Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 14/3 - 20/3: Quản lý tốt tiền bạc

Tử vi cung Sư Tử tuần 14/3 - 20/3 yêu sự tự do và bạn có đam mê với việc tiêu tiền. Với tính cách nàybạn cần quản lý tiền bạc thật tốt và chi tiết.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 14/3 - 20/3

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 14/3 - 20/3

18/3 Mặt Trăng tròn vành tại Xử Nữ

Đoạn chiêm tinh này ngụ ý sức khỏe và quyền lực. Nó nhắc nhở chúng ta cần phải chăm chút chính mình hơn, như thói quen sống, ẩm thực … nhất là khi dịch bệnh vẫn đang lan tràn hiện nây.

Ngoài ra sức ảnh hưởng từ Mặt Trăng Xử Nữ còn mang tới sự tranh chấp về quyền lực, sự nghiệp… Chúng ta sẽ phải đấu tranh vì lợi ích của mình nhiều hơn. Nó khiến chúng ta suy nghĩ nhiều hơn đến lợi ích và quyền hành trước khi muốn nhảy việc hay có kế hoạch mới.

20/3 Mặt Trời quá cảnh Bạch Dương

Cuối tuần cũng là ngày Xuân Phân mặt trời đổi vị trí của mình, mùa xuân chính thức bắt đầu. Một vòng xe mới lại khởi động từ đầu, vạn vật hồi sinh, năng lượng sinh sôi. Mặt Trời đi vào Bạch Dương ánh nắng sẽ chói chang hơn, rực rỡ hơn nhưng lại không quá kích thích.

Có thể nói đây là giai đoạn tuyệt vời để khởi động các kế hoạch mới. Con người sẽ trở nên tự tin hơn, dũng cảm hơn, hành động nhanh hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 14/3 - 20/3

Đây là một tuần mang đầy sự cạnh trạnh và lao động không biết mệt mỏi. Tuy nhiên mọi thử thách sẽ bắt đầu từ giữa tuần khi mà Trăng Tròn quá cảnh Xử Nữ. Chúng ta không nên quá lao lực vất vả mà bỏ quên sức khỏe của mình.

Ngoài ra những khó khăn thử thách vào lúc này sẽ được giải quyết vào cuối tuần. Có thể chúng ta sẽ đón nhận nhiều nhiệm vụ mới hơn hoặc công việc sẽ có sự biến động. Cuộc sống thì sẽ được cấp trên là nam hoặc trưởng bối giúp đỡ nhiều.

Nhưng khuyết điểm của các chòm sao tuần này chính là sự hấp tấp vội vàng, hành sự lỗ mãng, nếu lưu ý vận trình tuần của mọi người sẽ bình yên.

Tử vi cung Sư Tử tuần 14/3 - 20/3

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 14/3 - 20/3, về sự nghiệp dự báo công việc của bạn hiện tại ổn định, Sư Tử xử lý công việc về tình cảm, luôn giúp đỡ đồng nghiệp khi họ cần. Ngoài ra mối quan hệ của bạn với cấp trên cũng rất tốt, bạn được đánh giá năng lực khá ổn định trong công ty.
Tử vi dự báo những người làm trong ngày dịch vụ như nhà hàng khách sạn thời điểm này sẽ có nhiều may mắn, nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong thời điểm này. Ngoài ra bạn nên cân đối thời gian làm việc của mình, đừng để công việc lấn át khiến bản thân không có thời gian nghỉ ngơi.
Dù ai có bày tỏ thái độ ghen ghét, Sư Tử cũng chẳng mảy may bận tâm. Chỉ khi có kẻ cố tình cản trở, gây khó khăn cho công việc của bạn, thì bạn sẽ dùng sức mạnh của mình để khiến kẻ đó hối hận. Ý chí này sẽ giúp Sư Tử thăng hoa hơn rất nhiều trong sự nghiệp.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 14/3 - 20/3

Tài vận

dự báo tài vận của Sư Tử khá ổn định, bạn chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng tại Xử Nữ cho nên có đầu óc quản lý tiền bạc của mình khá tốt, mỗi chúng ta đều có thể phân tích các khoản tiền và đưa ra cách tiêu dùng đúng nhất.
Những người thuộc cung Sư Tử khá mạnh mẽ và độc lập về chi tiêu. Bạn không muốn bản thân mình dựa dẫm, phụ thuộc tài chính vào ai. Ngược lại Sư Tử lại thích bao nuôi, chi tiêu cho người khác. Nếu không rõ ràng Sư Tử sẽ chịu thiệt thòi về tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 14/3 - 20/3, chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng tại Xử Nữ. Về chuyện tình cảm của Sư Tử thì bạn nên tận tụy cho mối quan hệ này, bạn cũng mong muốn có một tình yêu hoàn mỹ. Nhưng mong muốn này có đôi lúc sẽ khiến cho đối phương cảm thấy áp lực và mệt mỏi.
Tử vi dự báo dù luôn phân tích vấn đề nhưng bạn hay mắc cỡ, có đôi lúc sẽ ngại ngùng trước các mối quan hệ cho nên vẫn chịu cảnh FA. Hãy mở lòng nhiều hơn, một vài mối quan hệ mới sẽ xuất hiện vào thời điểm này đấy.
Sư Tử chung thủy, say đắm và bạn luôn muốn làm tất cả mọi thứ để giúp đỡ người mình yêu. Bạn thích được khen ngợi, tán dương, thích những món quà bất ngờ, giá trị. Hẹn hò trong tuần của hai người, Sư Tử hãy một nhà hàng sang trọng nhé.

Sức khỏe

Cung Sư tử yêu thích bầu không khí sang chảng của một lớp đạp xe thời thượng hoặc lớp bale. Bạn cũng cảm nhận được phần thưởng tốt nhất cho sức khỏe của mình chính là luyện tập thể thao chăm chỉ.
Việc bạn cần làm trong tuần này là duy trì động lực luyện tập, thúc đẩy tinh thần cạnh tranh thể thao. Giúp Sư Tử tránh né nỗi cô đơn khi một mình, để sức khỏe không bị đe dọa xấu.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 14/3 - 20/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top