Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 24/4/2020: Đừng đóng mác chính mình

Tử vi cung Cự Giải ngày 24/4/2020 cho thấy hôm nay, Cự Giải nên cẩn thận trong công việc. Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa và cục diện này khiến bạn khó lòng kiềm chế được sự háo hức, hưng phấn của mình. Chòm sao này dễ để cảm xúc cá nhân xâm lấn và hục hặc với người xung quanh. Nhất là những đồng nghiệp khác giới.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 24/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 24/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng (Kim Ngưu) vuông góc với sao Hỏa (Bảo Bình)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 55 Màu may mắn: Trắng
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Kim Ngưu

 Tử Vi Ngày 24/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng sao Hỏa khiến bạn dễ bị mờ mắt bởi cảm xúc của mình đấy. Những người không cùng chiến tuyến của bạn thì Cự Giải sẽ tự động gắn mác "kẻ thù" và có cách hành xử khá cực đoan. Cũng dễ hiểu thôi bởi cảm giác bực dọc tại nơi làm việc là thực tế không thể tránh khỏi. Rốt cuộc chúng ta vẫn là những con người bình thường, chỉ là vấn đề thời gian, cho đến khi một đồng nghiệp thân thiết vượt qua ngưỡng giận dữ và sức chịu đựng của bạn.

Thay vì cứ "đóng mác" cho tư tưởng chống đối của mình hoặc không cho phép chúng được bùng phát, nên học cách kiềm chế cảm xúc, dẫn dắt sự nóng nảy và dùng cơn giận dữ này như chất xúc tác cho sự thay đổi.

Tài vận

Tình hình tài chính của chòm sao này khá ổn định. Khuyên Cự Giải nên tránh xa những trò đỏ đen, may rủi và tập trung vào những cách kiếm tiền chính thống hơn. Nếu muốn thay đổi hành vi, Cự Giải nên trung thực về thói quen cờ bạc của bạn. Không giấu giếm về tài chính hoặc việc đánh bạc của mình. Hãy trung thực với chính mình và những người khác về số tiền đã đổ vào việc đánh bạc.

Tình cảm

Với các Cự Giải nữ, hôm nay hãy thẳng thắn hơn trong tình cảm nhé. Nếu bạn muốn điều gì, hãy nói rõ ra. Phụ nữ là chúa vòng vo, khi muốn gì, nàng thường gieo cho anh ấy một loạt gợi ý và đòi hỏi anh ấy phải đoán được mong muốn của nàng. Phụ nữ cần giải tán ngay lập tức thói vòng vo, lấp lửng!

Chàng sẵn sàng làm vợ hạnh phúc (tất nhiên là trong khả năng của chàng). Tuy nhiên, chàng sẽ dễ dàng đáp ứng nhu cầu của vợ hơn khi nàng nói rõ cho chàng biết nàng muốn gì, thay vì đưa chàng vào mê cung mà chỉ có phụ nữ mới biết đường ra.

Sức khỏe

Đôi chân được ví như trái tim thứ 2 của cơ thể, hàng ngày đôi chân của bạn đã chịu sự tra tấn của sức nặng cơ thể, di chuyển thường xuyên, giày cao gót,… chính vì vậy trước khi đi ngủ bạn hãy dành 20 phút để ngâm chân với nước ấm pha muối, nước ấm pha trà đặc, nước ấm pha gừng,… để có đôi chân khỏe mạnh, mềm mại, giải tỏa áp lực, căng thẳng trong cuộc sống và có một giấc ngủ ngon.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 24/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 25/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top