Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/4 - 18/4: Sự nghiệp tinh tế

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/4 - 18/4 để trở thành một người giàu cóbạn sẽ trải qua nhiều lần “tròn” và “khuyết” giống như ngôi sao chiếu mệnh trong cuộc đời bạn.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 12/4 - 18/4

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Kim tại Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Xanh, tím nhạt, vàng
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/4 - 18/4

Chiêm tinh tuần 12/4 - 18/4 có  nhiều chuyện không thuận lợi. Vào các ngày 4/4, 11/4 sẽ có nhiều chuyện đại sự  xảy ra. Trong khoảng thời gian này 12 chòm sao không nên  làm chuyện gì lớn, tránh gặp bất lợi.

Từ 12/4  Bạch Dương bắt đầu tháng mới của mình đại diện cho sự khởi đầu mới. Có nhiều người sẽ có nhiều hành động và kế hoạch mới mẻ. Có thể là xúc tiến công việc mới, khởi động dự án kinh doanh ấp ủ bấy lâu hay đơn giản là chuyển sang một lĩnh vực mới.

Nhảy việc, bận rộn, đi công tác sẽ có nhiều thuận lợi. Mặt Trăng mới cũng sẽ đem tới cho chúng ta nhiều động lực tích cực. Sao Kim nằm trong tháng mới Bạch Dương cũng nhắc nhở chúng ta nỗ lực hơn nữa. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/4 - 18/4, khi Sao Kim đi qua Bạch Dương cơ thể bên ngoài chỉ là chất dẫn, là phương tiện gián tiếp để thể hiện và trao đổi các nguồn năng lượng bên trong. Cự Giải không cần vẻ ngoài hào nhoáng mà chỉ cần cảm xúc hòa hợp. Nên bạn đề cao sự tâm đầu ý hợp trong làm việc nhiều hơn là lời nói hoa mỹ.
Cuộc sống hiện nay của Cự Giải đầy những khó khăn, thử thách và những mối nguy hiểm đang rình rập khiến bạn không kịp trở tay. Ai cũng bận bịu với những công việc bộn bề, sự đồng cảm và thấu hiểu giữa con người dần thay thế bằng sự thờ ơ, lạnh nhạt.
Do đó, những phẩm chất tốt đẹp bên trong tâm hồn của Cự Giải trở nên đáng quý trong công việc. Thận trọng chăm chỉ sẽ là ưu điểm cải thiện vận công việc của bạn tuần này.

Tử vi cung Sư Tử tuần 12/4 - 18/4

Tài vận

Khả năng phân tích và an ủi người khác giúp Cự Giải trở nên xuất sắc, vượt trội trong các lĩnh vực kinh doanh, bán hàng. Quan tâm đến từng chi tiết, cò kè mặc cả, không thích xa hoa phung phí là những tố chất vô cùng phù hợp để Cự Giải cải thiện vận tài chính của mình.

Cự Giải thích bình yên, tĩnh lặng hơn là tiếng tăm, tham vọng. Những cuộc làm ăn hoàng tráng, to tát không hấp dẫn bạn. Bạn không khao khát những thứ xa hoa như những chòm sao khác mà thích sự kín đáo, thầm lặng. Cần cù chăm chỉ sẽ cách bạn lựa chọn con đường tiền bạc của mình.
Nhưng cũng đừng lầm tưởng Cự Giải là những người sống chỉ hưởng thụ, buông xuông. Cự Giải thích hành động một cách bí mật, những tiếng vỗ tay khen ngợi giữa đám đông sẽ làm bạn đỏ mặt trong ngại ngùng. Điều này thể hiện cách bạn tiêu tiền và tiết kiệm.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/4 - 18/4, người có sao Kim ở Cự Giải thường rất chậm chạp trong chuyện tình yêu vì họ quá đề phòng đối phương. Quan điểm của Cự Giải về hôn nhân khá truyền thống với hình ảnh một gia đình quây quần bên nhau, chia sẻ và đùm bọc lẫn nhau. Họ có lòng trắc ẩn, thương cảm cho số phận của những mảnh đời bất hạnh.
Cự Giải là người giàu tình cảm và lòng nhân hậu. Đối với mọi người xung quanh, Cự Giải luôn thể hiện tình cảm một cách chân thành nhất khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ. Bạn biểu hiện một thứ tình cảm khiến người khác rất dễ chịu, thoải mái mỗi khi bên cạnh Cự Giải. Giải sợ cảm giác bị từ chối, coi thường hay lạnh nhạt.

Top 5 gợi ý nghề nghiệp cho chòm sao Cự Giải
Top 5 gợi ý nghề nghiệp cho chòm sao Cự Giải
Top 5 gợi ý nghề nghiệp cho chòm sao Cự Giải

Sự nghiệp cung Cự Giải Công việc phù hợp với cung Cự Giải là những công việc phù hợp nhất với sở thích và tính cách của Cự Giải. Chính sự an toàn về mặt tài chính và ổn định trong tình cảm tạo ra một cuộc sống cân bằng trong các lĩnh vực cho Cự Giải. Những người trong cung hoàng đạo Cự Giải có khả năng cao thành đạt trong nhiều ngành nghề khác nhau.

Sức khỏe

Cự Giải sẽ sống mạnh khỏe trong tuần này nếu vượt qua được những cơn bão tố trong tâm hồn. Bởi Cự Giải vốn là người nhạy cảm nên nếu đối diện với stress bằng sự lạc quan, hài hước thì sức khỏe sẽ không gặp điều gì quá lo ngại.

Bạn có thói quen lưu lại những kỉ vật, kí ức cho riêng mình vào một góc nhỏ trong căn phòng. Để mỗi khi nhìn lại, cảm giác hạnh phúc với những gì đã trải qua sẽ xoa dịu tâm hồn bạn. Đây cũng là một cách rất tốt để Cự Giải giải thoát tinh thần mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 12/4 - 18/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top