Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 15/4/2020: Khóc đi cho khỏe

Tử vi cung Cự Giải ngày 15/4/2020 cho thấy hôm nay, Cự Giải cần cẩn thận hơn mọi ngày. Dù là trong chuyện công việc hay tình cảm thì bạn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn thường ngày đấy. Bán Nguyệt tại Ma Kết khiến các thành viên gia đình của Cự Giải dễ nảy sinh xích mích

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 15/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 15/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Bán nguyệt tại Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16 Màu may mắn: Vàng gà con
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Nhân Mã

Tử vi cung Cự Giải ngày 15/4/2020 cho thấy hôm nay, Cự Giải cần cẩn thận hơn mọi ngày. Dù là trong chuyện công việc hay tình cảm thì bạn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn thường ngày đấy. Bán Nguyệt tại Ma Kết khiến các thành viên gia đình của Cự Giải dễ nảy sinh xích mích, ngoài ra chòm sao này cũng cảm thấy không được khỏe khoắn cho lắm. Cảm xúc của bạn trở nên bất trị hơn dưới sự ảnh hưởng của sao Diêm Vương. 

Tử Vi Ngày 15/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Thứ Tư này, chòm sao Cự Giải không có tâm trạng để làm việc. Một công việc quá bận rộn với hàng tá nhiệm vụ bạn cần giải quyết khiến bạn luôn cảm thấy mình bị “hụt hơi” và không còn sức cố gắng. Lời khuyên dành cho bạn là hãy dành thời gian sắp xếp lại mọi công việc một cách khoa học, việc nào cần thiết thì làm trước.

Giải quyết xong công việc này mới chuyển sang việc khác, đừng nên làm mỗi việc một chút, vậy là mọi thứ đều dở dang và chẳng mang lại hiệu quả. Hãy tranh thủ sự giúp đỡ từ phía gia đình, người thân để bạn có thể giải quyết công việc tốt hơn.

Tài vận

Túi tiền hôm nay của Cự Giải chỉ ở mức "lưng chừng" mà thôi. Đến đam mê còn không thể khiến bạn hồi tâm chuyển ý mà tập trung vào công việc thì tiền bạc có là gì. Cự Giải hiểu rõ sức nặng của đồng tiền, nhưng tâm hồn tự do trong bạn không hề bị trói buộc bởi vật chất. Nếu làm việc chỉ để kiếm tiền và cho phép tiền bạc điều khiển cuộc sống, Cự Giải sẽ không bao giờ có thể tìm được hạnh phúc và sự hài lòng thực sự.

Tình cảm

Chòm sao này có điềm báo tranh cãi với người thân trong gia đình, đặc biệt là với người khác giới. Dù bạn xích mích với sếp hay cãi nhau với người yêu, đến một ngày nào đó những xung đột này sẽ không còn ảnh hưởng tới bạn nữa. Cuộc sống của bạn tiếp tục, bỏ lại họ đằng sau. Mối quan hệ của chúng ta với cha mẹ không như vậy.

‘Hạn sử dụng’ của cha mẹ là ngày chúng ta, những đứa con, vĩnh viễn rời cõi trần. Chúng ta mang theo mình, suốt cuộc đời, ảnh hưởng từ mẹ cha. Đó cũng là lý do những xung đột với cha mẹ thường khắc sâu và, nếu không được giải quyết thỏa đáng, khiến ta cảm thấy vô cùng bất lực.

Sức khỏe

Cự Giải là những người mau nước mắt, tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn là người yếu đuối. Khóc chỉ là cách để chòm sao này giải tỏa cảm xúc mà thôi. Thực ra, có rất nhiều lợi ích của việc khóc đối với sức khỏe. Khi bạn buồn bã hay căng thẳng, cơ thể sẽ tiết ra hormone cortisol có khả năng gây tổn thương đến sức khỏe của bạn.

Các nhà nghiên cứu đã đưa ra giả thuyết rằng lợi ích của việc khóc sẽ loại bỏ những hormone stress và các độc tố ra khỏi hệ thống cơ thể của bạn, tuy nhiên điều này cần được nghiên cứu nhiều hơn.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 15/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 16/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top