Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 24/5/2020: Thiếu thốn động lực

Tử vi cung Cự Giải ngày 24/5/2020 cho thấy Cự Giải có một ngày Chủ Nhật khá yên bình. Hôm nay, chòm sao này sẽ được sao Hỏa Song Ngư hỗ trợ. Bạn sẽ cần nhiều động lực tinh thần để chuyển hóa ý tưởng thành hành động. Tốt nhất, Cự Giải nên tận dụng thời gian này để nghỉ ngơi nhé. 

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 24/5/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 24/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Hỏa Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 47 Màu may mắn: Hồng nhạt
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết

→ Tử Vi Ngày 24/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng sao Hỏa Song Ngư không phải là tín hiệu tốt nhất cho công việc. Sao Hỏa quyết đoán dường như đứng ngoài Song Ngư mềm mại, dấu hiệu của sự khuếch tán. Sẽ khó tập trung vào các sáng kiến trong chu kỳ quá cảnh này, đặc biệt khi chúng ta không cảm thấy hứng khởi. Bởi vì Song Ngư luôn cần có nguyên nhân hoặc mục đích lớn mới có thể khiến nó hành động.

Nói một cách khác, Cự Giải sẽ cảm thấy thiếu động lực và lười biếng hơn thường ngày. Bạn dành nhiều thời gian cho các sở thích cá nhân và thú vui riêng chứ không muốn đầu tư công sức vào công việc. Tuy nhiên, những cung hoàng đạo làm các công việc như tư vấn tâm lý, hỗ trợ cảm xúc thì sẽ có lợi trong ngày hôm nay.

Tài vận

Những lời khuyên tài chính dành cho giới trẻ luôn đi kèm nhiều khẩu hiệu hô hào mạnh mẽ, ngoại trừ việc khuyến khích tiết kiệm thận trọng và sớm để dành cho những ngày nghỉ hưu hoặc không có khả năng làm việc.

Nếu bạn bắt đầu tiết kiệm sớm, bạn có cơ hội đạt được độc lập tài chính sớm hơn là sau này. Đầu tư có thể khó khăn nhưng không phải là bất khả thi. Có nhiều cách bạn có thể tự học về đầu tư miễn phí thông qua các chuyên gia tư vấn hoặc các nguồn thông tin trực tuyến.

Cự Giải sẽ cảm nhận được hương vị hạnh phúc bên chòm sao hoàng đạo nào?
Cự Giải sẽ cảm nhận được hương vị hạnh phúc bên chòm sao hoàng đạo nào?
Cự Giải sẽ cảm nhận được hương vị hạnh phúc bên chòm sao hoàng đạo nào?

Cự Giải hợp với cung gì là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc cần câu giải đáp hiện nay. Chung thủy, lãng mạn, đôi chút nhạy cảm và dễ tổn thương là những gì ngắn gọn về Cự Giải. Hãy cùng khám phá xem cự giải sẽ tương thích với cung hoàng đạo nào nhé.

Tình cảm

Cự Giải nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Bố mẹ, con cái, anh chị em cũng là những người bạn có thể chia sẻ ước mơ và tầm nhìn của bạn. Đừng gạt họ ra khỏi cuộc sống của mình nhé. Cự Giải là người gần gũi, yêu thương gia đình nên bạn không bao giờ quá xa cách người thân. Chỉ là có những chuyện Cự Giải cứ giữ cho riêng mình mà không chịu nói ra mà thôi. 

Nếu bạn không thường xuyên nói chuyện với bố mẹ thì hãy bắt đầu bằng cách nói về những điều nhỏ bé diễn ra trong cuộc sống. Khi đã hình thành nói quen chia sẻ mọi thứ với bố mẹ thì bố mẹ sẽ dễ dàng thấu hiểu bạn hơn, đồng thời điều này cũng khiến bạn gần gũi với họ hơn

Sức khỏe

Phương pháp thanh lọc cơ thể hay còn gọi là giải độc cơ thể (detox) đang ngày càng phổ biến đối với mọi người. Mặc dù vậy, nhiều người thường hiểu sai detox là phải tuân theo một chế độ ăn uống cụ thể hoặc sử dụng các sản phẩm giúp loại bỏ độc tố.

Trong thực tế, cơ thể bạn có cơ chế thải độc tự nhiên qua tuyến mồ hôi, nước tiểu và gan để loại bỏ các độc tố trong các cơ quan nội tạng mà không cần qua chế độ ăn uống. Quá trình này sẽ loại bỏ được các chất ô nhiễm, hóa chất tổng hợp, kim loại nặng và chất độc hại trong thực phẩm đã qua chế biến…

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 24/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 25/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top