Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 19/9 - 25/9: Khá nhạy cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 19/9 - 25/9 bạn khá nhạy cảm và thường xuyên cảm thấy bất an, lo lắng nếu thấy điều gì không ổn. Bạn cần sự an toàn trong mối quan hệ

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 19/9 - 25/9

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, 
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 19/9 - 25/9

Ngày 19, Mặt Trăng lục hợp Sao Kim 

Hãy dẫn dắt bằng cả trái tim của bạn ngay hôm nay. Mối liên hệ giữa các cá nhân và lãng mạn của bạn có thể giữ không gian cho những gì bạn đang cảm nhận.

Ngày 22 Sao Thủy nghịch hành tại Xử Nữ 

Bạn có thể dễ dàng đòi hỏi sự hoàn hảo của bản thân và người khác, nhưng điều này chỉ khiến bạn thêm căng thẳng. Cố gắng dành thời gian của bạn và có những cách lành mạnh để quản lý căng thẳng.

Ngày 24, Sao Kim đối đỉnh với sao Hải Vương 

Mong muốn về sự thoải mái và thiết thực trong các mối quan hệ của bạn có thể mâu thuẫn với những khát vọng mơ mộng và lãng mạn hơn. Giữ khoảng trống cho cả hai đầu của quang phổ và xem giá trị trong việc tìm kiếm sự cân bằng giữa cả hai.

Tử vi cung Cự Giải tuần 19/9 - 25/9

Đầu tuần góc lục hợp khiến bạn khá nhạy cảm và thường xuyên cảm thấy bất an, lo lắng nếu thấy điều gì không ổn. Bạn cần sự an toàn trong mối quan hệ nên sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn của đối phương mà đôi lúc bị phụ thuộc cảm xúc vào người khác. 

Giữa tuần đoạn nghịch hành của sao Thủy sẽ khuyến khích bạn hàn gắn mối quan hệ với gia đình. 

Cuối tuần góc đối đỉnh của sao Kim và sao Hải Vương khiến bạn hành động cảm tính theo dòng cảm xúc của mình. Đôi lúc bạn thường chọn cách né tránh hơn là đối mặt để giải quyết vấn đề trong cuộc sống.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 19/9 - 25/9, Sao Thủy là hành tinh của sự giao tiếp và là hành tinh cai trị cho cả Song Tử và Xử Nữ, nên nó có rất nhiều điều để nói. Năng lượng của Cự Giải được mô tả là giàu trí tưởng tượng. Hay nói cách khác bạn là một người khá sáng tạo trong công việc khi Sao Thủy đi ngược.

Nhờ có con mắt tinh tế và tầm nhìn xa trông rộng, Cự Giải có thể lường trước được những tình thế hiểm nguy cạm bẫy trong công việc. Nó cho thấy bạn không nên chạm đếm những lĩnh vực mà mình không nên đặt chân đến.

Giúp bạn quan sát những chi tiết nhỏ bé mà quan trọng sẽ quyết định thành công trong công việc. Những vướng mắc, khó khăn, thất bại mà Cự Giải đã trải qua sẽ là kinh nghiệm giúp Cự Giải vượt qua thách thức công việc trong tuần này.

Tử vi cung Sư Tử tuần 19/9 - 25/9

Tài vận

Khi mọi thứ trở nên tồi tệ, mọi người thường cho rằng vận rủi đang gây ra vấn đề cho họ. Nhưng thật ra chính là sao Thủy nghịch hành như một lời giải thích cho sự hỗn loạn trong vận tài chính của bạn. Chuyện tiền bạc bất ổn sẽ khiến bạn không được vui.

Người cung Cự Giải cho rằng thời gian này nên tăng thu giảm chi, cách duy nhất trong vấn đề tiền bạc. Phương thức phổ biến kiếm thêm của bạn là làm ngoài giờ, thường thì nghề phụ đem lại nguồn thu cũng đáng kể. Tuy vậy Cự Giải sẽ chẳng bao giờ xem nhẹ hoặc từ bỏ công việc chính. Chỉ cần tiền vào vẫn vào túi, bạn đều biết dọn dẹp cẩn thận, giữ cho mọi thứ thông suốt.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 19/9 - 25/9, Trong thời gian của phong trào "quay ngược" này, Cự Giải cũng thường hoài niệm về quá khứ của mình. Vì vậy, bạn có thể bắt gặp những lời chào từ những người bạn cũ hay người yêu cũ.

Cự Giải là một người sống giàu tình cảm nên bạn khao khát được yêu và được nhận lại sự yêu thương, tình cảm chân thành từ mọi người. Cự Giải dốc hết sức mình để bảo vệ tình yêu và tình bạn dựa trên sự thấu hiểu, đồng cảm lẫn nhau.

Sức khỏe

Về sức khỏe tuần này Cự Giải nên giải tỏa tâm hồn mình bằng tiếng cười. Tiếng cười đặc biệt của Cự Giải khiến cho người khác phải chú ý. Nó lên xuống như theo nhịp điều, đôi khi tiếng cười vỡ ra một cách ồn ào quá mức.

Mỗi khi tâm trạng vui, Cự Giải nói rất nhiều chuyện hài hước và nở những nụ cười ròn tan. Nếu không phải để thể hiện niềm vui thì cũng để cười vào sự ngốc nghếch của người khác.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Cự Giải tuần 19/9 - 25/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top