Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 13/9 - 19/9: Không thích may mắn

Tử vi cung Cự Giải tuần 13/9 - 19/9 phát triển mối quan hệ đôi bên rất nhanh chóngbởi trong tình cảm bạn là người khao khát được nhận lại sự đồng cảm và yêu thương.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 13/9 - 19/9

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 13/9 - 19/9

Chiêm tinh tuần 13/9 - 19/9 là khi Trăng non ở Xử Nữ vào ngày 6/9 sẽ khuyến khích chúng ta tạo ra một kế hoạch tuyệt vời để đạt được thành công! Và Trăng non Nhân Mã từ đầu tuần 13/9 sẽ yêu cầu chúng ta viết ra các mục tiêu, cam kết thực hiện một thói quen lành mạnh hàng ngày và loại bỏ những thứ lộn xộn đang khiến tâm trí bạn rối tung lên.

Đời sống tình cảm của bạn sẽ chuyển sang một ngã rẽ đẹp mê hồn khi sao Kim đi vào cung Bọ Cạp gợi cảm, âm ỉ và nghịch ngợm vào ngày 10/9. Điều này sẽ khuyến khích bạn tiến sâu hơn và say mê với niềm đam mê âm ỉ bên dưới bề mặt.

Khi ở trong Hổ Cáp, về cơ bản, sao Kim đang đến thăm thế giới ngầm, khuyến khích bạn chấp nhận sự thật rằng bạn sẽ xuống địa ngục theo đúng nghĩa đen và quay lại vì ai đó. Và đổi lại bạn cũng xứng đáng nhận được sự quan tâm đó!

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 13/9 - 19/9, dưới sự tác động của Trăng non Nhân Mã khiến bạn trở nên khác biệt. Nhờ vậy bạn mới có những thành quả mới trên con đường sự nghiệp. Thử tưởng tượng mỗi ngày nhắm mắt, mở mắt, cung hoàng đạo này đều thực hiện những việc quen thuộc đến nhàm chán trong khi cuộc sống vẫn đổi thay từng ngày mới thấy bạn đang dừng lại chính là lùi bước.
Mặt sự nghiệp, Cự Giải là con người sống tình cảm nên bạn thường không quyết định công việc bằng lý trí nhiều mà dễ bị chi phối bởi tình cảm nên không thể làm những công việc mang tính chất dứt khoát.
Cự Giải hành động rất cẩn thận, không bao giờ vội vàng, hấp tấp để hỏng chuyện. Trước khi quyết định làm gì, bạn suy nghĩ, đánh giá rất tỉ mỉ nhưng lại không bao giờ hỏi ý kiến của những người khác. Cự Giải thường giấu kín những suy nghĩ của mình không muốn thổ lộ ra bên ngoài. Để đạt được mục tiêu công việc, Cự Giải sẽ không hành động một cách trực tiếp.

Tử vi cung Sư Tử tuần 13/9 - 19/9

Tài vận

với tính cách mạo hiểm của Trăng non, điều này cũng khiến bạn bốc đồng trong khi chi tiêu. Bạn thích phung phí vào những bữa ăn ngon, mua những món quà xa xỉ và quần áo để có cảm giác vương giả.
Bạn là người rất cởi mở và hào phóng khi tiêu tiền, tuy nhiên, đôi khi sự hào phóng của Cự Giải khiến việc tiết kiệm trở thành một vấn đề và khiến bạn gặp khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, sự cống hiến của bạn và động lực kiếm sống tốt sẽ giúp bạn tích lũy được sự giàu có và địa vị như mong muốn.
Người cung Cự Giải cho rằng thời gian này nên tăng thu giảm chi, cách duy nhất trong vấn đề tiền bạc. Phương thức phổ biến kiếm thêm của bạn là làm ngoài giờ, thường thì nghề phụ đem lại nguồn thu cũng đáng kể. Tuy vậy Cự Giải sẽ chẳng bao giờ xem nhẹ hoặc từ bỏ công việc chính. Chỉ cần tiền vào vẫn vào túi, bạn đều biết dọn dẹp cẩn thận, giữ cho mọi thứ thông suốt.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 13/9 - 19/9, bạn cần biết cách thể hiện tình cảm của mình hơn trong thời gian này. Có thể bạn hành động như thể bạn không cần bất cứ ai trong cuộc sống của mình, nhưng bạn khao khát được ở bên ai đó để Cự Giải có thể cảm thấy được trân trọng và trọn vẹn. Đó là ảnh hưởng từ Trăng non Nhân Mã . Hãy bộc lộ tình cảm mãnh liệt cho người ấy biết đi, nếu không người ta có thể rời đi vì cảm thấy bạn quá lạnh lùng đó.
Với người có con mắt tinh tế, nhạy cảm, đối phương vẫn có thể nhận ra được những điều ẩn dấu bên trong tâm hồn yếu đuối của Cự Giải. Đó là một tâm hồn mỏng manh, yếu mềm, đa sầu đa cảm.Vận tình cảm của Cự Giải sẽ khởi sắc nếu bạn biết chia sẻ nội tâm của mình.

Sức khỏe

Cự Giải dễ bị tổn thương ở phần da mặt và xương khớp. Những biến động nhỏ của thời tiết trong tuần cũng khiến cho da mặt của Cự Giải bị nổi mụn.
Ngoài ra stress cũng khiến da mặt bạn nổi mẩn, cơ khí bí bách. Bạn sẽ sống khỏe mạnh nếu vượt qua được những cơn bão tố trong tâm hồn nhạy cảm bằng sự lạc quan, hài hước của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 13/9 - 19/9 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top