Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 19/9 - 25/9: Sao Thủy nghịch hành

Tử vi cung Sư Tử tuần 19/9 - 25/9 giữa tuần đoạn nghịch hành của sao Thủy sẽ gặp rắc rối với các thư từ và tài liệu trong công việc thời điểm này. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 19/9 - 25/9

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 19/9 - 25/9

Ngày 19, Mặt Trăng lục hợp Sao Kim

Hãy dẫn dắt bằng cả trái tim của bạn ngay hôm nay. Mối liên hệ giữa các cá nhân và lãng mạn của bạn có thể giữ không gian cho những gì bạn đang cảm nhận.

Ngày 22 Sao Thủy nghịch hành tại Xử Nữ

Bạn có thể dễ dàng đòi hỏi sự hoàn hảo của bản thân và người khác, nhưng điều này chỉ khiến bạn thêm căng thẳng. Cố gắng dành thời gian của bạn và có những cách lành mạnh để quản lý căng thẳng.

Ngày 24, Sao Kim đối đỉnh với sao Hải Vương

Mong muốn về sự thoải mái và thiết thực trong các mối quan hệ của bạn có thể mâu thuẫn với những khát vọng mơ mộng và lãng mạn hơn. Giữ khoảng trống cho cả hai đầu của quang phổ và xem giá trị trong việc tìm kiếm sự cân bằng giữa cả hai.

Tử vi cung Sư Tử tuần 19/9 - 25/9

Đầu tuần góc lục hợp sao Kim và Mặt Trăng khiến bạn khao khát tình yêu, sự đánh giá cao và sự quan tâm từ người khác và ghét bị phớt lờ. Bạn khá dễ bị xu nịnh và thích cảm thấy mình đặc biệt trong mắt người kia. 

Giữa tuần đoạn nghịch hành của sao Thủy sẽ gặp rắc rối với các thư từ và tài liệu trong công việc thời điểm này. 

Cuối tuần góc đối đỉnh của sao Kim và sao Hải Vương ngụ ý Sư Tử khá quyến rũ, giàu đam mê, sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú. Ngọn lửa nồng nhiệt của họ có thể truyền động lực cho người xung quanh.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 19/9 - 25/9, Hãy dành thời gian tạm dừng tập thể và suy ngẫm về công việc mình muốn làm. Thiền, viết nhật ký, rút ​​phích cắm điện, giải độc trên mạng xã hội, đưa tính năng tự động trả lời email của bạn và cho bản thân thời gian và không gian để hiểu rõ những gì bạn đang làm.

Dù ai có bày tỏ thái độ ghen ghét, Sư Tử cũng chẳng mảy may bận tâm. Chỉ khi có kẻ cố tình cản trở, gây khó khăn cho công việc của bạn, thì bạn sẽ dùng sức mạnh của mình để khiến kẻ đó hối hận. Ý chí này sẽ giúp Sư Tử thăng hoa hơn rất nhiều trong sự nghiệp.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 19/9 - 25/9

Tài vận

Sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng nhiều nhất đến các mối quan hệ đối tác, kiếm tiền liên quan đến tài chính. Bạn cần đánh giá lại các tình huống và động lực không cân bằng, quyết định nơi hoặc ai để đầu tư tiền bạc của mình.

Biểu tượng cho lửa được Mặt Trời chiếu mệnh, Sư Tử thích sống một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ, xa hoa, sung sướng, bạn ghét sự tầm thường và những thứ giả dối. Nên vận tài chính của bạn sẽ gặp bấp bênh nếu không có sự quản lý chi tiêu từ đầu.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 19/9 - 25/9, Trong thời gian của phong trào "quay ngược" này, Sư Tử cũng thường hoài niệm về quá khứ của mình. Vì vậy, bạn có thể bắt gặp những lời chào từ những người bạn cũ hay người yêu cũ.

Trong tình cảm Sư Tử là người sống thoải mái, phóng khoáng, lạc quan, yêu đời. Bạn tạo ra niềm vui riêng cho cuộc sống của mình và tiếng cười cho mọi người xung quanh. Sư tử sẽ không đề phòng với kẻ thù, Sư Tử cho rằng có người thích mình thì cũng sẽ có người ghét mình.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe cung Sư tử thích đổ mồ hôi qua sự tức giận và cảm xúc để giải tỏa mọi áp lực. Vào nhà tắm, bật vòi hoa sen và dùng hết sức bình sinh để cất tiếng gầm thật lớn.

Giải phóng mọi năng lượng qua cổ họng đem tới sự nhẹ nhõm cho tâm hồn. Hoặc thử trải nghiệm một môn thể thao tốn sức như: chạy, đánh cầu lông ... tâm lý của bạn sẽ được giải phóng nhiều hơn đó!

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Sư Tử tuần 19/9 - 25/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top