Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 13/6 - 19/6: Khao khát yêu

Tử vi cung Cự Giải tuần 13/6 - 19/6 với người có con mắt tinh tếnhạy cảmđối phương vẫn có thể nhận ra được những điều ẩn dấu bên trong tâm hồn yếu đuối của Cự Giải.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 13/6 - 19/6

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trời vuông góc Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, 
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 13/6 - 19/6

Mặt trời vuông góc sao Hải Vương 16/6

Vào ngày 16/6, Mặt trời ở cung Song Tử sẽ bắt đầu vuông góc với sao Hải Vương trong cung Song Ngư. Sao Hải Vương cũng chính là hành tinh chủ quản của chòm sao Song Ngư, sự kết hợp của hai đối tượng này khiến cho ảnh hưởng của Song Ngư thêm phần mạnh mẽ.

Sao Kim lục hợp sao Hải Vương 19/6

Sao Kim lục hợp với sao Hải Vương khiến bạn trở thành một người đam mê, lãng mạn và gợi cảm. Bạn trở nên quyến rũ và hấp dẫn, khiến ai nấy đều dễ chịu và vui vẻ khi được ở bên. Sức hấp dẫn hiến bạn trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và bạn sẽ thích có nhiều bạn bè hoặc gặp được những người cùng sở thích.

Tử vi cung Cự Giải tuần 13/6 - 19/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 13/6 - 19/6, Những người có Mặt trời vuông góc sao Hải Vương có thể xuất sắc trong các sự nghiệp sáng tạo và giải trí như âm nhạc, văn học, thơ ca, sân khấu và màn ảnh. Nó có nghĩa Cự Giải sẽ là một nhân viên tài hoa và giàu ý tưởng. Bạn cần mạnh dạn thể hiện nó để vận sự nghiệp được hoàn thiện.
Cuộc sống hiện nay của Cự Giải đầy những khó khăn, thử thách và những mối nguy hiểm đang rình rập khiến bạn không kịp trở tay. Ai cũng bận bịu với những công việc bộn bề, sự đồng cảm và thấu hiểu giữa con người dần thay thế bằng sự thờ ơ, lạnh nhạt.
Do đó, những phẩm chất tốt đẹp bên trong tâm hồn của Cự Giải trở nên đáng quý trong công việc. Thận trọng chăm chỉ sẽ là ưu điểm cải thiện vận công việc của bạn tuần này.

Tử vi cung Sư Tử tuần 13/6 - 19/6

Tài vận

Góc chiêm tinh này gây ra vấn đề về sức khỏe của Cự Giải. Nó khiến bạn phải chi tiêu nhiều tiền bạc để chữa trị, hoặc mua thuốc men. Hoặc đơn giản là Cự Giải sẽ không tiếc tiền để đầu tư vào cho mình, như ăn uống, quần áo, vui chơi …
Cự Giải cho rằng mua sắm hay hưởng thụ thú vui vật chất là thói quen hoang phí và mất an toàn. Với tinh thần phong phú bạn có thể tưởng tượng ra đủ thứ rủi ro có thể xảy ra nếu mình rỗng túi. Nên vận tiền bạc của Cự Giải chắc chắn sẽ được bạn hết lòng bảo vệ.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 13/6 - 19/6, Những thất bại và thất vọng trong tình cảm do góc vuông mang lại sẽ càng làm xói mòn lòng tự trọng và sự tự tin của bạn. Lúc này Cự Giải không phải là một người tự tin trong yêu đương.
Trong chuyện tình cảm khi đã suy nghĩ kĩ càng, Cự Giải sẽ lên kế hoạch để tiến tới crush của mình. Bạn sử dụng những chiến lược mà người khác không thể nghĩ ra, luôn là kế sách "đẹp trai không bằng chai mặt". Nếu chưa thể đạt được mục tiêu, Cự Giải cũng không hề muốn bỏ cuộc.

Sức khỏe

Hơn bất kỳ dấu hiệu nào khác, Cự Giải trực tiếp cảm nhận được sự kết nối giữa cơ thể và tâm trí. Tuần này thể dục là điều cần thiết để làm dịu tâm trí và tìm không gian để điều chỉnh cơ thể.
Cự Giải coi thể dục như một phương pháp luyện tập gần như tinh thần, một thời gian để bản thân không bị gián đoạn với tâm trí và cơ thể và có xu hướng né tránh các lớp thể dục nhóm.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 13/6 - 19/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top