Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 30/3/2020: Âm Dương cân bằng

Tử vi cung Cự Giải ngày 30/3/2020 cho thấy bạn cảm nhận được sự hài hòa về mặt giới tính trong ngày hôm nay. Mặt Trời Bạch Dương lục hợp với Mặt Trăng Song Tử tạo nên cân bằng Âm Dương trong công việc và đời sống của Cự Giải.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 30/3/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 30/3/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 30/3/2020 cho thấy bạn cảm nhận được sự hài hòa về mặt giới tính trong ngày hôm nay. Mặt Trời Bạch Dương lục hợp với Mặt Trăng Song Tử tạo nên cân bằng Âm Dương trong công việc và đời sống của Cự Giải. Công việc của bạn suôn sẻ khi cấp trên và cấp dưới đồng lòng, ý kiến của mọi người đều được xem trọng như nhau.

Cự Giải cảm thấy thoải mái như thể là mình đang ở nhà. Người thân và bạn bè chính là những quý nhân may mắn ngày hôm nay của bạn. Tuy nhiên, sự may mắn không kéo dài lâu, hãy chớp lấy thời cơ nhé.

 Tử Vi Ngày 30/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Trong công việc, Cự Giải là một người khá khôn khéo, bạn biết cách thu hút sự chú ý của đám đông. Bạn tin vào con mắt của mình và cho rằng bạn bè, đồng nghiệp đều đối xử với mình rất thật lòng, chẳng ai có ý lợi dụng ai cả, luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau khi có ai đó gặp chuyện khó giải quyết.

Công việc cảu bạn nhìn chung là tốt đẹp, rào cản lớn nhất nằm ở chỗ bạn khá rụt rè trước đám đông và không dám thể hiện hết mình. Cứ như vậy thì sao mọi người có thể đưa ra những đánh giá chính xác về bạn được.

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Tiết kiệm là đức tính cần thiết và đáng quý của con người nhưng nếu lúc nào cũng chỉ chăm chăm tiết kiệm bạn sẽ vô tình bỏ qua những cơ hội lớn. Cự Giải nên biết rằng tiết kiệm là một việc quan trọng nhưng nếu không tích cực kiếm tiền thì bạn lấy gì mà tiết kiệm được.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Dự báo trong ngày những Cự Giải độc thân có cơ hội gặp những người bạn khác giới sôi nổi, hòa đồng, rất giống với mẫu hình lí tưởng của bạn. Có vẻ bạn và đối phương sẽ dành hàng giờ liền để trò chuyện với nhau và dù cả hai bên đều là những người khá khép kín đi nữa thì việc nảy sinh tình cảm là điều khó tránh khỏi.

Sau khi đã giao lưu đủ, hãy về nhà và dành thời gian cho gia đình. Cự Giải dành một tình yêu sâu đậm cho mái ấm nhỏ của mình và bạn luôn cảm thấy nhẹ nhõm, thanh thản nhất trong vòng tay của những người mình yêu thương. 

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Tình trạng sức khoẻ được duy trì ở mức tốt, nhưng bạn chớ nên lơ là hay chủ quan trước các biểu hiện thay đổi bất thường trong cơ thể. Các ca bệnh dương tính với Covid- 19 vẫn tăng lên mỗi ngày, đây là thời điểm quan trọng và Cự Giải nên học cách tự bảo vệ mình. Luôn giữ vệ sinh cá nhân và công cộng, hạn chế đi ra ngoài nếu không có việc cần bạn nhé!

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 30/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 31/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top