Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 14/3/2020: Tâm hồn nghệ sĩ lên ngôi

Tử vi cung Cự Giải ngày 14/3/2020 cho thấy sức sáng tạo bay cao, khả năng sáng tác không giới hạn giúp Cự Giải thể hiện được nội tâm của mình. Bạn cảm thấy thế giới như tĩnh lại và nhường chỗ cho mình thể hiện tài năng. Hãy nhân cơ hội này và cho ra đời những tác phẩm bất hủ nhé. 

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 14/3/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 14/3/2020

Thứ Bảy, ngày 14/3/2020 dự báo các hành tinh có nhiều biến động trong ngày này. Nhưng Cự Giải cứ yên tâm nhé, các vì sao đều đem lại may mắn cho bạn.

8 giờ 50 phút sáng, Mặt Trăng Bọ Cạp sẽ lục hợp với sao Diêm Vương Ma Kết. Góc lục hợp này đem lại cho bạn sự nhạy bén trong tâm hồn, Cự Giải hào hứng đón nhận những cuộc phiêu lưu mới. Bạn nhạy cảm hơn trong tình cảm và muốn thử nghiệm những "cách yêu" mới.

 Tử Vi Ngày 14/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★☆

Ngôi sao may mắn ở bên cung Cự Giải trong ngày này. Sự nghiệp của bạn đang trên đà thăng tiến. Cự Giải là những người có mắt nghệ thuật và một tâm hồn nghệ sĩ, vì vậy mà phần lớn họ đều chọn cho mình những nghề nghiệp liên quan đến sáng tạo, tự do. Chính vì vậy mà Cự Giải không chịu nhiều ảnh hưởng từ bệnh dịch, bạn không lo bị sa thải, cho nghỉ việc không lương... bởi bạn là sếp của chính mình. 

Sức sáng tạo bay cao, khả năng sáng tác không giới hạn giúp Cự Giải thể hiện được nội tâm của mình. Bạn cảm thấy thế giới như tĩnh lại và nhường chỗ cho mình thể hiện tài năng. Hãy nhân cơ hội này và cho ra đời những tác phẩm bất hủ nhé. 

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Năm 2020, chòm sao này sẽ phải nỗ lực gấp 5 gấp 10 mới có được thành công
Năm 2020, chòm sao này sẽ phải nỗ lực gấp 5 gấp 10 mới có được thành công
Năm 2020, chòm sao này sẽ phải nỗ lực gấp 5 gấp 10 mới có được thành công

Con đường thành công chưa bao giờ là dễ dàng cả. Chỉ khi bạn nếm đủ mọi khó khăn, cống hiến hết khả năng cho sự nghiệp mới mong đứng được trên đỉnh vinh quang. Vậy năm 2020 này, 12 cung hoàng đạo ai sẽ phải nỗ lực gấp 5 gấp 10 mới có được thành công. Hãy tìm hiểu ngay nhé.

Hãy cố gắng giải quyết những vấn đề liên quan tới vật chất hoặc cách mà cung hoàng đạo này đang quản lý tài sản của mình. Đây không phải là chuyện có thể giải quyết trong một sớm một chiều nhưng hãy bắt đầu ngay và đừng trốn tránh trách nhiệm thêm nữa.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★☆

Trên phương diện tình cảm, bạn đừng suy nghĩ và so đo quá nhiều, cứ nghe theo sự lựa chọn của trái tim và tận hưởng hết mình những điều ngọt ngào mà tình yêu mang lại.

Miễn là bạn cảm thấy mình được yêu thương, quan tâm và tôn trọng thì chẳng có gì phải lăn tăn về mối quan hệ này. Mặt Trăng đem lại sức hút cho Cự Giải trong ngày hôm nay, người độc thân nhận được lời mời hẹn hò. Đừng đắn đo nữa, hãy thả lỏng bản thân và để tình yêu có cơ hội lên tiếng. 

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Sức khỏe ổn định nhưng Cự Giải không nên quá lo lắng về tình hình dịch bệnh mà thêm mệt đầu. Bạn cứ bình tĩnh, làm theo các chỉ dẫn của Bộ Y Tế để phòng tránh bệnh cúm. Ngoài ra, chòm sao này nên chủ động nâng cao sức đề kháng của mình, vậy là đã rất ổn rồi. Cứ lo toan hoài sẽ chẳng giúp được gì mà còn khiến bạn mệt thêm đó. 

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 14/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 15/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top