Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 13/6 - 19/6: Không đề phòng kẻ thù

Tử vi cung Sư Tử tuần 13/6 - 19/6 cố gắng hoàn thành thật tốt. Một điều ở Sư Tử mà ít ai có thể làm đượcđó là bạn làm chủ được tiền tài của mình.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 13/6 - 19/6

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời vuông góc Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 13/6 - 19/6

Mặt trời vuông góc sao Hải Vương 16/6

Vào ngày 16/6, Mặt trời ở cung Song Tử sẽ bắt đầu vuông góc với sao Hải Vương trong cung Song Ngư. Sao Hải Vương cũng chính là hành tinh chủ quản của chòm sao Song Ngư, sự kết hợp của hai đối tượng này khiến cho ảnh hưởng của Song Ngư thêm phần mạnh mẽ.

Sao Kim lục hợp sao Hải Vương 19/6

Sao Kim lục hợp với sao Hải Vương khiến bạn trở thành một người đam mê, lãng mạn và gợi cảm. Bạn trở nên quyến rũ và hấp dẫn, khiến ai nấy đều dễ chịu và vui vẻ khi được ở bên. Sức hấp dẫn hiến bạn trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và bạn sẽ thích có nhiều bạn bè hoặc gặp được những người cùng sở thích.

Tử vi cung Sư Tử tuần 13/6 - 19/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 13/6 - 19/6, Để khắc phục khó khăn trong tài chính ở trên Sư Tử phải xông pha hơn. Đến một giai đoạn nào đó, bạn sẽ bị lùi vào một góc và lên cho chính mình và chiến đấu. Đây là chìa khóa để củng cố hình ảnh bản thân và cải thiện sự tự tin của bạn trong công việc.
Trong công việc Sư Tử ham muốn sở hữu hay có một vị trí nào đó, bạn sẽ tự mình tạo ra động lực để thúc đẩy bản thân để giành về cho mình. Phong cách làm việc phóng khoáng, không thể hiện tâm lí nghi ngờ, run sợ càng không bao giờ sử dụng thủ đoạn bỉ ổi để có được hào quang sự nghiệp.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 13/6 - 19/6

Tài vận

Tài chính của Sư Tử lúc này gặp khá nhiều chật vật, thu nhập chính có chiều hướng lung lay bởi bạn khá lười biếng. Thu nhập phụ càng không có vì góc vuông gây áp lực khiến Sư Tử không có nhiều động lực kiếm tiền.
Xử Nữ là biểu tượng cho đất, được sao Thủy chiếu mệnh, Xử Nữ là người chi tiêu có kế hoạch, kỉ luật, tỉ mỉ và khắt khe. Bạn sẽ không lãng phí bất kì thứ gì đặc biệt là tiền của, dù bạn sống trong điều kiện dư dả.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 13/6 - 19/6, Trong tình cảm Sư Tử có thể bị thu hút về phía "sai người", hoặc hòa vào “cộng đồng sai lệch” để cố gắng xác định mình là ai. Bạn có thể dễ bị người khác lợi dụng về tình cảm, đặc biệt là người khác giới hoặc nhân vật có quyền lực.
Sư Tử rất ít khi cô đơn vì bạn thích gặp gỡ, giao tiếp, kết bạn và xây dựng nhiều mối quan hệ thân mật. Trong tình cảm, Sư Tử tuyệt đối trung thành, một khi đã tìm được người bạn thực sự thì tình bạn đó sẽ kéo dài tới hết cuộc đời bạn.

Sức khỏe

Tuần này Sư Tử nên nhớ rằng dù bất cứ chuyện gì xảy ra bạn cũng nên giữ sự bình tĩnh, ôn hòa. Khi có vấn đề khúc mắc Sư Tử cần giải quyết nó trong hòa bình. Hơn nữa bạn nên tránh tham gia vào những tính huống mà bạn cảm thấy không vui vẻ lắm.
Hãy là một Sư Tử biết từ chối một số lời mời tiệc tùng, nhậu nhẹt hay gặp mặt một sỗ người các bạn không thiện cảm ... có mối nguy hại xấu cho mặt sức khỏe của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 13/6 - 19/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top