Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 15/3/2020: Ván cờ tài chính

Tử vi cung Cự Giải ngày 15/3/2020 cho thấy Mặt trăng Nhân Mã sẽ làm mới cảm giác phiêu lưu của bạn, thế nên có thể trong tâm tư của bạn bắt đầu khởi sinh mong muốn thử nghiệm một điều gì đó (bất kể lớn hay nhỏ). Nguồn năng lượng này khiến các chòm sao thích ý tưởng du lịch và mở rộng chân trời của họ.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 15/3/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 15/3/2020

Chủ Nhật, ngày 15/3/2020 là một ngày khá yên bình của các hành tinh. Các điềm báo không đem lại gợi ý nào cho Cự Giải, có vẻ hôm nay bạn sẽ phải tự lực cánh sinh rồi đó.

Mặt trăng Nhân Mã sẽ làm mới cảm giác phiêu lưu của bạn, thế nên có thể trong tâm tư của bạn bắt đầu khởi sinh mong muốn thử nghiệm một điều gì đó (bất kể lớn hay nhỏ). Nguồn năng lượng này khiến các chòm sao thích ý tưởng du lịch và mở rộng chân trời của họ.

Tử Vi Ngày 15/3/2020 của 12 cung hoàng đạo 

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Vận trình công việc diễn ra hung cát đan xen. Chòm sao này có thể sẽ gặp phải một vài trở ngại trong quá trình xử lý công việc nhưng cũng đừng quá lo lắng. Việc mà bạn nên làm lúc này chính là điều chỉnh tư duy, cách thức hành động của mình thì mới mong giải quyết ổn thoả mọi vấn đề.

Chẳng phải tự nhiên mà Cự Giải lại hay bị bảo là ngang như cua. Bạn khá bướng bỉnh nên và thường bỏ ngoài tai những lời khuyên của người khác. Phải biết tự nhìn nhận thiếu sót của mình thì mới có thể cải thiện được bản thân.

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Hành tinh chủ quản của Cự Giải là Mặt Trăng sẽ đem đến may mắn tài vận cho bạn. Mặt Trăng Nhân Mã đem đến cảm giác phiêu lưu, mạo hiểm và Cự Giải muốn tham gia vào ván bài này. Tuy nhiên, mọi sự đầu tư tài chính đều cần suy nghĩ kĩ càng bạn nhé. Tình hình kinh tế không mấy khả quan nên chòm sao này đừng cố quá sức mình. 

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★☆

Có thể nói, suốt cuộc đời này Cự Giải đều không ngừng thầm lặng hi sinh. Họ là một chòm sao sống rất tình cảm với mọi người xung quanh, chỉ cần họ đối tốt với họ một, họ sẽ dành cho họ đến mười phần tình cảm.

Tuy nhiên, dù rằng hết lòng hi sinh, bỏ ra rất nhiều nhưng đôi khi họ chỉ nhận được sự thờ ơ, hoặc tình cảm nhận được không có bao nhiêu. Cộng thêm việc Cự Giải luôn cảm giác thiếu an toàn và dễ bị cảm xúc chi phối nên họ thường hay dễ buồn, dễ tự kỉ.

Tuy nhiên, dẫu có buồn đến đâu, sau đó Cự Giải vẫn sẽ tiếp tục “công cuộc hi sinh” của mình, quan tâm chăm sóc mọi người xung quanh. Có lẽ họ sẽ cảm thấy kì lạ nhưng thực tế đây chính là phương thức yêu thương và bảo vệ của họ dành cho những người mình yêu quý.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Tốt hơn cả, Cự Giải cũng nên dành thêm nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc cho chính bản thân mình, yêu thương mình trước khi yêu thương người khác, có như thế bạn mới ít bị tổn thương hơn. Hãy bắt đầu từ việc chăm sóc sức khỏe cho chính mình bạn nhé. Tình hình bệnh dịch diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, các Cự Giải xa nhà cần học cách tự bảo vệ lấy mình. 

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 15/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 16/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top