháng 8 ngày 30 tháng 8, sao Kim và sao Diêm Vương sẽ đối đỉnh nhau. Trong thời gian này, bạn nên đặc biệt chú ý đến tiền bạc và chuyện tình cảm, đừng vì tình cảm mà ảnh hưởng đến vận hành bình thường của cuộc sống. Suy nghĩ nhiều hơn về mọi thứ và bớt bốc đồng.

Trăng khuyết quá cảnh Nhân Mã ngày 3/9 

Ngày 3/9 Trăng khuyết đầu tiên của tháng đi qua Nhân Mã, nó nhắc nhở chúng ta cần nhìn xa trông rộng hơn. Khó khăn và thách thức đang chờ đón, các chòm sao cần lạc quan để đón nhận mọi thứ. Trăng khuyết là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt quan trọng trong từng tháng, nó ảnh hưởng sâu sắc tới cuộc sống của con người. 

Nên cuối tuần này, các cung hoàng đạo cần suy nghĩ thật kỹ càng trước những cơ hội mới trong cuộc sống. Mặt tối của Trăng khuyết sẽ nhắc nhở bạn đây là lúc đưa ra quyết định. Vũ trụ cho phép các bạn thay đổi và làm lại mọi thứ theo ý mình.

Tử vi cung Cự Giải tuần 29/8 - 4/9

Tử vi cung Cự Giải tuần 29/8 - 4/9 đầu tuần Cự Giải sẽ cảm thấy dễ chịu khi Mặt Trăng quá cảnh. Ở đây, sao Kim sẵn sàng truyền bá tình yêu của mình đến bất cứ Cự Giải nào. Sao Kim quá cảnh tại Cự Giải thúc đẩy bạn tìm đến các mối quan hệ có nhiều sự ổn định. 

Cự Giải có kết nối đặc biệt nhạy cảm với tình yêu – nghĩa là sẽ không có bất cứ cuộc tình vô nghĩa nào xảy ra trong giai đoạn này! Các vấn đề liên quan đến gia đình, nhà cửa cũng là vấn đề được quan tâm trong thời gian hiện tại.

Cuối tuần trăng khuyết đem đến sự pha trộn các yếu tố trái ngược: cẩn trọng, ngoan cường và nhu cầu an toàn của Cự Giải với xu hướng độc lập và thân thiện của Nhân Mã. Điều này mang đến cho bạn thái độ thân thiện, dễ gần và cấp tiến. 

Bạn có khả năng khích lệ sự tự tin ở người khác. Bạn cũng có thể liên kết những khái niệm chung chung với ý tưởng riêng của bạn theo một cách thực tế, khả thi.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 29/8 - 4/9, công việc sẽ đón nhận nhiều thử thách mới. Bởi góc đối đỉnh được dự báo là tạo ra những thay đổi lớn trong công việc. Và Cự Giải sẽ đón nhận những điều mới đó khá lạc quan và thiếu sự chuẩn bị. Điều này dễ khiến bạn ngã đau trong công việc.

Đa phần sự nghiệp của Cự Giải khá ổn định và chắc chắn nhưng không ở mức vượt trội. Sự tỉ mỉ và cẩn thận cộng với sự sáng tạo sẽ giúp Cự Giải thành công ở một mức nhất định. Khi làm việc Cự Giải sẽ rất tập trung, không muốn làm sếp phiền lòng và mất lòng đồng nghiệp.

Tuy vậy sự thay đổi tính cách và cảm nhận về cuộc sống khiến Cự Giải dễ rơi vào cảm giác bi quan làm ảnh hưởng tiêu cực đến công việc.

Tử vi cung Sư Tử tuần 29/8 - 4/9

Tài vận

Tài vận của Cự Giải không được đảm bảo. Sao Kim định hình vai trò của đồng tiền trong quan niệm của Cự Giải. Nghĩa là bạn có khá nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập. Sao Diêm Vương nhắc nhở Cự Giải cần thay đổi và vứt bỏ những thói quen cũ kỹ để tiền tài có thể về nhiều hơn.

Để trở thành một người giàu có, Cự Giải cũng sẽ trải qua nhiều lần “tròn” và “khuyết” giống như ngôi sao chiếu mệnh trong cuộc đời bạn. Đứa con của “Mặt Trăng” không thể bình yên khi chèo lái con thuyền tài vận của mình. Những cơn sóng gió, bão tố có thể ập đến bất kì lúc nào. Vậy nên chuẩn bị trước sẽ giúp bạn vững vàng hơn khi đứng lái con thuyền này.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 29/8 - 4/9, chuyện tình cảm sẽ có nỗi sợ hãi tiềm ẩn về việc bị bỏ rơi. Điều này khiến Cự Giải trở nên cưỡng bách trong việc cố gắng ngăn chặn sự mất mát của tình cảm. Những Cự Giải độc thân sẽ phải trải qua thử thách trong các mối quan hệ.

Tình yêu đích thực và sự ngọt ngào là mục tiêu mà Cự Giải theo đuổi. Một khi bạn đã nhận ra người thuộc về mình, bạn sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng và có được người đó. Cự Giải phát triển mối quan hệ đôi bên rất nhanh chóng, bởi bạn là người khao khát được nhận lại sự đồng cảm và yêu thương.

Sức khỏe

Về sức khỏe tuần này Cự Giải nên giải tỏa tâm hồn mình bằng tiếng cười. Tiếng cười đặc biệt của Cự Giải khiến cho người khác phải chú ý. Nó lên xuống như theo nhịp điều, đôi khi tiếng cười vỡ ra một cách ồn ào quá mức.

Mỗi khi tâm trạng vui, Cự Giải nói rất nhiều chuyện hài hước và nở những nụ cười ròn tan. Nếu không phải để thể hiện niềm vui thì cũng để cười vào sự ngốc nghếch của người khác.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Cự Giải tuần 29/8 - 4/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top