Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 13/9 - 19/9: Muốn được lắng nghe

Tử vi cung Sư Tử tuần 13/9 - 19/9 vì thói quen hoang phí bạn nhiều lần rơi vào tình trạng khủng hoảng kinh tế. Tuy nhiên người thuộc cung này rất giỏi trong việc kiếm tiền.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 13/9 - 19/9

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 13/9 - 19/9

Chiêm tinh tuần 13/9 - 19/9 là khi Trăng non ở Xử Nữ vào ngày 6/9 sẽ khuyến khích chúng ta tạo ra một kế hoạch tuyệt vời để đạt được thành công! Và Trăng non Nhân Mã từ đầu tuần 13/9 sẽ yêu cầu chúng ta viết ra các mục tiêu, cam kết thực hiện một thói quen lành mạnh hàng ngày và loại bỏ những thứ lộn xộn đang khiến tâm trí bạn rối tung lên.

Đời sống tình cảm của bạn sẽ chuyển sang một ngã rẽ đẹp mê hồn khi sao Kim đi vào cung Bọ Cạp gợi cảm, âm ỉ và nghịch ngợm vào ngày 10/9. Điều này sẽ khuyến khích bạn tiến sâu hơn và say mê với niềm đam mê âm ỉ bên dưới bề mặt.

Khi ở trong Hổ Cáp, về cơ bản, sao Kim đang đến thăm thế giới ngầm, khuyến khích bạn chấp nhận sự thật rằng bạn sẽ xuống địa ngục theo đúng nghĩa đen và quay lại vì ai đó. Và đổi lại bạn cũng xứng đáng nhận được sự quan tâm đó!

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 13/9 - 19/9, bạn sẽ luôn kiểm soát được mọi tình huống mà bạn đang gặp phải. Ở trong môi trường xung quanh quen thuộc khiến việc đó trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bằng cách này, bạn có thể quản lý chặt chẽ mọi thứ để đảm bảo nó diễn ra theo cách của mình.
Mặt trăng Nhân Mã cũng khiến cho Sư Tử cực kỳ hiếu động và không thể ngồi yên. Bạn cần phải lên kế hoạch cho dự án kinh doanh tiếp theo hoặc biến nó thành hiện thực. Điều này khiến bạn không còn nhiều thời gian để tập trung vào cảm xúc.
Trong công việc, Sư Tử biểu tượng cho lửa, được Mặt Trời chiếu mệnh. Đôi khi, Sư Tử quá tin tưởng vào bản thân, dẫn đến chủ quan, gây ra sai lầm khi làm việc. Bạn cần phải học cách thận trọng, khiêm tốn. Bạn làm việc rất thoải mái, lạc quan và Sư Tử có sức mạnh hồi phục sau những lần thất bại.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 13/9 - 19/9

Tài vận

Tình hình tài vận của bạn cần phải cẩn thận, Trăng non Nhân Mã sẽ khiến cho lối tiêu dùng của Sư Tử trở nên tùy hứng hơn, bạn khá phóng khoáng trong việc chi tiêu vào thời điểm này.
Tử vi khuyên Sư Tử cần học cách quản lý tiền bạc, chú trọng đến việc cân nhắc các chi tiêu, đừng để tiền bạc bị tiêu xài hoang phí, ảnh hưởng nhiều hơn đến tương lai của bạn.
Sư Tử không bao giờ phải suy nghĩ đến việc chi tiêu. Bạn rất thoải mái, đôi khi quá hoang phí. Chỉ cần là những thứ bạn thích, dù là xa xỉ hay đắt tiền, bạn cũng sẽ mua bằng được. Nếu không sửa đổi tính này vận tài lộc của bạn sẽ xuống dốc nhiều.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 13/9 - 19/9, bạn sẽ cảm thấy mình cần được chú ý đến, đặc biệt là bởi người yêu của bạn. Nếu ai đó luôn ngưỡng mộ và khen ngợi bạn, bạn sẽ yêu ngay lập tức. Ảnh hưởng từ Mặt trăng Nhân Mã khiến cho Sư Tử rất thích được nghe những lời tâng bốc. Bạn hài lòng khi được đối phương ca ngợi và xem bạn như là trung tâm cuộc sống của họ. Đổi lại, bạn sẽ cực kỳ hào phóng và đối xử tốt với người mà bạn yêu thương.
Sư Tử yêu hết mình, đắm say trong men tình. Nhưng cần thận trọng một khi mối quan hệ tan vỡ bạn sẽ chịu một chút đả kích. Nhưng với cá tính của vị chúa sơn lâm, Sư Tử sẽ ra đi một cách dứt khoát, không hề vấn vương.

Sức khỏe

Trái tim cai trị dấu hiệu lửa này, và vì điều đó, trải nghiệm tinh thần và thể chất của Sư Tử được kết nối với nhau. Các vấn đề về cảm xúc sẽ biểu hiện bằng sự tăng đột biến nhiệt độ.
Nếu bạn lười biếng, chây ỳ thì e nhiệt độ người bạn đang nóng dần lên. Đi bộ nhiều sẽ làm giảm hàm lượng cholesterol xấu, có thể hỗ trợ sức khỏe toàn thân, ổn định nhịp tim, đem lại ổn định về sức khỏe cho Sư Tử.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 13/9 - 19/9 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top