Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 14/3 - 20/3: Người giàu có

Tử vi cung Cự Giải tuần 14/3 - 20/3 nằm trong top chòm sao giàu có. Bởi bạn giải quyết mọi việc với một cái đầu lạnh, bình tĩnh và vô cùng thực tế.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 14/3 - 20/3

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, 
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 14/3 - 20/3

18/3 Mặt Trăng tròn vành tại Xử Nữ 

Đoạn chiêm tinh này ngụ ý sức khỏe và quyền lực. Nó nhắc nhở chúng ta cần phải chăm chút chính mình hơn, như thói quen sống, ẩm thực … nhất là khi dịch bệnh vẫn đang lan tràn hiện nây. 

Ngoài ra sức ảnh hưởng từ Mặt Trăng Xử Nữ còn mang tới sự tranh chấp về quyền lực, sự nghiệp… Chúng ta sẽ phải đấu tranh vì lợi ích của mình nhiều hơn. Nó khiến chúng ta suy nghĩ nhiều hơn đến lợi ích và quyền hành trước khi muốn nhảy việc hay có kế hoạch mới. 

20/3 Mặt Trời quá cảnh Bạch Dương 

Cuối tuần cũng là ngày Xuân Phân mặt trời đổi vị trí của mình, mùa xuân chính thức bắt đầu. Một vòng xe mới lại khởi động từ đầu, vạn vật hồi sinh, năng lượng sinh sôi. Mặt Trời đi vào Bạch Dương ánh nắng sẽ chói chang hơn, rực rỡ hơn nhưng lại không quá kích thích.

Có thể nói đây là giai đoạn tuyệt vời để khởi động các kế hoạch mới. Con người sẽ trở nên tự tin hơn, dũng cảm hơn, hành động nhanh hơn. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 14/3 - 20/3

Đây là một tuần mang đầy sự cạnh trạnh và lao động không biết mệt mỏi. Tuy nhiên mọi thử thách sẽ bắt đầu từ giữa tuần khi mà Trăng Tròn quá cảnh Xử Nữ. Chúng ta không nên quá lao lực vất vả mà bỏ quên sức khỏe của mình.

Ngoài ra những khó khăn thử thách vào lúc này sẽ được giải quyết vào cuối tuần. Có thể chúng ta sẽ đón nhận nhiều nhiệm vụ mới hơn hoặc công việc sẽ có sự biến động. Cuộc sống thì sẽ được cấp trên là nam hoặc trưởng bối giúp đỡ nhiều. 

Nhưng khuyết điểm của các chòm sao tuần này chính là sự hấp tấp vội vàng, hành sự lỗ mãng, nếu lưu ý vận trình tuần của mọi người sẽ bình yên. 

Tử vi cung Cự Giải tuần 14/3 - 20/3

Tử vi cung Cự Giải tuần 14/3 - 20/3 nằm trong top chòm sao giàu có. Bởi bạn giải quyết mọi việc với một cái đầu lạnh, bình tĩnh và vô cùng thực tế. Bạn chỉ đưa ra quyết định khi đã suy nghĩ cẩn trọng và chắc chắn vào sự lựa chọn của mình. Ban đầu, bạn có vẻ thận trọng và tự ti quá mức, khiến đôi khi có vẻ như bạn không tin chắc vào bản thân. Tuy nhiên nó lại là điều kiện tiên quyết để vận tiền bạc của bạn có hướng được giữ gìn. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 14/3 - 20/3, với sự tò mò và ham muốn được khám phá mọi thứ, bạn có thể làm công việc như một cố vấn hoặc hướng dẫn viên xuất sắc. Ngay cả khi bạn không làm việc trong lĩnh vực tư vấn, mọi người vẫn tự nhiên tìm kiếm lời khuyên bởi sự thông thái của bạn. Tuy nhiên, ý kiến của cung hoàng đạo này sẽ có phần khắt khe và khá chủ quan.
Khi Mặt trăng tại Xử Nữ, bạn đánh giá mọi người. Chủ nghĩa hoàn hảo là cạm bẫy đối với cả Cự Giải, nó có thể khơi dậy sự xấu hổ và tự ti. Thật tốt khi bạn luôn cải thiện mắt nhìn của mình, nhưng đừng cố đặt ra những tiêu chuẩn bất khả thi. Điều này sẽ khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu đó!
Sự mẫn cảm trong nhiều trường hợp là ưu thế của Cự Giải trong công việc. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể thực hiện được điều đó. Đôi khi tính cách ấy khiến cho mọi người cảm thấy rất phiền phức, bực bội. Đồng nghiệp cho rằng nếu quá nhạy cảm sẽ khiến cho công việc trở lên phức tạp hơn, tự mình đẩy mình vào rắc rối. Hơn nữa nó khiến cho người khác không thể quay mặt làm ngơ mà phải quay lại giúp đỡ bạn.

Tử vi cung Sư Tử tuần 14/3 - 20/3

Tài vận

Túi tiền của Cự Giải sẽ ngày một đầy thêm trong khoảng thời gian Mặt Trăng ở Xử Nữ. Bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng hay đau đầu về vấn đề tiền bạc thêm nữa đâu bởi khả năng tính toán chi li và kế hoạch chi tiêu khoa học. Bạn cũng có thể lên kế hoạch đầu tư để kiếm thêm thu nhập ngoài nguồn công việc chính.
Cự Giải nào cũng có một khoản tiết kiệm cho riêng mình, không những vậy bạn còn là chuyên gia trong việc quản lí tiền bạc. Bạn sẽ không bao giờ chi tiêu một cách hoang phí, bừa bãi, mọi khoản chi tiêu đều phải thiết thực, cần thiết

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 14/3 - 20/3, tử vi dự báo bạn là người tinh tế trong tình yêu và biết cách sử dụng trực giác để nhận thấy tín hiệu từ đối phương. Đối với Cự Giải có gia đình, bạn là người trung thành tuyệt đối với mối quan hệ của cả hai. Bạn đam mê và yêu thương, nhưng luôn cần sự ủng hộ từ người yêu hay vợ/chồng của mình.
Cự Giải phát triển mối quan hệ đôi bên rất nhanh chóng, bởi bạn là người khao khát được nhận lại sự đồng cảm và yêu thương. Bạn không hứng thú với những người có tính cách buông thả, sống vô trách nhiệm. Bạn không thích những trò chơi tình ái quá nhạt nhão, không có sự mạo hiểm.

Sức khỏe

Tuần này lời khuyên cho sức khỏe của Cự Giải là dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng cứ vui tươi và yêu đời. Sống vui vẻ, sống hết mình thì tất cả những khó khăn bạn đều có thể vượt qua một cách dễ dàng.
Tinh thần lạc quan cũng giúp bạn nhanh chóng lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Như vậy vận sức khỏe của bạn sẽ có nhiều hi vọng cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 14/3 - 20/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top