Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 31/3/2020: Mái ấm đang vẫy gọi

Tử vi cung Cự Giải ngày 31/3/2020 cho thấy hôm nay sẽ là một ngày ngập tràn tình yêu cho người thuộc cung Cự Giải. Từ 6 giờ 45 phút sáng, Mặt Trăng tiến vào chòm Cự Giải.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 31/3/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 31/3/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 31/3/2020 cho thấy hôm nay sẽ là một ngày ngập tràn tình yêu cho người thuộc cung Cự Giải. Từ 6 giờ 45 phút sáng, Mặt Trăng tiến vào chòm Cự Giải.

Mặt Trăng là hành tinh chủ quản của cung hoàng đạo này, cục diện này khiến bạn cảm thấy thoải mái với chính mình và có nhiều may mắn trong đời sống tình cảm. Đây là một cơ hội tuyệt vời để Cự Giải thả lỏng bản thân và hồi phục lại năng lượng tích cực cho tâm hồn mình. 

 Tử Vi Ngày 31/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Trong công việc, Cự Giải cần học cách đúng giờ, đừng cao su, đúng giờ là một phẩm chất rất được coi trọng cho dù bạn có là ai, làm gì và sống trong môi trường như thế nào. Đây không chỉ là một đức tính tốt mà còn thể hiện sự tôn trọng với người xung quanh và tuân thủ quy định chung.

Nhìn chung, công việc của chòm sao này trong ngày khá ổn định. Cự Giải là người thông minh, chỉ là bạn hơi rụt rè chút thôi. Sau khi đã trở nên quen thuộc với môi trường xung quanh thì bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng và cho người khác thấy năng lực đích thực của mình. 

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Cự Giải hãy thận trọng với tiền bạc, đặc biệt là nếu bạn có ý định đầu tư hay cho vay vì có vẻ đây sẽ không phải là một quyết định sáng suốt đâu. Mở một tài khoản và tiết kiệm mới là những gì bạn cần làm trong thời điểm này.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★

Trong tình cảm, Cự Giải là người cẩn trọng và có những suy nghĩ rất sâu sắc, bạn tin rằng tình cảm phải được vun đắp từ hai phía, chứ không thể chạy mãi theo một người không hướng về mình được. Mối quan hệ xã giao của chòm sao này cũng không rộng lắm, nhưng những người mà bạn quen biết đều thực sự tốt với bạn.

Hôm nay, bạn cảm thấy nhớ nhà và muốn được về với người thân của mình da diết. Dù đang ở nơi đâu, trái tim Cự Giải luôn hướng về mái ấm thân thương. Chòm sao này là người hướng nội và bạn cảm thấy thoải mái nhất khi được ở cùng những người mình yêu quý. 

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★

Sức khỏe của Cự Giải khá tốt, bạn chẳng còn cảm thấy mệt mỏi, tinh thần luôn vui vẻ và dồi dào năng lượng. Hãy uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây một chút, kết hợp cùng vận động mỗi ngày bạn sẽ giữ vững được sức khỏe của mình. Nhớ nghỉ ngơi, làm việc mà không dành ra thời gian để thư giãn sẽ dễ kiệt sức.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 31/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 1/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top