Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/4/2020: Mũi tên của Thần Tình Yêu

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/4/2020 cho thấy chỉ số may mắn của Cự Giải tăng vọt trong ngày hôm nay. Góc tam hợp giữa Mặt Trăng và sao Thủy là điềm báo vô cùng tốt lành. Các hành tinh này giúp Cự Giải học một hiểu mười, đặc biệt là đối với những người có chuyên ngành ngôn ngữ.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 11/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng tam hợp sao Thủy 
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 65 Màu may mắn: Đỏ đun
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Bảo Bình

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/4/2020 cho thấy chỉ số may mắn của Cự Giải tăng vọt trong ngày hôm nay. Góc tam hợp giữa Mặt Trăng và sao Thủy là điềm báo vô cùng tốt lành. Các hành tinh này giúp Cự Giải học một hiểu mười, đặc biệt là đối với những người có chuyên ngành ngôn ngữ.

Trí tưởng tượng và sự thông minh thắng thế, bạn có nhiều bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Bí quyết của một nhân viên thành công đó là không bao giờ ngừng học hỏi. 

Tử Vi Ngày 11/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Hôm nay, Cự Giải vô cùng nhanh nhẹn, bạn là người đưa ra được giải pháp đầu tiên trong mọi tình huống. Ngoài ra, chòm sao này cũng rất chủ động và tiếp thu nhanh nhẹn những kiến thức mới. Học hỏi là nguyên tắc số một cho bạn.

Nếu có bất kì điều gì mà bạn không rõ hoặc không biết, bạn cần học hỏi người khác. Không ai gây khó khăn cho bạn khi bạn muốn biết cách sử dụng một phần mềm tin học mà trước đây bạn chưa hề sử dụng cả!

Tài vận

Tình hình tài chính khả quan, chòm sao này nhận được nhiều sự giúp đỡ tài chính từ người thân. Tuy nhiên, chòm sao này cần học cách quản lý chi tiêu hiệu quả hơn, tình hình giật gấu vá vai này sẽ không chống đỡ cho bạn được lâu đâu.

Một khi đã thiết lập ngân sách, bạn sẽ nhận thấy một số hạng mục cần phải giảm chi tiêu. Bạn nên tìm biện pháp tiết kiệm cho các hạng mục đó. Đầu tiên bạn cần giải quyết các khoản chi phí lớn.

Tình cảm

Về tình cảm, hôm nay Cự Giải được Thần Tình Yêu ưu ái. Người độc thân lan tỏa được sức quyến rũ của mình. Dễ là bạn sẽ có được người thương trong ngày hôm nay lắm đó. Để gia tăng sức hút, các Cự Giải hãy nhớ giữ lại cho mình vài điều bí ẩn để khiến người kia thêm tò mò nhé.

Đừng kể quá nhiều về bản thân, bạn nên thử kể bóng gió về những việc thú vị hoặc kỳ lạ mà bạn từng làm. Bạn không cần nói dối hoặc thêu dệt mọi chuyện mà có thể kể về trải nghiệm của chính mình một cách thú vị.

Sức khỏe

Sức khỏe của chòm sao này trong ngày hôm nay rất tốt. Hãy lựa chọn ngũ cốc cho các bữa ăn nhẹ trong ngày. Bữa sáng từ ngũ cốc nguyên hạt là một cách tuyệt vời để kiểm soát cân nặng của bạn.

Do tác dụng bôi trơn trong đại tràng, ngũ cốc đảm bảo đường tiêu hóa của bạn sạch sẽ, hoạt động tốt hơn. Nó giữ cho bạn cảm giác no vì chất xơ làm cho bạn không cảm thấy đói. Việc giảm cảm giác thèm ăn chính là nguyên lý giúp bạn giảm cân.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 11/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 12/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top