Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 6/4/2020: Bắt đầu tích cực để đời thêm vui

Tử vi cung Cự Giải ngày 6/4/2020 cho thấy Mặt Trăng không ủng hộ chuyện tình cảm của bạn trong ngày hôm nay. Mặt Trăng đối góc với sao Hải Vương khiến Cự Giải thêm phần mơ màng.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 6/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 6/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng (Xử Nữ) đối góc với sao Hải Vương (Song Ngư)
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 58 Màu may mắn: Bạc
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Song Ngư

Tử vi cung Cự Giải ngày 6/4/2020 cho thấy Mặt Trăng không ủng hộ chuyện tình cảm của bạn trong ngày hôm nay. Mặt Trăng đối góc với sao Hải Vương khiến Cự Giải thêm phần mơ màng.

Tâm hồn của bạn đang treo ngược cành cây và Cự Giải không phản ứng kịp với những nhu cầu của người kia. Bạn thiếu nhạy cảm, lo lắng và không nhất quán trong cảm xúc của mình. 

Tử Vi Ngày 6/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Công việc thứ Hai của Cự Giải sẽ cần nhiều sự tập trung hơn thường ngày. Một trong những cách đơn giản nhất khiến ngày thứ hai ít tồi tệ hơn là bắt đầu một cách tích cực. Thay vì cầm điện thoại ngay sau khi dậy, hãy hít thở sâu và luyện tập nghĩ tích cực.

Thay thế những suy nghĩ tiêu cực bằng những điều tích cực hơn, như những gì bạn cảm thấy biết ơn và hào hứng. Lòng biết ơn được chứng minh có khả năng làm giảm căng thẳng và cải thiện năng suất.

Tài vận

Tài chính ngày thứ Hai của Cự Giải không lên cũng không xuống. Tuy nhiên, có vẻ dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Chòm sao này sẵn sàng chi tiền ra mà hầu như chẳng suy nghĩ gì cả, chỉ để phục vụ những sở thích nhất thời của mình. Hãy chú ý chi tiêu có kế hoạch hơn nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu.

Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2020: Cơ hội thăng chức
Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2020: Cơ hội thăng chức
Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2020: Cơ hội thăng chức

Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2020 là những luận giải sơ bộ về vận thế của chòm sao Cự Giải. Bạn có thể qua đó mà đưa ra hướng phát triển của mình cho năm tới. Những tháng nào nên tích cực làm ăn, đầu tư. Tháng nào nên hạn chế hoạt động để bảo toàn tài vận. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những thông tin bổ ích nhất cho cung Cự Giải.

Tình cảm

Chuyện tình cảm không được thuận lợi cho lắm. Tuy nhiên, Cự Giải không nên quá lo lắng bởi tranh luận là một trong những hình thức giao tiếp trưởng thành và trung thật nhất về tính cách của đối phương. Nó không chỉ thúc đẩy cảm giác thân mật, tạo sự tin tưởng và kết nối cho đối tác của bạn,… mà còn gián tiếp “dạy” họ cách giao tiếp với bạn một cách hiệu quả hơn.

Các cặp đôi hạnh phúc thường tạo lòng tin với nhau bằng cách cởi mở, chịu trách nhiệm về hành động của bản thân và lắng nghe các nhu cầu chia sẻ của đối phương một cách cẩn thận.

Sức khỏe

“Để có sức khỏe, bạn cần chăm sóc cả thể chất lẫn tinh thần”. Dễ thấy rằng stress có ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe và khả năng tập trung của bạn.

Hãy tìm cách xóa hết căng thẳng trước khi tuần mới bắt đầu. Bạn có thể thử tĩnh tâm bằng các bài tập thiền, chơi đùa cùng thú cưng hoặc đi dạo ở một quãng có nhiều cây xanh nhé!

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 6/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 7/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top