Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 5/4/2020: Thực lực thắng ngoại hình

Tử vi cung Cự Giải ngày 5/4/2020 cho thấy hôm nay Cự Giải sẽ có một ngày mới tràn ngập tình yêu và vận may tài vận. Mặt Trăng tiến vào Xử Nữ khiến chúng ta thực tế và thích phân tích mọi việc.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 5/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 5/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Xử Nữ
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 66 Màu may mắn: Hồng
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Xử Nữ

Tử vi cung Cự Giải ngày 5/4/2020 cho thấy hôm nay Cự Giải sẽ có một ngày mới tràn ngập tình yêu và vận may tài vận. Mặt Trăng tiến vào Xử Nữ khiến chúng ta thực tế và thích phân tích mọi việc.

Xử Nữ hoạt động hiệu quả hơn và chú ý tới sức khỏe của mình. Những ngày này, công việc và trách nhiệm sẽ là những ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của bạn. 

 Tử Vi Ngày 5/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng, ngày Chủ Nhật của Cự Giải khá thảnh thơi. Cách ly xã hội cho bạn cơ hội được trải nghiệm những tình huống mới lạ trong công việc của mình. Đây là cơ hội để Xử Nữ thể hiện năng lực và chức trách của mình.

Trong công việc không phải lúc nào lợi thế ngoại hình cũng mang lại cho bạn những gì mình mong muốn. Trên hết bạn cần nỗ lực bằng chính khả năng của bản thân, có như vậy thì mới đạt được những thành công lâu dài.

Tài vận

Mặt Trăng Xử Nữ soi sáng đường tài vận của chòm sao này. Cự Giải gặp được cơ hội làm giàu hiếm có trong ngày. Giá trị của đồng tiền ở chỗ nó nâng cao mức sống của bạn, nó giải thoát bạn khỏi đói nghèo, nó giúp bạn tự do thực hiện những dự định.

Khi chưa có tiền, bạn phải xem đồng tiền là vật quan trọng hơn cả. Tham vọng làm giàu là chính đáng. Nó không phải là ích kỷ, cũng không có gì là phản xã hội.

Tình cảm của Cự Giải năm 2020 - Cần kiên nhẫn trong tình yêu
Tình cảm của Cự Giải năm 2020 - Cần kiên nhẫn trong tình yêu
Tình cảm của Cự Giải năm 2020 - Cần kiên nhẫn trong tình yêu

Cự Giải là những người sống giàu tình cảm tuy nhiên đường tình của họ không phải lúc nào cũng êm ả như dòng sông mùa thu. Mà nó giống như những con sóng cuộn trào trong đại dương bao la, lúc lên lúc xuống, không ngừng đập vào bờ. Tình cảm của Cự Giải trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió.

Tình cảm

Tình cảm của Cự Giải và người kia đang rất tốt đẹp, hai bạn hạnh phúc trong tình yêu. Bạn dành hết tình cảm chân thành và duy nhất của mình cho người ấy, không tính toán được mất, thiệt hơn hay mong chờ sự hồi đáp mà người đời cho là "xứng đáng".

Mọi suy nghĩ, lời nói hay hành động của bạn đều bắt nguồn từ tình yêu theo cách trọn vẹn nhất. Tuy thời gian này cả hai không gặp nhau thường xuyên do bệnh dịch nhưng tình cảm bạn dành cho họ vẫn vẹn nguyên chẳng hề thay đổi.

Sức khỏe

Sức khỏe của Cự Giải khá ổn định, tuy nhiên bạn nên chú ý đến sự dẻo dai của cơ thể nhiều hơn. Nếu chúng ta giữ nguyên cơ thể nguyên một tư thế trong thời gian dài sẽ gây tình trạng đau mỏi cơ.

Do vậy, nếu lâu không duỗi cơ, sẽ có xu hướng các cơ bị “bó” lại và giảm mức độ linh hoạt. Ngày Chủ Nhật hãy thử những bài tập giãn cơ đơn giản để giúp tăng sự linh hoạt cơ, khớp trong cơ thể bạn nhé.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 5/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 6/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top